Vay tiêu dùng tín chấp nhanh chóng và đơn giản tại Easy Credit qua Sapo Money

Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều tổ chức tài chính cho vay vốn trên thị trường. Thương hiệu Easy Credit đã không còn quá xa lạ trong thị trường này. Easy Credit là công ty tài chính như thế nào. Cùng Sapo Blog đi tìm hiểu nhé.

1. Đôi nét về Easy Credit 

Thương hiệu Easy Credit ra đời dưới sự bảo chứng vững vàng và đáng tin cậy của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Easy Credit ra đời với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu cung cấp các khoản vay tiêu dùng tín chấp tại Việt Nam.

Khi mới thành lập vào tháng 10 năm 2018, Easy Credit tập trung phát triển ở thị trường phía Nam, sau đó dần chuyển dịch qua phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng trong cả nước. Easy Credit tập trung xây dựng và không ngừng cải tiến một sản phẩm duy nhất là vay tiêu dùng tín chấp để phục vụ khách hàng với nhiều ưu điểm và tiện lợi hơn.

Để tối ưu hóa các sản phẩm và hệ thống tài chính của mình, Easy Credit không ngừng nỗ lực tìm kiếm để hợp tác với các đơn vị tài chính uy tín như ngân hàng Vietinbank, ngân hàng Sacombank, ví điện tử MoMo, bưu điện Việt Nam.

Đôi nét về Easy Credit
Easy Credit tập trung phát triển sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp tại Việt Nam

2. Tại sao nên vay tiêu dùng tín chấp tại Easy Credit?

Với sự hợp tác sâu rộng với các đối tác uy tín, Easy Credit là đơn vị có tiềm lực tài chính vững chắc và ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm cho vay. Một số lý do mà khách hàng nên lựa chọn vay vốn tại Easy Credit.

2.1 Thông tin khoản vay công khai minh bạch

Tất cả các khoản vay đều được dựa trên nhu cầu và các thông tin người vay cung cấp. Người đi vay có thể xem trước hợp đồng và các điều khoản, các yếu tố liên quan đến lãi suất, cách thứ trả nợ, phí phạt nếu trả nợ quá hạn và các phí liên quan khác. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, người đi vay sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Các thông tin về gói vay đều được công khai trên website của công ty.

2.2 Thủ tục đơn giản, kỳ hạn linh hoạt

Hồ sơ đăng ký vay vốn cực kỳ đơn giản, thủ tục được thực hiện và giải quyết nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần cung cấp 2 loại giấy tờ tối thiểu là đã có thể được lựa chọn một khoản vay phù hợp với nhu cầu. Hợp đồng vay vốn và các giấy tờ liên quan được ký kết sẽ giao đến tận tay khách hàng. Mọi thủ tục vay vốn đều được đơn giản hóa nhằm tiết kiệm thời gian và mang tới sự thuận tiện cho khách hàng.

Thời gian vay vốn và trả nợ được lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người đi vay. Khách hàng được hỗ trợ lựa chọn kỳ hạn vay linh hoạt từ 6 tháng đến 36 tháng.

Xem thêm: Đẩy mạnh doanh thu kinh doanh trực tuyến dựa trên hành vi tiêu dùng hiện đại của giới trẻ

2.3 Lãi suất cạnh tranh hấp dẫn

Nếu hồ sơ vay vốn của khách hàng đáp ứng được các yêu cầu chứng từ của Easy Credit, họ sẽ được vay vốn mới mức lãi suất cjanh tranh so với tiêu chuẩn trên thị trường. Hiện tại, mức lãi suất vay tại Easy Credit giao động từ 1,23% đến 2,4%/tháng. Bên cạnh đó, Easy Credit còn xem xét đánh giá và xếp hạng hồ sơ vay để áp dụng mức lãi suất hợp lý cho từng khách hàng.

2.4 Giải ngân nhanh, bảo mật cao

Với mạng lưới rộng khắp của các đối tác liên kết, khách hàng đăng ký vay vốn qua Easy Credit có thể thực hiện thanh toán điện tử hoặc nhận giải ngân tại các điểm giao dịch của đối tác để rút ngắn thời gian nhận tiền vay cho khách.

Easy Credit là sản phẩm từ một tổ chức tài chính uy tín được nhà nước công nhận hợp pháp và bảo hộ. Vì vậy thông tin của khách hàng cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

3. Điều kiện vay vốn tại Easy Credit

Khách hàng thuộc mọi đối tượng từ đi làm hưởng lương, làm nghề tự do hoặc kinh doanh đều có thể vay được tại Easy Credit. Chỉ cần khách hàng đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau:

  • Nằm trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi.
  • Là người Việt Nam, sinh sống làm việc hợp pháp tại tỉnh thành Easy Credit hỗ trợ vay vốn.
  • Không có nợ xấu ngân hàng.

Tham khảo ngay: Nhà bán hàng có nên vay tiền không thế chấp không?

4. Vay tiêu dùng tín chấp tại Easy Credit qua Sapo Money

Để kết nối giúp nhà bán hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn, Sapo hợp tác cùng Easy Credit cung cấp gói vay tiêu dùng tín chấp cho khách hàng hiện đang sử dụng phần mềm Sapo. Gói vay dành cho cá nhân, hộ kinh doanh, nhà bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Hỗ trợ khoản vay lên đến 500 triệu đồng.

- Lãi suất chỉ từ 1,5%/tháng.

- Thời gian vay linh hoạt lên đến 36 tháng.

- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

- Miễn phí bảo hiểm khoản vay.

- Giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ.

Vay tiêu dùng tín chấp tại Easy Credit qua Sapo Money
Vay tiêu dùng tín chấp tại Easy Credit qua Sapo Money với nhiều ưu đãi

Đăng ký ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên Sapo Money!

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM