Ưu đãi sốc - Giảm ngay 5k khi tạo đơn Ahamove trên Sapo

Nhằm kích thích tăng trưởng lượng đơn hàng và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng, Sapo phối hợp cùng đối tác AhaMove triển khai chương trình ưu đãi Ưu đãi sốc - Giảm ngay 5k dành riêng cho các khách hàng tạo đơn Ahamove trên Sapo. 

Khuyến mại ahamove
Ưu đãi sốc - Giảm ngay 5k qua Ahamove trên Sapo

Chi tiết chương trình 

Thời gian ưu đãi: 01/08/2022 - 31/08/2022 

Chi tiết ưu đãi: Nhập AHASAPOM8 giảm 5.000đ/ đơn khi sử dụng gói Siêu tốc - Đồ ăn, Siêu tốc, Siêu rẻ qua Ahamove trên Sapo

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop đang sử dụng gói trả phí của Sapo

Cách thức nhập mã ưu đãi

Bước 1: Shop vào Đơn hàng -> Tạo đơn và giao hàng

cách thức nhập mã

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đơn hàng như thông tin khách hàng, sản phẩm

cách thức nhập mã

Bước 3: Chọn Đẩy qua hãng vận chuyển -> Ấn sao chép mã ưu đãi -> Kéo chuột xuống dưới. Tại phần mã giảm giá nhập mã dán mã ưu đãi -> Ấn kiểm tra -> Tạo đơn hàng

cách thức nhập mã

AhaMove - Đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam 

Thành lập từ năm 2015, AhaMove được đánh giá là một trong những công ty tiên phong trong quá trình thay đổi nhận thức của tất cả mọi người về lĩnh vực vận chuyển tại Việt Nam. 

Với mong muốn đưa đến những trải nghiệm giao hàng đơn giản, nhanh chóng cùng những tiện ích dịch vụ cao cấp nhất, AhaMove đã giúp hơn 300.000 doanh nghiệp và những chủ shop vận chuyển thành công hàng trăm nghìn đơn hàng tại 7 thành phố lớn trong đó chủ yếu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Với AhaMove, giờ đây chủ Shop đã có ngay cho mình một kênh giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian giao hàng. Các khách hàng của Sapo hãy nhanh tay lưu mã AHASAPOM8 để ẵm trọn ưu đãi khi tham gia chương trình Ưu đãi sốc - Giảm ngay 5k cùng Sapo và Ahamove nhé. 

Kết nối ngay Ahamove trên Sapo: https://support.sapo.vn/tich-hop-ahamove

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM