TOP 5 trang web khảo sát kiếm tiền uy tín bạn không nên bỏ lỡ

Làm khảo sát là một công việc vô cùng đơn giản không yêu cầu về trình độ chuyên môn nhưng lại giúp mọi người kiếm được nhiều phần thưởng có giá trị như: tiền mặt, thẻ cào điện thoại hay thẻ game. Nếu bạn đã biết về hình thức kiếm tiền này, hãy tham khảo ngay 5 trang web khảo sát kiếm tiền uy tín và tiến hành làm khảo sát ngay hôm nay.

1. Trang web khảo sát kiếm tiền uy tín là gì?

Tại nước ngoài, các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây hình thức kiếm tiền này mới được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Vậy bạn đã thực sự hiểu web làm khảo sát kiếm tiền là gì hay chưa?

Làm khảo sát kiếm tiền hay còn được biết đến bằng cái tên quen thuộc Paid Survey là một trong những hình thức kiếm tiền bằng cách điền tất cả những thông tin được yêu cầu trong bảng khảo sát. Hầu hết đây đều là những khảo sát đến từ các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu thu thập thông tin để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh hoặc nghiên cứu. Và bạn sẽ được các doanh nghiệp này trả tiền để thực hiện khảo sát.

Trang web khảo sát kiếm tiền uy tín
Trang web khảo sát kiếm tiền uy tín

Làm khảo sát có hai dạng là khảo sát offline (điền trực tiếp vào giấy khảo sát) và khảo sát online (điền vào form khảo sát trên mạng). Thế nhưng, chỉ với hình thức khảo sát online mới cho bạn nhiều cơ hội về thu nhập còn offline gần như là không.

2. Làm khảo sát kiếm tiền như nào?

Để có thể kiếm tiền từ khảo sát, bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào những trang web khảo sát kiếm tiền uy tín, đăng nhập và trả lời những câu hỏi mà các đơn vị đã liệt kê ra. Tuỳ thuộc vào mục đích và lĩnh vực của đơn vị có nhu cầu mà bạn sẽ nhận được những câu hỏi tương ứng.

Trung bình, trong một bảng khảo sát bạn sẽ phải trả lời từ 5 - 10 câu hỏi, mỗi câu hỏi ứng với số điểm nhất định, 1 điểm = 1000 vnđ. Sau khi số điểm bạn tích đã đủ, bạn sẽ được quy đổi ra tiền mặt hoặc thành hiện vật như: thẻ game, thẻ điện thoại…

Không phải lúc nào các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín cũng có nhiều khảo sát để bạn làm bởi điều này phụ thuộc vào nhu cầu của các công ty. Vậy nên có những ngày bạn được làm 5 - 10 khảo sát thế nhưng có những ngày lại không. 

Thu nhập từ các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín rất đơn giản tuy nhiên bạn vẫn cần phải rèn tính kiên trì, có trách nhiệm với những câu hỏi thì những đồng tiền bạn nhận lại mới thực sự xứng đáng. 

Làm khảo sát kiếm tiền như nào?
Làm khảo sát kiếm tiền cần tính kiên trì và trách nhiệm cao

3. Những trang web khảo sát kiếm tiền uy tín

3.1 Web làm khảo sát kiếm tiền infoQ

Đây là nền tảng khảo sát trực tuyến tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn GMO Internet - Công ty về nghiên cứu thị trường Nhật Bản, có mạng lưới tại hơn 16 quốc gia ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

InfoQ hoạt động như một bên trung gian giữa những người muốn tham gia trả lời khảo sát kiếm tiền và các doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm nhu cầu (insight) từ cộng đồng, xã hội. Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản infoQ, sau đó làm các khảo sát để nhận điểm thưởng và quy đổi thành tiền. Việc quy đổi phụ thuộc vào số lượng và loại khảo sát mà người dùng thực hiện. 

Web làm khảo sát kiếm tiền InforQ
Web làm khảo sát kiếm tiền InforQ

Hiện tại, infoQ có 2 hình thức thanh toán trả điểm thưởng chính là đổi thẻ nạp điện thoại và chuyển khoản trực tiếp về ngân hàng. Với số điểm tích lũy 500 điểm là các bạn có thể rút tiền với trị giá tương đương là 50.000 vnđ.

3.2 Web khảo sát kiếm tiền online Ipanelonline

Một trong các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín không thể bỏ qua chính là Ipanelonline. Đây cũng là một trong những công ty thu thập khảo sát hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ cần bạn đăng ký trở thành thành viên của Ipanel Online (miễn phí) bạn sẽ nhận được bảng khảo sát thông qua email.

Tại đây bạn hãy trả lời những câu hỏi, đưa ra ý kiến của mình một cách trung thực. Sau khi đã khảo sát xong, Ipanelonline sẽ tiến hành thanh toán cho bạn trong 24 tiếng và lâu nhất là 1 tuần thông qua hai hình thức là thẻ điện thoại và qua PayPal. Nếu bạn mới tham gia các web khảo sát kiếm tiền online thì Ipanel Online là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Web làm khảo sát kiếm tiền InforQ
Web khảo sát kiếm tiền online Ipanelonline

3.3 Trang web khảo sát kiếm tiền uy tín Vinaresearch

Đây không chỉ là trang web khảo sát kiếm tiền uy tín mà còn đóng vai trò là một trang tuyển dụng của Macromill South East Asia. Tất cả những câu trả lời thu thập được từ trang web này sẽ được tổng hợp và trở thành cơ sở dữ liệu cho các dự án, hoạt động nghiên cứu của các doanh nghiệp. 

Tại đây, bạn sẽ được tiếp xúc với 4 dạng khảo sát gồm:

  • Khảo sát riêng tư: 30 - 40 câu hỏi.
  • Khảo sát công khai: 1 - 20 câu hỏi.
  • Khảo sát nhanh: Bạn sẽ là người liệt kê ra các câu hỏi khảo sát và nhà quản trị của Vinaresearch sẽ chọn ngẫu nhiên 25 câu. Nếu câu hỏi của bạn được chọn bạn sẽ nhận được 10 điểm.
  • Khảo sát thông tin: Khách hàng sẽ nhận được thư mời khảo sát từ các đối tác của Macromill South East Asia và mức thưởng bạn nhận được sẽ là từ 20 - 280 điểm.

Vinaresearch sẽ thanh toán cho bạn bằng thẻ điện thoại hoặc qua ví điện tử Ngân lượng. Vì vậy bạn hãy chủ động đăng ký ví điện tử này để thuận tiện rút tiền nhé.

Trang web khảo sát kiếm tiền uy tín Vinaresearch
Trang web khảo sát kiếm tiền uy tín Vinaresearch

3.4 Web làm khảo sát kiếm tiền Voice Pick

Đây là trang web khảo sát kiếm tiền uy tín do công ty MicroAd sáng lập với mục đích là cung cấp các cuộc khảo sát online. Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm tiền trên nền tảng website này bằng cách thực hiện những nhiệm vụ theo yêu cầu. Nếu chăm chỉ, giới hạn tiền thưởng bạn có thể nhận được từ Voice Pick có thể lên đến 500.000 vnđ/ tháng tương ứng với 5000 điểm.

Bạn có thể lựa chọn hình thức nhận thưởng bằng thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobiphone) với hai mệnh giá là 50.000 vnđ và 100.000 vnđ. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi thành thẻ game Garena 50.000 vnđ, thẻ Rose Gift của Takashimaya trị giá 250.000 vnđ hoặc thẻ Esteem Gift trị giá 50.000 vnđ  hoặc 100.000 vnđ.

Web làm khảo sát kiếm tiền Voice Pick
Web làm khảo sát kiếm tiền Voice Pick

3.5 Web khảo sát kiếm tiền online Viewfruit

Viewfruit là trang web khảo sát kiếm tiền uy tín cũng là nền tảng chuyên tư vấn thị trường chuyên nghiệp. Thông qua đó các thành viên của Viewfruit có thể trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm của mình ứng với từng hạng mục phù hợp.

Viewfruit có mức điểm thưởng khá cao, sau khi khách hàng hoàn thành có thể nhận được khoảng 70.000 vnđ tương ứng với khoảng 3 điểm. 

Thế nhưng Viewfruit lại không có nhiều hình thức nhận thưởng, bạn sẽ chỉ nhận được duy nhất thông qua Paypal và thời gian nhận là khoảng 1 ngày - 1 tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng bằng cách tải app Viewfruit về và mời mọi người đăng ký thành viên để nhận về 100 điểm.

Web khảo sát kiếm tiền online Viewfruit
Web khảo sát kiếm tiền online Viewfruit

Tổng kết

Với hình thức kiếm tiền từ các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập của mình. Đây cũng là một trong những hình thức kiếm tiền lành mạnh và có thể chủ động lựa chọn thời gian để làm khảo sát. Tuy nhiên, các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín này sẽ khó có thể cho bạn một mức thu nhập cao.

Ngoài vấn đề thu nhập, các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín còn một số những bất cập như:

  • Nhiều khảo sát có thể tốn của bạn hàng giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành.
  • Bạn cần đáp ứng điều kiện về độ tuổi, ngành nghề làm việc,...để phù hợp với ngành khảo sát
  • Giới hạn khảo sát miễn phí và tiền nhận được không cao

Vậy nên, nếu bạn đang có ý tưởng đăng ký thành viên các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín để kiếm thật nhiều tiền thì bạn hãy cân nhắc thật kỹ, sắp xếp thời gian hợp lý để không bỏ lỡ những công việc quan trọng cần làm khác. Chúc các bạn có nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống.

Tweet
4.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM