6 trang web kiếm tiền online uy tín, nổi tiếng nhất 2022

Web kiếm tiền online hiện đang là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Truy cập những trang web kiếm tiền online người dùng sẽ có thêm 1 khoản thu nhập linh động phù hợp với lịch biểu cá nhân. Dưới đây là 6 trang web kiếm tiền online nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo.

1. Web kiếm tiền online Amazon.com

Đến thời điểm này, có lẽ nhiều người đã quen với khái niệm affiliate. Và một trong những doanh nghiệp hoạt động rất mạnh mảng này chính là Amazon.com. Vừa là 1 sàn TMĐT quy mô toàn cầu, Amazon còn được nhiều người dùng như một trang web kiếm tiền online uy tín, chuyên nghiệp.

Có hai cách để kiếm thu nhập trên sàn này, cách đầu tiên là cách đã đề cập phía trên, tức là bạn sẽ affiliate với sàn và nhận hoa hồng tương ứng với công sức. Cách thứ 2 chính là tạo 1 gian hàng và đăng bán các sản phẩm trên đó.

Nhìn chung, so với các sàn quốc tế khác, các điều khoản trên Amazon có phần nghiêm ngặt hơn 1 chút, nhưng đổi lại làm việc với web kiếm tiền online này rất dễ chịu và được đảm bảo quyền lợi 1 cách tốt nhất.

Web kiếm tiền online Amazon.com
Web kiếm tiền online Amazon.com

2. Web kiếm tiền online cho học sinh Youtube

Thực ra, đã có nhiều trang web xuất hiện với những tính năng gần gần Youtube. Nhưng cho đến tận thời điểm này, đây vẫn là trang web kiếm tiền online có lượng người sử dụng rất lớn. 

Với Youtube, để kiếm tiền bạn sẽ cần sở hữu 1 tài khoản với ít nhất 1.000 Subscribe, khoảng 4.000 giờ xem trong 12 tháng gần nhất. Khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện này, bạn có thể làm nội dung và bật kiếm tiền cho kênh của mình.

Kiếm tiền bằng Youtube đòi hỏi chủ kênh phải đầu tư chất xám cho kênh của mình rất nhiều. Hành trình tiếp cận khách hàng của kênh này cũng khó khăn hơn nhiều so với các kênh video hiện tại. Thế nhưng, xét cho cùng, Youtube vẫn là 1 trong những trang web kiếm tiền online bền vững và uy tín nhất hiện nay.

Web kiếm tiền online cho học sinh Youtube
Web kiếm tiền online cho học sinh Youtube

3. Kiếm tiền online bằng Tik Tok

Không sai khi nói rằng, đây đang chính là thời của những video ngắn Tik Tok lên ngôi. Nhiều người dùng đã lựa chọn trang web kiếm tiền online Tik Tok là nơi để tạo ra các khoản thu nhập cho riêng mình.

Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên Tik Tok, lựa chọn nội dung phù hợp để phát triển kênh. Đếm khi đạt được số lượng follower tối thiểu (1.000 Follower), bạn có thể lựa chọn ba hình thức kiếm tiền:

- Bán hàng trên Tik Tok: Bạn chỉ cần tạo gian bán hàng, đăng sản phẩm, làm các video review hoặc livestream để bán hàng.

- Affiliate trên Tik Tok: Người dùng sẽ lựa chọn sản phẩm trên các sàn TMĐT hoặc trên Facebook để làm tiếp thị liên kế và ăn hoa hồng.

- Livestream để donate: Nếu bạn đã có tầm ảnh hưởng nhất định trên nền tảng này, hãy chăm chỉ livesteam để nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ người dùng.

Với hình thức bán hàng và affiliate trên Tik Tok, bạn sẽ được rút tiền mặt vào tài khoản của mình. Còn với hình thức còn lại, bạn sẽ nhận được coin, và khi thu thập đủ số coin nhất định, Tik Tok sẽ cho phép bạn đổi sang tiền mặt và rút về tài khoản.

Kiếm tiền online bằng Tik Tok
Kiếm tiền online bằng Tik Tok

4. Trang web kiếm tiền online Canva

Nếu bạn để ý, thì đặc biệt trong 2 năm dịch bệnh, trang web kiếm tiền online Canva nổi lên như 1 hiện tượng, được các bạn trẻ ráo riết áp dụng. Với Canva, điều quan trọng nhất chính là tính thẩm mỹ và sáng tạo, còn mọi tác vụ trên Canva đều rất đơn giản, chỉ là kéo và thả những thiết kế đã có sẵn. 

Thông thường, khi dùng web kiếm tiền online Canva, mọi người sẽ lựa chọn những phương án sau:

- Thiết kế các template trên canva và bán chúng trên các nền tảng uy tín.

- Nhận thiết kế theo yêu cầu

- Affiliate với Canva, bằng cách giới thiệu công cụ này cho càng nhiều người biết đến càng tốt.

Nhìn chung, web kiếm tiền online Canva cực kỳ phù hợp với những người có tư duy về nghệ thuật. Nếu chăm chỉ nhận các job và bán các sản phẩm của mình, Canva chắc chắn sẽ cho bạn 1 nguồn thu nhập rất đáng kể.

Trang web kiếm tiền online Canva
Trang web kiếm tiền online Canva

5. CAPTCHA - web kiếm tiền online cho học sinh

Nhắc đến CAPTCHA, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đoạn mã siêu vẹo mà bạn cần phải giải để điền và ô trống. Vậy sao lại liệt kê CAPTCHA là 1 trong những web kiếm tiền online uy tín?

Có lẽ bạn chưa biết, CAPTCHA được rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn để có những khoản thu nhập chủ động từ ngoài. Điều duy nhất bạn cần làm chính là trong thời gian ngắn nhất, bạn nhập được càng nhiều mã CAPTCHA càng tốt.

Tốc độ nhập và số lượng nhập của bạn tỷ lệ thuận với hoa hồng mà bạn được nhận. Vậy nên, nếu bạn đang cần tìm kiếm 1 trang web kiếm tiền online an toàn, uy tín, CAPTCHA chính là cái tên mà bạn có thể tham khảo.

CAPTCHA - web kiếm tiền online cho học sinh
CAPTCHA - web kiếm tiền online cho học sinh

6. Trang web kiếm tiền online bằng Google Adsense

Google Adsense không phải là cái tên quá lạ lẫm, đặc biệt với những ai làm bên quảng cáo. Với sự minh bạch, rõ ràng, nhiều người đã đăng ký tài khoản Google Adsense để kiếm tiền trên website của mình.

Tận dụng thiết kế website vừa là nơi bán hàng, vừa có thể tận dụng những vị trí phù hợp để đặt các quảng cáo của Google Adsense. Càng nhiều người click vào quảng cáo, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền.

Google Adsense sẽ chia các quảng cáo theo level khác nhau. Bạn có thể chọn những quảng cáo được trả tiền click cao để đưa lên website mình, tất cả phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Xem thêmTất tần tật về Google Adsense bạn nên biết

Trang web kiếm tiền online bằng Google Adsense
Trang web kiếm tiền online bằng Google Adsense

Với 6 trang web kiếm tiền online này có thể đem lại cho bạn khoản thu nhập rất tốt nếu bạn chăm chỉ. Đừng để mắc lừa kiếm tiền nhanh chóng, x2, x3… ở các trang web kiếm tiền online lừa đảo nhé. Chúc bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM