Trả góp online - tuyệt chiêu lợi hại của nhà bán hàng

Hình thức mua hàng trả góp đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng khi mà họ có thể sở hữu món đồ yêu thích ngay lập tức mà chỉ cần chi trả một phần giá trị tại thời điểm mua. Còn đối với người bán hàng, hình thức thanh toán này giúp họ dễ dàng kích thích nhu cầu của người mua, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng. 

Quả thực, những lợi ích mà hình thức mua hàng trả góp mang lại là không thể chối cãi, nhưng hình thức này thường lại chỉ được áp dụng cho khách mua hàng offline trực tiếp tại cửa hàng. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển đổi số nền kinh tế, nhà bán hàng có thể dễ dàng trang bị cho mình tuyệt chiêu mới, đó chính là phương thức thanh toán Trả góp online.

trả góp online

Vậy thanh toán trả góp online khác gì trả góp offline? Cách dùng, đăng ký sử dụng ra sao? 

Hãy cùng Sapo khám phá nhé.

1. Trả góp online khác gì trả góp offline?

Phương thức thanh toán bằng trả góp online và offline đều có chung mục đích là hỗ trợ chủ shop đa dạng hình thức thanh toán, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng và phải hoàn thiện 1 số thủ tục giấy tờ, thì với hình thức trả góp online, người mua chỉ cần nhập thông tin thanh toán qua cổng thanh toán (đường link thanh toán) mà nhà bán hàng cung cấp là đã có thể sở hữu sản phẩm mong muốn.

Đối với chủ shop, hình thức này đặc biệt “lợi hại” khi giúp họ giảm đáng kể tỷ lệ hủy đơn do khách hàng đã thanh toán ngay thời điểm check out trên cổng thanh toán.

Anh Mạnh – Chủ cửa hàng đồ gia dụng chia sẻ: “Từ ngày mình bổ sung cách thanh toán trả góp online cho khách hàng, số lượng đơn hàng bán online tăng đáng kể, thậm chí khách hàng đang xem livestream của shop là có thể thanh toán ngay khi có nhân viên gửi link thanh toán”.

Không những đa dạng các kỳ hạn thanh toán cho khách hàng mà khách hàng còn có thể hưởng trọn bộ ưu đãi từ các ngân hàng khi lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng.

2. Cách đăng ký và sử dụng thanh toán trả góp online trên Sapo?

Tại Sapo, các chủ shop được tận hưởng đa dạng hình thức thanh toán online (bao gồm trả góp online qua thẻ tín dụng) chỉ với 1 lần kết nối với PayOn – Giải pháp thanh toán dành cho nhà bán hàng online do Công ty cổ phần NextPay Việt Nam phát triển (Công ty mẹ ví điện tử Vimo.vn).

Đặc biệt hơn với PayOn, người mua có thể trả góp với kỳ hạn từ 3 đến 12 tháng với phạm vi chấp nhận trả góp rộng cùng 30 ngân hàng và tổ chức tài chính hỗ trợ.

PayOn là gì
PayOn là gì?

Quy trình đăng ký và kết nối với PayOn trên nền tảng quản lý bán hàng Sapo vô cùng đơn giản, cùng làm theo các hướng dẫn dưới đây:

Sau khi hoàn tất kết nối PayOn trên Sapo, bạn đã có thể sử dụng cách thức thanh toán trả góp và nhận nhiều ưu đãi.

Xem hướng dẫn các bước thanh toán tại đây

Trên đây toàn bộ công thức để giúp nhà bán hàng cập nhật thêm một tuyệt chiêu sắc bén cho mình. Còn chần chừ gì mà không kết nối PayOn ngay để không bỏ lỡ cơ hội thu hút thêm thật nhiều khách hàng, tăng doanh thu.

Mọi thắc mắc, liên hệ ngay với Sapo Money để được giải đáp! 

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM