VietQR PRO - Trải nghiệm thanh toán vượt trội cùng MB Bank trên Sapo

VietQR PRO là giải pháp thanh toán đang được sử dụng rộng rãi giúp gia tăng hiệu quả bán hàng và quản lý cho hàng ngàn chủ shop. Hiện nay, giải pháp thanh toán VietQR Pro trên Sapo chính thức kết nối thêm thành viên mới Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank) - tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thanh toán số và giúp nhà bán hàng gia tăng trải nghiệm thanh toán cho khách hàng của mình.

kết nối MB Bank trong giải pháp thanh toán vietqr pro

1. Điểm vượt trội mà VietQR PRO mang lại

VietQR PRO đã chứng minh là giải pháp thanh toán đắc lực cho các cửa hàng trong thời đại số ngày nay, khi mang lại những giá trị gia tăng cho nhà bán hàng phải kể đến như:

  • Công nghệ gen mã QR động ứng với từng đơn hàng đảm bảo thông tin thanh toán chính xác và an toàn, giảm thiểu sai sót trong quá trình thanh toán. Giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi thanh toán mà không sợ mã QR bị sao chép hoặc lừa đảo.
  • Tính năng cập nhật trạng thái thanh toán cho phép người bán biết chính xác khi nào giao dịch của khách hàng hoàn tất và tiền được chuyển vào tài khoản của họ. Thông qua việc kết nối với các ngân hàng, VietQR PRO có thể cập nhật trạng thái thanh toán theo thời gian thực, giảm thiểu rủi ro mất tiền và tăng tính xác thực cho quản lý tài chính của cửa hàng. 
  • VietQR PRO tự động đồng bộ thông tin về đơn hàng với các giao dịch thanh toán tương ứng. Điều này giúp đơn vị quản lý doanh thu có thể tra cứu và kiểm tra các giao dịch mua bán của họ một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Điểm vượt trội mà VietQR PRO mang lại

Bên cạnh đó, VietQR PRO còn tích hợp nhiều tính năng an toàn như mã hóa dữ liệu và mã hóa thông tin tài khoản ngân hàng bằng mã định danh, ngăn chặn các hoạt động gian lận và bảo vệ thông tin cá nhân của chủ cửa hàng.

2. MB Bank - thành viên mới của VietQR PRO trên Sapo

Bằng cách tối ưu hóa quy trình thanh toán và quản lý đơn hàng, Giải pháp thanh toán VietQR PRO đã giúp các khách hàng của Sapo tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng tính xác thực cho quản lý tài chính và nâng cao trải nghiệm của người mua hàng. 

Tiếp tục thành tựu đó, tháng 5/2023, VietQR PRO chính thức kết nối thêm với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank). Chủ cửa hàng chỉ cần có tài khoản MB Bank là có thể kết nối ngay trên Sapo và sử dụng VietQR PRO.

Hiện tại, giải pháp thanh toán đang hỗ trợ với nhóm khách hàng sử dụng các gói dịch vụ: POS Startup, POS Pro và Omnichannel.

MB Bank - thành viên mới của VietQR PRO trên Sapo

Nếu các chủ shop chưa có tài khoản ngân hàng MB Bank hãy đăng ký tài khoản ngay. 

- Bước 1: Tải app MB Bank

- Bước 2: Truy cập link hoặc quét mã QR giới thiệu dành cho khách hàng Sapo

Link giới thiệu

Mã QR

- Bước 3: Thực hiện đăng ký mở mới tài khoản

Lưu ý: Các chủ shop của Sapo hãy truy cập link/QR giới thiệu trên để được nhận các ưu đãi dành riêng cho khách hàng Sapo nhé!

Đa dạng các đối tác kết nối, VietQR PRO tích hợp trên Sapo hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các chủ shop. Các chủ shop nhanh tay kết nối ngay hôm nay để trải nghiệm thanh toán mượt mà và vô cùng hiệu quả nhé!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM