Thông báo lịch trực tổng đài Sapo ngày lễ Quốc Khánh 2/9

sapo lịch trực

Thân gửi Quý khách hàng của Sapo,

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới, Sapo xin chúc Quý khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè!

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin trân trọng thông báo thời gian nghỉ lễ của Sapo sẽ kéo dài từ thứ sáu (ngày 2/9) đến hết chủ nhật (ngày 4/9). Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, Sapo vẫn triển khai lịch trực tổng đài từ 8h - 17h30 vào những ngày này.

Bất cứ khi nào có thắc mắc cần giải đáp về Phần mềm quản lý bán hàng Sapo hay các dịch vụ liên quan, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng theo hotline 1900 6732 vào khung giờ trên để được giải đáp. Hoặc Quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về địa chỉ email [email protected], chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, để tiện cho Quý khách tra cứu và tự  xử lý được ngay các vấn đề phát sinh gặp phải, Sapo đã soạn sẵn một bộ tài liệu hướng dẫn cách giải quyết. Quý khách có thể tham khảo và làm theo trong phần Trung tâm Trợ giúp khách hàng.

Cảm ơn Quý khách và chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM