Thiết lập mẫu in hóa đơn cùng mã QR thanh toán

Việc dùng mã QR để thanh toán đã đi vào đời sống thường nhật của người Việt và hình thành một văn hóa tiêu dùng mới. Song, hình thức thanh toán qua mã QR tĩnh vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Để hạn chế tối đa các rủi ro thất thoát và gian lận, Sapo đã tiên phong cho ra mắt các giải pháp thanh toán qua mã thanh toán QR động cùng tính năng in mã QR thanh toán trên từng hóa đơn bán hàng.

Sapo hỗ trợ chủ cửa hàng có thể in thông tin đơn hàng kèm mã QR code (VietQR, Ví điện tử) để khách hàng có thể xem qua danh sách hàng hóa, chi phí của mặt hàng mình đã mua trước quét mã QR thanh toán.

Cùng với đó mã QR động được gen ra theo từng đơn hàng hay nói cách khác mỗi đơn hàng có 1 mã QR thanh toán riêng biệt mang đến nhiều tiện ích trong quản lý bán hàng:

  • Thông tin hóa đơn bán hàng chi tiết, minh bạch cùng mã QR thanh toán dễ dàng thao tác
  • Mã QR động bao gồm đầy đủ thông tin thanh toán: người mua không cần nhập tay bất kỳ thông tin nào tránh sai sót (tên chủ tài khoản, số tài khoản, số tiền..)
  • Thông báo thành công ngay trên Sapo với thời gian tức thì, thu ngân dễ dàng xác minh giao dịch, không tốn thời gian check với chủ tài khoản
  • Đơn hàng đồng bộ và được quản lý tập trung trên hệ thống
  • Thông tin thanh toán minh bạch rõ ràng theo từng đơn hàng, không có cơ hội cho kẻ xấu với các thủ đoạn dán đè mã QR hay bill chuyển khoản giả.

Sử dụng mã QR thanh toán ngày càng phổ biến, việc bảo mật & an toàn thông tin luôn được đề cao hàng đầu. Hiểu được tính cấp thiết đó, Sapo tiếp tục nâng cấp tính năng in mã QR động trên hóa đơn thanh toán, đảm bảo thông tin thanh toán khớp theo từng đơn hàng đem đến hiệu quả trong quản lý bán hàng cũng như gia tăng trải nghiệm mua hàng.

thanh-toan-qua-ma-qr

Tính năng đã được cập nhật trên phần mềm bán hàng Sapo, chủ cửa hàng chỉ cần thiết lập mẫu in thành công là có thể sử dụng tính năng này.

Chi tiết hướng dẫn kết nối và sử dụng, chủ kinh doanh xem tại:

https://support.sapo.vn/huong-dan-thiet-lap-mau-in-hoa-don-kem-qr-thanh-toan

Hoặc liên hệ ngay về tổng đài của Sapo để được hỗ trợ nhanh nhất: 19006750

Cùng trải nghiệm tính năng ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM