Tại sao nên chọn thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web

Những năm gần đây, nền kinh tế Sóc Trăng đang có sự phát triển mạnh mẽ cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0. Hầu hết mọi người đều có xu hướng truy cập qua website để tìm kiếm thông tin và mua bán online. Sapo Web đang là đơn vị thiết kế website được nhắc đến nhiều nhất khi thiết kế web Sóc Trăng. Vậy tại sao nên chọn thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web? Cùng tìm hiểu lý do nhé.

Bán hàng online phải có Website
Bán hàng online phải có Website!

Lên Top Google dễ dàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng miễn phí - Tích hợp vận chuyển, thanh toán trực tuyến - Email, SMS, Chat,.. cực tiện lợi. Tạo website bán hàng chuyên nghiệp với Sapo Web và bắt đầu kinh doanh ngay nào!

Sapo Web là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin dùng

Cái tên "Sapo Web" đã không còn quá xa lạ trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế website bán hàng. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Sapo Web đã được +1500.000 khách hàng tin dùng với những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Xuất phát từ mục đích sử dụng trang web của doanh nghiệp, Sapo Web sẽ thiết kế những trang web theo yêu cầu của khách với giao diện đẹp, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Một số lợi ích mà bạn sẽ có được khi thiết kế Web Sóc Trăng tại Sapo Web như sau:

1. Miễn phí hosting và bảo mật SSL

Tên miền và hosting là hai yếu tố bắt buộc cần có khi bạn muốn tạo website bán hàng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Sapo Web sẽ được miễn phí 100% hosting chất lượng cao. Sapo Web sẽ giúp bạn cài đặt SSL hoàn toàn miễn phí để bảo vệ trang web của bạn tránh được nguy cơ virus, hacker.

Tham khảo ngay: Chứng chỉ SSL là gì? Tổng quan về SSL trên website

2. Kho 400+ template website bán hàng cực đẹp

Sapo Web có kho giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn SEO và thân thiện với mọi thiết bị. Dù bạn đang kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào như bất động sản, làm đẹp, nhà hàng, khách sạn,...thì đều có những giao diện phù hợp, bắt mắt cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh những giao diện phải trả phí thì cũng có rất nhiều những giao diện miễn phí bắt kịp với xu hướng bạn có thể dùng cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, bố cục của một số giao diện để phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Kho giao diện hơn 400++ template chuẩn SEO, giá rẻ đang thịnh hành nhất hiện nay!

Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

Giao diện web được thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn SEO & phù hợp với mọi ngành nghề

Truy cập ngay tại đây!

3. Kết hợp giao hàng và thanh toán trực tuyến

Sapo Web hỗ trợ tối đa cho các khách hàng thiết kế web Sóc Trăng việc thanh toán ngay trên website bán hàng. Sapo Web liên kết với các đơn vị thanh toán trực tuyến hàng đầu như Paypal, Napas, OnePay,...Ngoài ra, doanh nghiệp còn được tích hợp cổng thanh toán điện tử như VNPay, Momo,.. để mang đến cho khách hàng của họ những ưu đãi cực hời.

Bên cạnh đó, các thiết kế website tại Sóc Trăng sẽ được tự động kết nối với các đơn vị vận chuyển giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí giao hàng như: Sapo Express, Giao hàng Nhanh, VNPost,...

Sapo Web thường xuyên kết hợp với các đơn vị đối tác để tạo ra các chương trình khuyến mãi thanh toán, giao hàng dành cho các chủ shop cũng như khách hàng của họ.

Kết hợp giao hàng và thanh toán trực tuyến
Thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web tự động kết nối đơn vị vận chuyển

4.  Hỗ trợ chủ shop chăm sóc khách hàng 24/7

Khách hàng của bạn có thể mua hàng bất cứ lúc nào chỉ sau một vài thao tác đơn giản mà không cần phải tốn thời gian gọi điện hay nhắn tin cho chủ shop. Ngoài ra, thiết kế web Sóc Trăng còn được Sapo Web tích hợp phần mềm livechat giúp các chủ shop tương tác với khách hàng ngay trên website

Tính năng Abandoned Checkout sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu thập thông tin khách hàng, ngay cả khi họ chưa hoàn tất đơn hàng. Bạn có thể tận dụng các thông tin đó để triển khai các kế hoạch Marketing, gia tăng doanh thu bán hàng.

5. Kết nối Google My Business hoàn toàn miễn phí

Sapo Web mang lại cho doanh nghiệp thiết kế web Sóc Trăng nhiều lợi ích như: tiếp cận khách hàng nhanh hơn và tạo uy tín doanh nghiệp; không tốn chi phí, không mất nhiều thời gian chờ đợi; hỗ trợ đăng ký Google My Business dễ dàng và thuận lợi. 

Là một trong những đối tác chính thức của Google My Business tại Việt Nam, Sapo Web sẽ trợ giúp doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị lên Google Map nhanh chóng trong vòng 24h, mà không hề mất phí đăng ký, thủ tục lại cực kỳ đơn giản. Bạn cũng sẽ không mất thêm chi phí để thuê dịch vụ tạo Google Doanh nghiệp ở bên ngoài.

Kết nối Google My Business hoàn toàn miễn phí
Thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web giúp doanh nghiệp bạn hiển thị trên Google Map trong 24h hoàn toàn miễn phí

6. Chủ shop được sử dụng miễn phí 7 ngày

Chủ shop đăng ký thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web sẽ được trải nghiệm dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí. Trong quá trình dùng thử, khách hàng có có cơ hội tìm kiếm và dùng thử những giao diện phù hợp với lĩnh vực của công ty mình; khai thác các tiện ích cũng như hoàn toàn có thể bán hàng sau 30s đăng ký dùng thử Sapo Web. Đây cũng là một ưu điểm khi bạn thiết kế website bán hàng tại Sapo Web.

[the_ad id="23"]

7. Miễn phí báo cáo Google Analytics

Hệ thống báo cáo Analytics trên Sapo Web hỗ trợ chủ shop thiết kế website tại Sóc Trăng dễ dàng theo dõi dữ liệu truy cập, hành vi của khách hàng trên website. Chủ shop sẽ có được báo cáo đầy đủ nhất về tất cả các hoạt động được thực hiện trên website của mình như báo cáo doanh thu, sản phẩm được khách quan tâm, số lượng đơn hàng,...

Khi theo dõi và kiểm soát tốt các chỉ số trên, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được hiệu quả được website, kịp thời điều chỉnh các chiến lược marketing để tăng hiệu doanh thu bán hàng.

Tham khảo ngay: 5 chỉ số Google Analytics cần nắm vững trên Sapo Web

8. Tối ưu hiệu quả SEO

Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO và tính UX UI của Sapo Web; website của bạn sẽ dễ dàng lên top 1 Google. Cấu trúc website Sapo Web đã được tối ưu để đáp ứng các tín hiệu xếp hạng mới của Google về trải nghiệm người dùng trên trang: Core Web Vitals & Page Experience; cũng như hỗ trợ người dùng dễ dàng tùy chỉnh các yếu tố seo onpage (Tiêu đề, thẻ mô tả, url, alt ảnh...), theo dõi & tối ưu các chỉ số báo cáo về Core Web Vitals (LCP, FID, CLS) hiệu quả.

9. Tăng hiệu quả quảng cáo

Khi thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web, bạn sẽ được hỗ trợ một trang đích nhằm phát huy tốt nhất hiệu quả quảng cáo phải trả phí như Google Adwords hay Facebook Ads. Phương pháp này giúp website ngay lập tức tiếp cận đến khách hàng tiềm năng, đồng thời hỗ trợ các chiến dịch quảng bá tự nhiên hiệu quả hơn.

Với tính năng Google Smart Shopping trên Sapo Web, các công ty thiết kế website tại Sóc Trăng có thể tăng thêm 35% hiệu quả quảng cáo so với hình thức thông thường. Quảng cáo có thể tự động hiển thị tới tập khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên nhiều kênh: Google Search, Google Display Network, Email, YouTube,...

Tăng hiệu quả quảng cáo
Thiết kế web Sóc Trăng tại Sapo Web giúp tăng 35% hiệu quả quảng cáo

Địa chỉ thiết kế web Sóc Trăng Sapo Web

Sapo Web hiện tại có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 24 nơi khác trên toàn quốc. Khả năng hỗ trợ từ xa hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của một lượng lớn các khách hàng ở các tỉnh thành. Tỷ lệ các khách hàng kinh doanh online đến từ các tỉnh thành chiếm 25% trong tổng số 4.000 khách hàng của Sapo Web trên toàn quốc.

Công ty thiết kế web Sóc Trăng hoàn toàn có thể liên hệ với Sapo Web để được hướng dẫn và hỗ trợ từ xa.

Liên hệ công ty thiết kế web Sóc Trăng

  • Trụ sở chính: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - phường Liễu Giai - quận Ba Đình - TP Hà Nội
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 3 - Tòa nhà Lữ Gia - số 70 Lữ Gia - phường 15 - quận 11 - TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 6750
  • Email: [email protected]

Có thể bạn cần biết: Dịch vụ thiết kế website Bình Dương tại Sapo Web

Với những lý do trên, Sapo Web chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn khi thiết kế web Sóc Trăng. Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế website, lo lắng về các vấn đề bảo mật thì đừng ngần ngại, Sapo Web ở đây để mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế website bán hàng hữu hiệu nhất.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM