Sở hữu thiết kế web cao cấp chỉ từ 499k/ tháng

Hiện nay, rất nhiều công ty doanh nghiệp có định hướng phát triển kênh online chuyên nghiệp và đó là lý do nhu cầu tìm kiếm các đơn vị thiết kế web cao cấp được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Là một trong những công ty thiết kế website hàng đầu hiện nay, Sapo Web tự hào mang đến cho hơn 150.000 khách hàng những sản phẩm website cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích của những người kinh doanh. 

1. Thiết kế website cao cấp tại Sapo Web

Trong suốt hành trình hơn 14 năm phát triển của mình, Sapo Web hiểu rằng việc mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, xứng tầm với quy mô và định hướng phát triển của doanh nghiệp chính là điều kiện quan trọng và cấp bách nhất. Và đó là lý do, Sapo Web đã được rất nhiều đối tác biết đến là một trong những công ty thiết kế web cao cấp đáp ứng đầy đủ những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của của hầu hết khách hàng.

Thiết kế website cao cấp tại Sapo Web
Thiết kế website cao cấp tại Sapo Web

2. Mang đến giải pháp về một kênh online chuyên biệt

Thiết kế web cao cấp tại Sapo Web sẽ giúp chủ doanh nghiệp, tập đoàn mau chóng được sở hữu một kênh bán hàng, kênh thông tin riêng biệt. Thay vì phải phụ thuộc quá nhiều vào các điều khoản, chính sách hay các quy định về đăng bài, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc quản trị cũng như đăng các thông tin chính thống tại đây. Người truy cập cũng sẽ không mất thời gian để tìm thương hiệu của bạn trong hàng ngàn cái tên trên các sàn TMĐT hay các diễn đàn, trang tin. Mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ trở lên rõ ràng và chi tiết hơn bao giờ hết.

3. Cung cấp đầy đủ chức năng tiện ích của một thiết kế web cao cấp

Đối với những khách hàng có nhu cầu thiết kế web cao cấp, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Sapo Web luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng đầy đủ những tính năng tiện ích từ cơ bản đến nâng cao nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm có giá trị về cả hình thức lẫn trải nghiệm.

Hiện nay, sản phẩm website của Sapo Web đã tích hợp sẵn những chức năng cao cấp như:

- Báo cáo Analytics: Giúp theo dõi các chỉ số phát triển website (lưu lượng truy cập, bài viết được quan tâm nhất, hành vi của khách trên trang,...). Đối với những doanh nghiệp thường xuyên triển khai các chiến dịch quảng cáo, báo cáo Analytics còn có thể đo lường được hiệu quả thông qua những số liệu chi tiết và đầy đủ.

- 10 đơn vị vận chuyển và 8 cổng thanh toán điện tử: Sapo Web đã trang bị đầy đủ cho các sản phẩm thiết kế web cao cấp của mình các đơn vị vận chuyển và cổng thanh toán điện tử. Trong trường hợp công ty, doanh nghiệp đang có định hướng phát triển như một kênh bán hàng, sàn TMĐT thì tính năng này sẽ đặc biệt hữu dụng, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc phải tự tìm đến từng đơn vị và kết nối.

- Chứng chỉ bảo mật SSL: Tất cả các website của Sapo Web đều đã được cài đặt chứng chỉ bảo mật SSL. Điều này nhằm đảm bảo mọi thông tin của người truy cập trên trang web đều được bảo vệ, hạn chế mọi rủi ro bị kẻ xấu tấn công đánh cắp thông tin, ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

Cung cấp đầy đủ chức năng tiện ích của một thiết kế web cao cấp
Các thiết kế web cao cấp tại Sapo Web đều được bảo mật

Ngoài 3 tính năng được trang bị sẵn, thiết kế web cao cấp tại Sapo Web còn có kho tính năng ưu việt, khách hàng có thể lựa chọn cài đặt theo nhu cầu. Trong trường hợp lĩnh vực hoạt động của bạn mang tính đặc thù cao, tuỳ theo mức độ mà Sapo Web sẽ có những tư vấn, giải pháp phù hợp đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó nhất.

4. Website đã được tối ưu thiết kế chuẩn SEO

Lựa chọn thiết kế web cao cấp với Sapo Web, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mọi thiết kế trước khi đến tay khách hàng đều đã được thiết kế và tối ưu chuẩn SEO. Mọi chi tiết về bố cục, danh mục, màu sắc, cách điều hướng của website được phát triển dựa trên những hạng mục đánh giá của các công cụ tìm kiếm.

Trong quá trình quản trị website, quản trị viên chỉ cần kết hợp với những nội dung chuẩn SEO, kỹ thuật chính xác, cập nhật thường xuyên là trang web của bạn có thể dễ dàng đạt được thứ hạng cao trên Google.

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

5. Hỗ trợ quản lý trên nền tảng Mobile

Khách hàng thiết kế web cao cấp với Sapo Web có thể quản lý kênh online của mình dễ dàng hơn với ứng dụng quản trị website trên điện thoại. Với ứng dụng Sapo trên di động cho phép quản trị viên chủ động kiểm tra thông tin, up các sản phẩm mọi lúc mọi nơi, không cần phải mang laptop hay dùng đến máy tính cồng kềnh như trước đây.

Hỗ trợ quản lý trên nền tảng Mobile
Sapo Web hỗ trợ quản trị web trên app mobile

6. Nhiều mức giá đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng

Đến với dịch vụ thiết kế web cao cấp của Sapo Web, khách hàng sẽ được lựa chọn mức chi phí phù hợp với mong muốn phát triển của công ty, doanh nghiệp mình. Hiện nay, Sapo Web đang có 3 mức chi phí, cụ thể:

- Gói Basic: Dùng cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng website ở mức độ cơ bản như: Giao diện responsive, SSL - Chứng chỉ bảo mật, Tích hợp thanh toán & vận chuyển, kết nối Google My Business miễn phí, báo cáo Analytics…

Giá: 499.000/ tháng

- Gói Pro: Dành cho những khách hàng có nhu cầu phát triển đa kênh. Gói Pro sẽ bao gồm gói Basic cộng thêm các chức năng nâng cao như: Quản lý và phân nhóm khách hàng tự động, xây dựng chiến dịch marketing tự động, gửi tin nhắn tự động qua Zalo/SMS theo kịch bản…

Giá: 799.000/ tháng

- Gói Omni Plus: Dành cho khách hàng phát triển toàn diện từ offline đến online. Thiết kế web cao cấp sử dụng gói Omnichannel khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ tính năng gói Pro cộng thêm chức năng quản lý cửa hàng như: Quản lý công nợ, quản lý khách hàng, kết nối thiết bị bán hàng, ứng dụng quản lý trên điện thoại…

Giá: 899.000/ tháng

7. Miễn thử dùng thử 7 ngày

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về cách vận hành và sử dụng website, Sapo Web triển khai chương trình miễn phí dùng thử 7 ngày. Khách hàng sẽ được tự lựa chọn giao diện, điều chỉnh các tính năng, đăng các thông tin lên website và truyền thông web trên các nền tảng online khác trong vòng 7 ngày.

Sapo Web cam kết rằng, trong 7 ngày dùng thử khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào. Bất cứ thắc mắc nào về quy trình quản lý website đều được các chuyên viên hướng dẫn giải đáp nhanh chóng và tận tình nhất. Sau thời gian dùng thử, nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng tiếp nền tảng website của Sapo lâu dài chỉ với mức phí từ 499,000đ/ tháng, bạn có thể liên lạc để ký hợp đồng chính thức.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Với tất cả những thông tin trong bài viết này,  hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn trước khi quyết định thiết kế web cao cấp tại Sapo Web. Chúc các bạn sớm sở hữu cho mình một kênh website online chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nguyện vọng và nhu cầu của mình.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM