Thanh toán dễ dàng - an toàn - chính xác với VietQR Pro trên Sapo

Giải pháp thanh toán độc quyền VietQR Pro với tài khoản OCB trên Sapo sẽ mang đến cho các chủ shop những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những phương thức thanh toán thông thường khác. Khám phá ngay thôi!

1. Thanh toán chuyển khoản VietQR Pro dễ dàng, an toàn & chính xác hơn với tài khoản OCB ngay trên Sapo 

Thanh toán QR Code là phương thức thanh toán hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mức độ bảo mật, an toàn và chính xác cao hơn, tốc độ thanh toán nhanh hơn, không cần thiết bị thanh toán nên QR Code đặc biệt được nhiều chủ shop ưu tiên sử dụng. Để hoàn thiện giải pháp giúp các nhà bán hàng tối ưu trong việc thanh toán cũng như theo dõi tình hình kinh doanh chung, Sapo đã triển khai VietQR Pro với nhiều tiện ích gia tăng hơn.

VietQR Pro - phương thức thanh toán QR code là giải pháp giúp rút ngắn quá trình thanh toán, quản lý đơn hàng thuận tiện và nhận tiền hàng nhanh chóng hơn. Với mỗi đơn hàng thanh toán thành công, trên màn hình bán hàng Sapo sẽ hiển thị popup thông báo song song với việc tiền hàng đã về tài khoản của chủ shop. Nhân viên thu ngân không cần phải kiểm tra và xác nhận với chủ shop mà chắc chắn đơn hàng đã được thanh toán thành công. 

Tiền sẽ về tài khoản chủ shop ngay lập tức khi người mua quét mã và thực hiện thanh toán thành công. Không chỉ đồng bộ đơn hàng mà còn đồng thời giúp việc đối soát của chủ cửa hàng thuận tiện hơn bao giờ hết; tiết kiệm chi phí, nguồn lực cũng như thời gian trong việc quản lý bán hàng.

2. Vì sao nên sử dụng VietQR Pro?

Thanh toán không tiền mặt đang thực sự bùng nổ và trở thành xu hướng tất yếu, buộc các nhà bán hàng phải nhanh chóng thích nghi nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường nói chung và người tiêu dùng nói riêng. Việc lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp cho cửa hàng chính là điều kiện tiên phong giúp gia tăng tính cạnh tranh và mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng. 

Cùng Sapo nhìn lại những đặc điểm của từng phương thức thanh toán không tiền mặt hiện nay, để xem vì sao các nhà bán hàng nên sử dụng VietQR Pro nhé!

Ngoài ra, khi sử dụng VietQR Pro nhà bán hàng còn được nhận nhiều ưu đãi từ Sapo và đối tác OCB. Nhận tư vấn ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ thanh toán độc quyền trên Sapo.

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM