Tặng bộ mã QR để bàn kết nối trực tiếp với Sapo

Bộ ấn phẩm chứa mã QR tĩnh được thiết kế độc đáo và kết nối với phần mềm quản lý bán hàng dù không đem đến hiệu quả tối ưu như QR động nhưng đây cùng là 1 trong những giải pháp độc quyền “đính kèm” hỗ trợ linh hoạt trong các trường hợp khác nhau cho cửa hàng.

1. Một số khái niệm có thể bạn chưa biết

Với bối cảnh thị trường hiện nay, việc sử dụng mã QR nói chung và VietQR trong thanh toán nói riêng đang ngày càng được ưa chuộng. Công nghệ được phát triển và biến đổi linh hoạt nhằm gia tăng tiện ích giúp việc ứng dụng QR trong kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể khi sử dụng VietQR để nhận thanh toán, chủ cửa hàng có thể lựa chọn sử dụng mã QR tĩnh hoặc QR động:

  • VietQR tĩnh là mã QR chứa thông tin tài khoản bao gồm: số tài khoản, tên chủ tài khoản, ngân hàng và chi nhánh ngân hàng thụ hưởng. Mã này thường đặt cố định tại quầy, người mua hàng quét mã QR và nhập số tiền để thanh toán.
  • VietQR động ngoài chứa đầy đủ các thông tin tài khoản như QR tĩnh còn biến đổi linh hoạt theo từng đơn hàng cụ thể. Mã QR được tạo ra theo từng đơn hàng với số tiền, mã đơn hàng và được kết nối đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng. Đơn hàng được tự động gạch nợ khi khách hàng giao dịch thành công.

Ứng dụng các điều trên, Sapo cùng Techcombank hợp tác triển khai giải pháp thánh toán Techcombank VietQR Pro (QR động) và Techcombank VietQR Basic (QR tĩnh) với phiên bản nâng cấp hơn.

2. Mã QR tĩnh được kết nối với Sapo như thế nào?

Nhằm hỗ trợ tối đa các chủ cửa hàng tối ưu việc nhận thanh toán của người tiêu dùng, Sapo phối hợp cùng Techcombank triển khai tích hợp giải pháp thanh toán qua mã QR, bao gồm cả mã QR tĩnh (Techcombank VietQR Basic)QR động (Techcombank VietQR Pro). Trong đó, mã QR để bàn chính là QR tĩnh của giải pháp, được kết nối với cửa hàng trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

Theo đó, người mua hàng thao tác quét mã QR để bàn và tiến hành thanh toán, thay vì kiểm tra biến động số dư thì nay chủ cửa hàng dễ dàng kiểm tra được trạng thái giao dịch trên màn hình bán hàng Sapo. Đây là một điểm mới, tiện ích gia tăng thêm đảm bảo an toàn dòng tiền.

Tặng bộ mã QR để bàn kết nối trực tiếp với Sapo

Đồng thời, chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát doanh thu, các đơn hàng thanh toán vẫn được ghi nhận trên Sapo và đồng bộ tập trung. Cùng với đó là hệ thống báo cáo đa dạng, chủ cửa hàng quản lý bán hàng thêm phần thuận tiện.

Đây là một giải pháp “đính kèm” nhằm giúp chủ cửa hàng linh hoạt trong việc lựa chọn sử dụng giải pháp phù hợp với cửa hàng của mình.

3. Kết nối và đăng ký nhận bộ mã QR

Chỉ với một thao tác kết nối trên Sapo, cửa hàng sẽ sử dụng được ngay giải pháp thanh toán này. Đồng thời Techcombank cũng gửi tặng bộ mã QR để bàn được thiết kế độc đáo tới các chủ shop.

Hướng dẫn kết nối:

  • Bước 1: Trên cấu hình Sapo, điền thông tin kết nối thanh toán Techcombank
  • Bước 2: Tiến hành xác thực trên app Techcombank ở điện thoại đi động
  • Bước 3: Kết nối thành công và đăng ký nhận mã QR để bàn

Mã QR sẽ được chuyển phát nhanh tới địa chỉ của khách hàng từ 2-3 ngày làm việc.

Tặng bộ mã QR để bàn kết nối trực tiếp với Sapo

Thông qua việc kết nối trên, cửa hàng được kết nối cùng lúc 2 giải pháp Techcombank VietQR Pro và Techcombank VietQR Basic, bổ trợ cho nhau đồng thời cùng hỗ trợ chủ shop trong quá trình bán hàng.

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để nhận trọn bộ giải pháp này!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
1/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM