Sự kiện VOBF 2022: Diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam

Đến hẹn lại lên, sự kiện Diễn đàn Thương Mại Điện Tử Việt Nam VOBF 2022 đã chính thức khởi động. Với chủ trương "bình thường mới" sau đại dịch COVID của Chính phủ, hoạt động kinh tế tại Việt Nam đang dần lấy lại ổn định vốn có và dần tăng trưởng. Với chủ đề "Thương mại điện tử thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch", VOBF 2022 sẽ mang đến cho khách mời các phiên thảo luận xung quanh về chủ đề tình hình kinh tế, sự kết nối cùng sự xây dựng, phục hồi nhân sự, ứng dụng công nghệ trong kinh doanh online, nhằm hướng tới mục tiêu phục hồi & tăng trưởng kinh doanh.

Cùng các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử như: Lazada, Facebook, Amazon, Tiktok, Pencil World, cùng các đơn vị vận chuyển, Sapo…VOBF 2022 sẽ trở lại với 4 phiên thảo luận:

  • PHIÊN 1: TÍN HIỆU PHỤC HỒI TOÀN CẦU
  • PHIÊN 2: KẾT NỐI TOÀN CẦU TRỞ LẠI
  • PHIÊN 3: LỰC ĐẨY
  • PHIÊN 4: CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI CỦA TMĐT

Đến với sự kiện VOBF 2022, Sapo đồng hành cùng sự kiện trong phiên 2 với chủ đề: "Tăng trưởng bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh cho nhà bán hàng hậu COVID" do diễn giả Mr. Lê Quý Xuân - Growth Manager Sapo GO chia sẻ. Mục tiêu trong giai đoạn bình thường mới của nhà bán hàng chính là tăng trưởng bền vững song song tăng dần lợi thế cạnh tranh nhờ ứng dụng công nghệ trong tăng trưởng & vận hành bán hàng tối ưu, Sapo mang tới các giải pháp nhằm đồng hành với nhà bán hàng đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững. Đồng thời, Sapo tham gia Tọa đàm trong phiên chiều với đại diện Mr. Châu Thanh Vũ Em - Trưởng phòng Kinh doanh Sapo GO chi nhánh HCM, để cùng chia sẻ và giải đáp các câu hỏi về ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong giai đoạn kinh doanh bứt phá bền vững. 

Khách hàng có nhu cầu tham khảo giải pháp của Sapo hãy đến các booth tư vấn được đặt trực tiếp trong hai ngày diễn ra sự kiện:

- Tại Hồ Chí Minh: 

🗓 Thời gian: 8h00 - 17h00 | Ngày 10/05/2022

📍 Địa điểm: Trung tâm hội nghị Capella Park View, 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Q.Phú Nhuận.

👉 https://vobfhcm.vecom.vn/

- Tại Hà Nội: 

🗓 Thời gian: 8h00 - 17h00 | Ngày 12/05/2022

📍 Địa điểm: CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

👉 https://vobf.vecom.vn/

Diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam
Sự kiện VOBF 2022 - Diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM