Sinh lời tự động trên doanh thu bán hàng cùng Techcombank VietQR Pro

Ngoài những tiện ích vượt trội mà giải pháp thanh toán Techcombank VietQR Pro mang lại cho các nhà bán hàng của Sapo, đối tác Techcombank tiếp tục ghi dấu ấn đặc sắc khi mới đây đã update thêm tính năng Sinh lời tự động. Theo đó, doanh thu bán hàng qua Techcombank VietQR Pro sẽ có khả năng được sinh lời lên đến 2.7%/năm. Các khách hàng Sapo cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Thanh toán Techcombank VietQR Pro mang đến trải nghiệm vượt trội gì?

Sự bùng nổ của thanh toán không tiền mặt cũng như QR thanh toán đã trở thành xu hướng tất yếu tại các cửa hàng lớn nhỏ. Tuy nhiên phương thức này vẫn tiềm tàng những hạn chế nhất định. Chính vì vậy,  Sapo phối hợp cùng đối tác Techcombank đã nâng cấp và cải tiến mang đến trải nghiệm thanh toán vượt trội cho cả người mua và người bán  - giải pháp thanh toán Techcombank VietQR Pro trên Sapo.

  • Mã QR động sinh ra theo từng đơn hàng: không lo sai lệch thông tin đơn hàng, với mã QR tương ứng với mỗi đơn có chứa đầy đủ thông tin như số tiền cần thanh toán, số tài khoản thụ hưởng, tên chủ tài khoản,...
  • Khách hàng chỉ cần một thao tác quét mã duy nhất: với mã QR động như trên người mua hàng chỉ cần quét mã QR, check nhanh lại thông tin và xác nhận thanh toán để hoàn tất giao dịch.
  • Trạng thái thanh toán báo ngay trên màn hình bán hàng: khi giao dịch thành công song song cùng với biến động số dư trên ngân hàng số thì thông báo thanh toán cũng sẽ báo trực tiếp trên màn hình bán hàng Sapo của thu ngân. Điều này giúp thu ngân xác minh đơn hàng nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết.
  • Nhận tiền ngay mà không có chi phí nào: Tiền sẽ được cộng về tài khoản của chủ cửa hàng ngay khi giao dịch hoàn tất. Toàn bộ quá trình trên đều không phát sinh bất kỳ chi phí nào.
  • An toàn và bảo mật cao: việc dùng mã QR động sẽ dập tắt hoàn toàn những âm mưu của kẻ gian như dán đè mã QR, bill chuyển khoản giả,...mà luôn đảm bảo an toàn theo đúng quy định.  

2. Sinh lời tự động trên doanh thu bán hàng qua Techcombank VietQR Pro

Tiếp tục mang đến những tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tháng 1 vừa qua, đối tác Techcombank đã cho ra mắt tính năng Sinh lời tự động. Tính năng là sự kết hợp giữa khả năng thanh toán linh hoạt và tối ưu lợi nhuận trên khoản tiền nhàn rỗi. Đây là là lựa chọn tối ưu đối với những chủ cửa hàng vừa mong muốn có thể sử dụng nguồn tiền để trong tài khoản thanh toán bất kỳ lúc nào, vừa muốn “tiền nhàn rỗi tự sinh lời”.

sinh-loi-tu-dong

Khi sử dụng thanh toán qua Techcombank VietQR Pro, chủ cửa hàng nhận doanh thu bán hàng về tài khoản, doanh thu đó sẽ có khả năng tiếp tục sinh lời tự động với lợi suất theo ngày đến 2.7%/năm. Chủ cửa hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng toàn bộ tổng số dư hiện có trong tài khoản thanh toán, mỗi khi có nhu cầu chi tiêu, hoặc thanh toán.

Chị Hoài Thu, 33 tuổi, chủ shop kinh doanh, đã sử dụng tính năng của Techcombank trong hơn một tháng qua. Công việc bán hàng nên chị Thu phải duy trì dòng tiền lên đến trăm triệu đồng trong tài khoản. Do dòng tiền từ hoạt động bán hàng ra - vào liên tục, cũng như có nhiều khoản chi tiêu phát sinh, chị Thu không thể gửi tiết kiệm có kỳ hạn. "Gửi tiết kiệm cần duy trì tiền gửi theo kỳ hạn nên không chủ động được khi phải nhập hàng hoặc chi tiêu. Nếu rút trước khi đáo hạn, thì khoản tiền lãi thu được rất ít, dao động quanh mức 0.05% - 0.5% mỗi năm", chị chia sẻ.

Chuyển sang dùng tính năng "Sinh lời từ động" của Techcombank, chị Thu hài lòng khi số tiền nhàn rỗi sinh lời với lợi suất tối ưu. Chị có thể chủ động sử dụng tiền bất cứ khi nào có nhu cầu nhập hàng. "Tôi đỡ sốt ruột khi tiền nhàn rỗi được tối ưu lợi nhuận, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người kinh doanh. Nhiều bạn bè cũng được tôi tư vấn dùng tính năng này", chủ cửa hàng nói.

Với tính năng mới này, việc thanh toán qua Techcombank VietQR Pro trên Sapo không chỉ mang lại những lợi ích về trải nghiệm sử dụng và quản lý đơn hàng mà còn đem đến lợi suất với khả năng sinh lời tự động trên chính doanh thu bán hàng, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh và giảm lo âu về tài chính.

Tính năng đang rất được đón nhận, các chủ shop quan tâm hãy để lại thông tin tại đây, để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết ngay nhé!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM