10 siêu thị sữa uy tín và chất lượng nhất

Tác động trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ, các siêu thị sữa đóng vai trò rất lớn trong hành trình lớn lên cũng như tăng cường sức khỏe cho mọi người. Song song với nhu cầu ngày một tăng, nguồn cung cũng từ đó mở rộng và đa dạng hơn.

Đây là một trong những lý do khiến thị trường sữa cũng trở nên khó kiểm soát hơn và tình trạng sữa giả luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng lo lắng. Top 10 siêu thị sữa chính hãng, uy tín và chất lượng nhất mà Sapo.vn đề cập dưới đây hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình mua sắm. 

1. Những yếu tố cần nhớ để lựa chọn sữa chính hãng

Nhu cầu ngày càng cao đồng nghĩa với nguồn cung theo đó ngày một tăng và hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với mặt hàng đặc biệt như sữa, trong những năm trở lại đây, hàng giả luôn là vấn đề gây nhức nhối vì vô cùng khó kiểm soát. Vì vậy, người tiêu dùng cần nắm được một số yếu tố cũng như cách nhận biết sữa chính hãng để chọn mua và đảm bảo quyền lợi, sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

  • Quan sát kỹ bao bì sản phẩm: Sữa chính hãng phải đảm bảo được các thông tin đầy đủ về thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần,....rõ nét và không có các dấu hiệu tẩy xóa hay bóp méo.
  • Hạn sử dụng rõ ràng: Hạn sử dụng trên vỏ hộp phải rõ ràng, không bị mờ, tẩy, xóa. Tùy theo xuất xứ mà hạn sử dụng sẽ được viết dưới định dạng năm/ tháng/ ngày hay ngày/ tháng/ năm. 
  • Có thể check ra mã vạch: Trong một vài trường hợp, mã vạch sẽ không thể được tìm do là sản phẩm mới. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm đều có thể quét mã vạch để theo dõi thông tin đồng thời kiểm chứng hàng chính hãng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. 
  • Chọn mua tại các cửa hàng, siêu thị sữa chính hãng: Đây được xem là một trong những yếu tố hàng đầu giúp người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sữa phù hợp và đảm bảo về chất lượng. Tùy vào nhu cầu mà người tiêu dùng có thể chọn mua các loại sữa bột, sữa công thức chính hãng tại các siêu thị sữa uy tín nhất. 

Xem thêm: Khám phá thế giới ngầm nguồn hàng sữa xách tay giả

2. 10 siêu thị sữa uy tín và được tin dùng nhất

2.1 TH True Mart

Được biết đến là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, xuất hiện trên thị trường từ năm 2010 với tôn chỉ hàng đầu “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất”. TH đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, khoa học để tạo ra các sản phẩm hoàn toàn từ sữa tươi, sạch nguyên chất. Mang đến những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, góp phần nâng cao thể chất, trí tuệ cho người Việt. 

siêu thị sữa

TH True Mart - Sữa tươi sạch là con đường duy nhất

Bằng niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt, TH True Milk đã trở thành sản phẩm sữa đầu tiên được xuất khẩu ra nước ngoài. Đó là lý do mà bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm sữa chính hãng, đảm bảo chất lượng ngay tại các hệ thống siêu thị sữa của TH True Milk trên toàn quốc. 

2.2 Giấc Mơ Sữa Việt (Hệ thống cửa hàng Vinamilk)

Là thương hiệu đồng hành cùng bao thế hệ Việt và là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã xây dựng mạng lưới phân phối với hơn 220.000 điểm bán phủ đều 63 tỉnh thành và được xuất sang 43 quốc gia trên thế giới.

siêu thị sữa

Giấc Mơ Sữa Việt - Hệ thống cửa hàng Vinamilk

Vinamilk cung cấp hơn 250 chủng loại sản phẩm với các ngành hàng chính:

  • Sữa nước: Sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa organic,...
  • Sữa chua: Sữa chua ăn, sữa chua uống,...
  • Sữa bột: Sữa bột trẻ em Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus,...và sữa bột người lớn như Diecerna đặc trị tiểu đường, SurePrevent, CanxiPro, Mama Gold, Yoko,...
  • Sữa đặc: Ngôi sao Phương Nam, sữa Ông Thọ và Tài Lộc,...
  • Kem và phô mai: Kem sữa chua Subo, kem Delight, Twin Cows, Nhóc Kem, Nhóc Kem Ozé, phô mai Bò Đeo Nơ,...
  • Sữa đậu nành - Nước giải khát: Nước trái cây Vfresh, nước đóng chai Icy, sữa đậu nành GoldSoy,...

Hiện tại, các sản phẩm của Vinamilk đang được phân phối chính hãng tại hệ thống hơn 500 cửa hàng, siêu thị sữa Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc. 

2.3 Dalatmilk

Là một công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài, Dalatmilk là công ty sản xuất sữa có quy mô lớn tại Việt Nam, triển khai các sản phẩm sữa bò tươi chất lượng cao. Dựng lên một chuỗi sản xuất thực phẩm sữa, Dalatmilk sở hữu 2500 bò sữa và tự trồng các nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tại vùng đất nông nghiệp trên mảnh đất cao nguyên miền trung. 

Các dòng sản phẩm sữa của Dalatmilk nói “không” với các chất bảo quản hay nguyên liệu tổng hợp, kế thừa toàn vẹn các giá trị của thương hiệu Dalatmilk lâu đời. Công nghệ tiệt trùng tiên tiến giúp sữa tươi được chế biến, tiệt trùng nhanh và làm lạnh ngay lập tức chỉ sau 4s, đảm bảo khả năng lưu giữ tối đa các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của sữa tươi. 

Các sản phẩm Dalatmilk được phân phối chính hãng tại 19 tỉnh thành trên cả nước với nhiều điểm bán để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.

2.4 Mộc Châu

Là nguồn sữa mát lành đến từ những thảo nguyên xanh Mộc Châu, sẽ là thiếu sót nếu bạn chưa từng được thưởng thức một lý sữa tươi Mộc Châu nào. 

siêu thị sữa

Mộc Châu Milk - Thảo nguyên xanh sữa mát lành

Đến từ cao nguyên Mộc Châu rộng lớn, khí hậu quanh năm mát mẻ với nhiệt độ trong khoảng 15-20 độ C và độ ẩm dưới 60%, đây là điều kiện thuận lợi nhất để những cánh đồng cỏ và các đàn bò phát triển. Đó là lý do mà sữa tươi Mộc Châu luôn rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ thiên nhiên. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, tinh khiết và vô cùng đậm đà.

Bắt đầu xuất hiện từ năm 1958, đến nay Mộc Châu Milk đã trở thành nguồn sản xuất chất lượng với các sản phẩm được chế biến từ sữa bò thơm ngon như: sữa tươi tiệt trùng, thanh trùng, sữa chua, bánh sữa, bơ tươi,...

2.5 Kids Plaza

Được biết đến là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của mẹ, Kids Plaza là hệ thống cửa hàng và siêu thị sữa dành cho mẹ và bé với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp tới hơn 10.000 sản phẩm tiện ích. Các sản phẩm của Kids Plaza được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ và mang lại những tác động tích cực giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Với mục tiêu cao cả là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt, Kids Plaza luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm đến khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Quy trình kiểm tra và kiểm duyệt nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận an toàn.

Kids Plaza được biết đến với lượng sản phẩm vô cùng đa dạng từ các sản phẩm Sữa và thực phẩm cho bé, Bỉm tã, Đồ sơ sinh, Đồ dùng gia đình,...

Các sản phẩm sữa ở Kids Plaza tương đối đa dạng, gồm các sản phẩm: 

  • Sữa bột: Sữa Meiji, Sữa Glico ICreo, Sữa Morinaga, Sữa Nan, Sữa Aptamil, Sữa Pediasure, Sữa S26,... 
  • Sữa nước: Vinamilk, Nestle, Dielac, Pediasure,...
  • Thực phẩm dinh dưỡng từ sữa: Sữa chua, Váng sữa,...

Kids Plaza hiện đã có mặt tại 13 tỉnh thành trên khắp cả nước để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. 

siêu thị sữa

Các siêu thị lớn là nguồn cung cấp sữa chính hãng chất lượng, phong phú

2.6 Bibo Mart

Bibo Mart là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ trong giai đoạn thai kỳ, hậu sản và các bé trong độ tuổi từ 0-6 tuổi. Qua hơn 13 năm phát triển, Bibo Mart đã trở thành địa chỉ mua hàng cũng như siêu thị sữa không thể bỏ qua cho các mẹ trên hành trình phát triển của con với hệ thống cửa hàng trên 22 tỉnh thành cả nước. 

Bibo Mart hiện đang cung cấp các sản phẩm đa dạng với những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Với đội ngũ tư vấn là các chuyên gia có chuyên môn trong ngành nhi - sản, Bibo Mart giúp mẹ có thể cập nhật thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn những sản phẩm phù hợp, cần thiết nhất cho con yêu của mình. 

Bibo Mart hiện đang phân phối các sản phẩm từ sữa nổi bật như:

  • Sữa bột: Sữa Meiji, Morinaga, Blackmores, Nan, Aptamil, HiPP, Glico ICreo, Similac, Sữa dê,...
  • Sữa non các loại
  • Sữa nước: Chuchu Baby, Farlin, HiPP, Nestlé, Pigeon,...

Bibo Mart hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 148 cửa hàng lớn nhỏ, giúp mẹ có thể dễ dàng và an tâm mua sắm mỗi ngày với những sản phẩm chất lượng nhất.

2.7 Con Cưng

Concung là hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và bé phủ sóng trên 40 tỉnh thành khắp cả nước. Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”, Con Cưng cam kết mang đến sự tiện lợi tối đa cho phụ huynh cả nước với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, đa dạng chủng loại và giá thành hợp lý. 

con cưng

Con Cưng - Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam

Nổi bật với các sản phẩm từ sữa, Con Cưng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giúp bé phát triển toàn diện theo từng quốc gia, độ tuổi:

  • Sữa bột: PediaSure, Abbott, Meiji, Nestlé, Friso, Glico, Aptamil, Similac,...
  • Sữa tươi:Dutch Lady, Milo, Yoko Gold, Optimum Gold, Nan, Similac,...
  • Phô mai và váng sữa

Con Cưng hiện đã có mặt tại 45 tỉnh thành với 466 siêu thị trải dài từ Bắc vào Nam giúp mẹ và bé dễ dàng tìm kiếm, tham quan và mua sắm những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

2.8 Tuticare

Là địa chỉ hàng đầu phân phối các sản phẩm uy tín và chính hãng hàng đầu tại hiện nay với hơn 10,000+ sản phẩm đến từ hơn 400 thương hiệu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tuticare đã mang đến những lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé trong suốt hành trình làm cha mẹ.

tuticare

Tuticare - Lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé

Tuticare hiện đang phân phối các sản phẩm sữa và thực phẩm cho bé, Bỉm tã, Đồ sơ sinh cho bé, Quần áo - Phụ kiện, Đồ ăn dặm, đồ chơi, mẹ bầu - sau sinh,...

Với các sản phẩm sữa đa dạng, Tuticare mang đến cho mẹ nhiều sự lựa chọn hơn với các dòng sản phẩm:

  • Sữa Âu - Mỹ: Aptamil, HiPP, Physiolac, Nan, S26, Ensure, Gallia,...
  • Sữa Nhật: Meiji, Morinaga, Glico, Wakodo,...
  • Sữa Hàn Quốc: Hikid, Grand Noble, XO, With Mom,...
  • Sữa nước
  • Sữa non
  • Phô mai - Váng sữa - Sữa chua

Tuticare hiện đã có mặt tại 11 tỉnh thành với 33 cửa hàng trên toàn quốc. Tạo điều kiện tốt nhất giúp mẹ và bé dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng sự phát triển và lớn lên của bé.

2.9 Shop Trẻ Thơ

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé uy tín nhất tại thị trường. Shop Trẻ Thơ cung cấp tới hơn 15.000 mặt hàng của hơn 500 thương hiệu trên toàn thế giới, mẫu mã đa dạng và chất lượng đặc biệt luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Được biết đến với sự đa dạng về sản phẩm, Shop Trẻ Thơ tự hào về khả năng giúp bố mẹ có thể mua sắm hầu hết những món đồ cần thiết chỉ trong 1 buổi với lượng sản phẩm vô cùng đa dạng từ cho bé ăn, cho bé mặc, cho bé chơi, cho bé ngủ, vệ sinh cho bé, đồ dùng cho mẹ hay cả đồ dùng gia đình. 

Là một trong những địa chỉ hàng đầu được các mẹ tìm đến khi chọn mua các sản phẩm từ sữa cho bé, Shop Trẻ Thơ mang đến cho mẹ sự lựa chọn vô cùng đa dạng từ loại sữa đến thương hiệu:

  • Sữa bột cho bé: Meiji, Morinaga, Nan, Aptamil, Enfa, sữa non, Wakodo,...
  • Váng sữa, phô mai
  • Sữa chua 

Từ một cửa hàng online, Shop Trẻ Thơ đã đến gần hơn với khách hàng của mình trên khắp mọi miền tổ quốc với 35 cửa hàng tại 10 tỉnh thành.

2.10 Thế Giới Sữa

Thế Giới Sữa được biết đến là một trong những nhà phân phối sữa chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với quy mô gần 500 cửa hàng phủ rộng khắp cả nước, Thế Giới Sữa đã mang đến cho cộng đồng những nguồn dinh dưỡng tốt và chất lượng nhất.

Không chỉ phát triển mạnh về phân phối sữa chính hãng, Thế Giới Sữa còn cung cấp các sản phẩm hỗ trợ mẹ và bé trong hành trình lớn lên với các loại phụ kiện, bỉm tã, thực phẩm khác,...đồng hành cùng bé trên hành trình lớn lên của mình. 

Đa dạng các sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa, Thế Giới Sữa giúp mẹ và bé có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm ra sản phẩm phù hợp nhất:

  • Sữa bột: Glico ICreo, Anlene, Anmum, Meiji, Nestle Nan, I am Mother, XO, Enfagrow, Frisolac,...
  • Sữa sinh học: Bimbosan, Rontamil, Blemil, Biomil,..
  • Sữa tươi: Sữa Kun, Fami, Mộc Châu, TH True Milk, Fristi, Dutch Lady, SuSu IQ,...
  • Chế phẩm từ sữa: Phomai, Váng sữa,...

Trên đây là những siêu thị sữa uy tín, chất lượng và chính hãng mà mẹ có thể tham khảo để chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho bé. Và nếu bạn đang có ý định mở một siêu thị hay mở đại lý sữa thì đây sẽ là những mô hình đáng để bạn tham khảo nhất.

mở đại lý sữa

Mở đại lý sữa cần bao nhiêu vốn và phải chuẩn bị những gì?

Tất tần tật những công việc phải chuẩn bị khi mở siêu thị sữa chủ shop nên biết.

👉 XEM NGAY

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM