SAPO và OCB hợp tác ra mắt giải pháp thanh toán OCB VietQR trên nền tảng Sapo

Ngày 07/11/2022, Sapo chính thức cho ra mắt tính năng thanh toán OCB VietQR trên nền tảng quản lý bán hàng với nhiều lợi ích vượt trội so với các phương thức thanh toán thông thường. Hãy cùng Sapo khám phá ngay những lợi ích mà tính năng này mang lại nhé!

1. VietQR là gì?

VietQR là nhận diện thương hiệu chung cho các dịch vụ thanh toán, chuyển khoản bằng mã QR Code (Quick response code) được xử lý qua mạng lưới Napas, các Ngân hàng thành viên, Trung gian thanh toán, các Đối tác thanh toán tại Việt Nam và quốc tế của Napas.

Mã QR sử dụng tuân thủ theo tiêu chuẩn thanh toán QR của EMV Co. và Tiêu chuẩn cơ sở cho mã QR do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành.

2. Giải pháp thanh toán OCB VietQR trên Sapo là gì? 

Không chỉ là phương thức chuyển khoản 24/7 qua mã VietQR đơn thuần, Sapo còn hợp tác với OCB mang đến trải nghiệm dịch vụ liền mạch và an toàn, tiện lợi hơn bằng các tính năng:

  • eKYC mở tài khoản OCB trực tuyến ngay trên nền tảng Sapo.
  • Mã hóa thông tin tài khoản OCB lên Sapo để tích hợp thanh toán.
  • Sinh mã VietQR và đồng bộ trạng thái thanh toán ứng với từng đơn hàng.

Các tính năng này tuy “nhỏ mà có võ”, giúp chủ shop hoàn toàn chủ động kiểm soát dòng tiền, tiết kiệm thời gian, công sức cho thu ngân và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giải pháp thanh toán OCB VietQR trên Sapo là gì?
Kết nối giải pháp thanh toán OCB VietQR trên Sapo

3. Lợi ích giải pháp thanh toán OCB VietQR trên Sapo mang lại là gì?

So với các phương thức thanh toán khác, VietQR sở hữu lợi ích “3 KHÔNG” đó là:

  • KHÔNG phí phát sinh: chủ shop không mất chi phí đầu tư thiết bị thanh toán và không phải trả phí giao dịch cho bất kỳ đơn vị nào. Ngoài ra, hầu hết các ngân hàng Việt nam đều miễn phí chuyển tiền cho người mua.
  • KHÔNG cần đăng ký: tính năng chuyển khoản VietQR 24/7 được Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam Napas phát triển và được hơn 40 ngân hàng thành viên cung cấp sẵn có trên ứng dụng mobile banking. Do vậy, chủ shop không cần phải cung cấp hồ sơ và hoàn tất thủ tục đăng ký để sử dụng dịch vụ VietQR.
  • KHÔNG cần đối soát: chủ shop không phải làm thủ tục đối soát và chờ tiền về. Tiền sẽ về tài khoản chủ shop ngay lập tức khi người mua quét mã và thực hiện thanh toán thành công.

Ngoài những lợi ích chung nêu trên, việc tích OCB VietQR trên Sapo còn mang lại các lợi ích gia tăng, đó là:

  • Đồng bộ trạng thái thanh toán ngay trên nền tảng quản lý bán hàng Sapo: mã QR động sẽ được sinh ra ứng với từng đơn hàng và tự động cập nhật trạng thái đơn hàng thanh toán thành công ngay khi người mua hoàn tất giao dịch.
  • Thanh toán đơn giản, tiện lợi cho người mua: bằng việc sinh ra các mã QR động, người mua không cần phải nhập thông tin tài khoản và số tiền thanh toán. Với mạng lưới hơn 40 ngân hàng thành viên thuộc mạng lưới Napas, giao dịch chuyển tiền VietQR 24/7 được thực hiện thông suốt mọi lúc, mọi nơi.
  • An toàn, bảo mật cao: bên cạnh việc tuân thủ tiêu chuẩn bảo mật thanh toán VietQR nói chung, OCB còn mã hóa thông tin tài khoản ngân hàng bằng mã định danh trên VietQR, giúp chủ shop không còn lo lắng thông tin tài khoản của mình bị lộ hoặc lợi dụng cho các mục đích phi pháp.

Đọc đến đây thì chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với Sapo đây sẽ là giải pháp thanh toán hoàn hảo cho cửa hàng của mình. Nếu bạn đã sở hữu tài khoản OCB, hãy xác thực thông tin tài khoản để tích hợp lên nền tảng Sapo ngay.

Xem hướng dẫn tích hợp OCB VietQR trên Sapo tại đây

Nếu bạn chưa có tài khoản OCB, đừng lo, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. Bạn chỉ mất 5 phút online để hoàn thành việc mở tài khoản OCB.

Xem hướng dẫn eKYC mở tài khoản online OCB tại đây

4. Ưu đãi đặc biệt dành cho Chủ Shop khi đăng ký sử dụng OCB VietQR qua Sapo

Để đồng hành cùng các chủ shop trong công cuộc chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm mua sắm và hiệu quả hoạt động kinh doanh, từ ngày 07/11/2022 đến hết ngày 01/01/2023, Sapo và OCB đồng triển khai chương trình khuyến mại ra mắt dịch vụ OCB VietQR trên nền tảng Sapo

4.1 Ưu đãi từ Sapo dành cho khách hàng mới

Tặng đến 12 tháng sử dụng miễn phí cho khách hàng ký mới mua phần mềm Sapo đồng thời mở mới tài khoản thanh toán OCB qua phương thức eKYC và tích hợp OCB VietQR trên Sapo.

Lưu ý: 

  • Ưu đãi tặng tháng không quy đổi thành tiền mặt.
  • Ưu đãi được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của Sapo, tương tự các khách hàng mua phần mềm nhưng không tích hợp OCB VietQR.

4.2 Ưu đãi từ Ngân hàng OCB

Tặng tiền lên tới 1,7 triệu đồng vào tài khoản cho các khách hàng cũ và mới của Sapo tích hợp OCB VietQR trên nền tảng Sapo như sau:

  • Tặng tới 200.000 VNĐ cho khách hàng tích hợp thành công OCB VietQR trên Sapo.
  • Tặng thêm 50.000 VND cho khách hàng có phát sinh giao dịch thanh toán OCB VietQR trên Sapo.
  • Tặng 500.000 VNĐ cho ba (03) khách hàng có doanh số thanh toán OCB VietQR trên Sapo cao nhất mỗi tuần.
  • Tặng 1.000.000 VNĐ cho ba (03) khách hàng có doanh số thanh toán OCB VietQR trên Sapo cao nhất mỗi chặng (4 tuần)

Số lượt ưu đãi có hạn, hãy nhanh tay nhấp vào ô “Đăng ký” dưới đây để được tư vấn chi tiết về phần mềm Sapo và giải pháp thanh toán OCB VietQR tích hợp trên Sapo ngay hôm nay.

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM