Sapo trở thành diễn giả tại Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử VOBF 2022

Vào ngày 12/5 vừa qua, Sapo đã đồng hành cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tham gia Diễn đàn Toàn cảnh TMĐT VOBF 2022 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (10/5) và Hà Nội (12/5) với chủ đề vô cùng thu hút: “Thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế sau đại dịch”. 

Đây là một trong những sự kiện thường niên của VECOM, là hoạt động có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước. Sự kiện được tổ chức dưới cả 2 hình thức online và offline với mong muốn có thể lan tỏa thông tin tới tất cả mọi người.

Xem thêm: Sàn thương mại điện tử là gì? Top 6 sàn giao dịch thương mại điện tử hot nhất

Chủ đề cho diễn đàn mùa 7 lần này là “Thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế sau đại dịch”. Đây được xem mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp và các nhà bán lẻ, đặc biệt trong bối cảnh ‘bình thường mới”, mọi người phần nào đã làm quen và thích ứng với những tác động của đại dịch và kinh doanh trên các sàn TMĐT trở xu thế lớn bởi tác động của COVID 19, làn sóng công nghệ trong tương lai.

VOFM 2022
Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử VOBF 2022 tại Hà Nội

Diễn đàn năm nay được nhiều người mong chờ bởi quy mô, mức độ đầu tư và sự đồng hành của hơn 30 chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và chuyển đổi số Việt Nam từ VECOM, Meta, Nielsen IQ, IM GROUP, Pencil Group, Tiktok, Lazada, Do Ventures, Haravan, Accesstrade, TSS, EZ Chain, GoSELL, ONUS, Droppii, Vietguys, VN Post, Leflair Group, Sapo,…với hơn 2.000 đại biểu, khách mời tham dự tại hai miền.

VOBF 2022 trở lại với 4 phiên thảo luận chính: 

  • PHIÊN 1: TÍN HIỆU PHỤC HỒI TOÀN CẦU
  • PHIÊN 2: KẾT NỐI TOÀN CẦU TRỞ LẠI
  • PHIÊN 3: LỰC ĐẨY
  • PHIÊN 4: CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI CỦA TMĐT

Sapo tham gia với tư cách là diễn giả cho phiên chia sẻ thứ 2 với chủ đề :"Tăng trưởng bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh cho nhà bán hàng hậu COVID". Tại Hà Nội, diễn giả chia sẻ là anh Lê Quý Xuân - Sapo GO Growth Manager. 

Tại đây, anh cùng tìm hiểu về những khó khăn mà các nhà kinh doanh đã và đang gặp phải sau đại dịch, đồng thời bật mí các hoạt động phục hồi và tái thiết kinh doanh. Cánh tay phải đắc lực của các nhà bán hàng chính là các ứng dụng công nghệ được tận dụng tối ưu vào trong quản lý bán hàng. 

VOFM 2022
Anh Lê Quý Xuân - Đại diện Sapo trở thành diễn giả của diễn đàn

Cụ thể hơn, anh Xuân chia sẻ: ”Để tăng trưởng bán hàng bền vững cần nhắm mục tiêu khai thác vòng đời khách hàng, tối đa hoá chu kỳ mua hàng của khách hàng càng nhiều lần càng tốt. Để làm được điều này các doanh nghiệp cần lưu ý đến vấn đề CSKH tự động, chủ động tương tác với khách hàng thường xuyên chứ không chỉ ở những dịp quan trọng như Sinh nhật hoặc Ngày Lễ, Tết.”

Còn về phía TP. Hồ Chí Minh, đại diện chia sẻ là anh Châu Thanh Vũ Em - Trưởng phòng Kinh doanh cùng tham gia ở phiên thứ 2 của diễn đàn. Tại đây, anh Em chia sẻ các vấn đề nổi trội trong khó khăn khi kết nối lại của doanh nghiệp hậu Covid và giải pháp do Sapo cung cấp nhằm hỗ trợ tối ưu cho các khách hàng, đặc biệt là khi kinh doanh online, cụ thể trên sàn TMĐT. 

Tại cả 2 điểm cầu Hà Nội và TP.HCM, Sapo đều có quầy booth để tư vấn cho khách hàng tại chỗ, giới thiệu về các sản phẩm của Sapo tới cho các nhà bán hàng.

VOFM 2022
Booth tư vấn của Sapo 

Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, đánh dấu năm thứ 7 đầy thành công của Diễn đàn Toàn cảnh TMĐT 2022. Sapo vô cùng vinh hạnh khi được chia sẻ góc nhìn của mình tới các nhà bán lẻ và tự tin đưa ra những giải pháp khắc phục các vấn đề còn tồn đọng, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam phục hồi trở lại sau đại dịch.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM