Sapo tham gia tuyển dụng tại “Ngày hội việc làm 2022” tại trường Đại học Tây Đô

Tiếp nối chuỗi sự kiện đồng hành cùng các Trường Đại học, trong 2 ngày 08 và 09/10/2022 vừa qua, Sapo đã có mặt tại Đại học Tây Đô Cần Thơ để hòa chung vào không khí nhộn nhịp của “Ngày hội việc làm 2022”, và mang đến ngày hội nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm những công việc phù hợp. Ngày hội thu hút đông đảo sự quan tâm của các sinh viên đang theo học tại trường.

Với mong muốn cùng đồng hành và tạo điều kiện, cũng như tạo ra cơ hội tìm kiếm một công việc ổn định và phù hợp cho các sinh viên sắp tốt nghiệp và đã tốt nghiệp trong năm 2022. Để hiện thực hóa mong muốn ấy, vào ngày 08 và 09/10/2022, Trường Đại học Tây Đô đã tổ chức “Ngày hội việc làm 2022”, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân. 

Tại ngày hội, sinh viên sẽ được tham gia phỏng vấn tuyển dụng với rất nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường, bên cạnh đó còn được trải nghiệm những sản phẩm mà các doanh nghiệp mang đến. Tham gia ngày hội này giúp cho sinh viên nâng cao trải nghiệm, rút ra được nhiều bài học sau khi tham gia phỏng vấn trực tiếp để có thể nâng cao kinh nghiệm cho bản thân, nếu may mắn còn có thể tìm kiếm được cho mình một công việc phù hợp với khả năng của mình.Tham dự Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Tây Đô có sự tham gia của 20 doanh nghiệp trên địa bàn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Dược phẩm, Du lịch, Tài chính - ngân hàng, Kinh doanh, Xây dựng, Công nghệ ,....

Ngày hội thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên
Ngày hội thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên

Trong công cuộc đồng hành cùng các Trường Đại học, Sapo vinh dự được mời tham dự “Ngày hội việc làm 2022” do trường Đại học Tây Đô tổ chức. Cùng chung mong muốn với nhà trường làm mang đến những cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên khu vực Cần Thơ nói riêng và các sinh viên ở khu vực ĐBSCL nói chung; khi đến với ngày hội, Sapo đã giới thiệu về các sản phẩm của công ty để các bạn sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về Sapo. Bên cạnh đó, Sapo còn mang đến rất nhiều cơ hội việc làm, tại nhiều vị trí khác nhau như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale,... Cùng với tâm thế hỗ trợ hết mình, Sapo luôn nhiệt tình lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của sinh viên về khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải. Chính vì thế, Sapo luôn cố gắng tạo cơ hội để sinh viên thể hiện hết năng lực của bản thân, cũng như sẵn sàng đóng góp ý kiến, đưa ra những cái nhìn thực tế hơn để các bạn có thể hoàn thiện bản thân hơn trong suốt quá trình phỏng vấn diễn ra. Đại diện cho Sapo đồng hành cùng với sự kiện là anh Nguyễn Hoàng Trung - Quản lý cụm tỉnh Sapo Miền Tây và các chuyên viên tuyển dụng, các nhân sự tại Cần Thơ.

Sapo hào hứng tham gia “Ngày hội việc làm 2022”
Sapo hào hứng tham gia “Ngày hội việc làm 2022”

Mặc dù gặp khó khăn về thời tiết, nhưng không vì thế mà cản bước Sapo đến với các bạn sinh viên. Bỏ qua sự không ưu ái của thời tiết, đội ngũ nhân viên tại Cần Thơ vẫn rất hào hứng tham gia hết mình để có thể mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn. Sapo cũng cảm thấy rất vui vì nhận được nhiều sự quan tâm của các sinh viên tham gia ngày hội.

Hiện nay Sapo đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy. Góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.sapo.vn/hop-tac-truong-dai-hoc.html 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM