Sapo tham gia Diễn đàn “Sinh viên trong Nền kinh tế số” tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Diễn đàn Sinh viên trong nền tảng Kinh tế số là một sự kiện quan trọng được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với quy mô toàn quốc. Chuỗi chương trình diễn ra tại ba trường đại học lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM với những chủ đề liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh và nguồn nhân lực số. Tại đây, sinh viên được lắng nghe những chia sẻ thực tế và kinh nghiệm vô cùng quý giá về chủ đề kinh doanh số, cũng như có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với đại diện từ các công ty uy tín, khám phá về môi trường làm việc và cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Tại Hà Nội, Diễn đàn thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp uy tín trong ngành với ban tổ chức VECOM cùng sự đồng hành của Sapo và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan

Vào ngày 01/11/2023, đại diện Sapo tham dự Diễn đàn, anh Trần Mạnh Cường - Giảng viên phòng Đào tạo với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử đã chia sẻ những câu chuyện và kiến thức vô cùng bổ ích về "Sapo Omnichannel - Xu hướng Bán hàng Đa kênh". Chuyên gia của Sapo đã mang một làn gió mới về những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, hỗ trợ các bạn sinh viên trên hành trình sự nghiệp trong tương lai. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan

Ngoài khu vực hội trường chính, Sapo còn có quầy tư vấn ở khu vực gian hàng. Tại đây, các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã có những giây phút rất vui vẻ khi tham gia chơi minigame và nhận nhiều phần quà từ Sapo. Ngoài ra, những chia sẻ công việc từ các anh chị với nhiều kinh nghiệm đi trước cũng là một điểm sáng tại gian hàng ở sự kiện lần này.

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM