Sapo tham gia Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022

Nhằm tiếp tục thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, UBND tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022 (BenTre Innovation Day - 2022).

Trong 2 ngày 15 - 16/12/2022, Sapo đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị TTC Palace tỉnh Bến Tre để hòa chung không khí nhộn nhịp của Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022 “Ben Tre Innovation Day - 2022”, với chủ đề “Khơi nguồn nội lực – Vượt qua thách thức”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và đại diện Quỹ đầu tư khởi nghiệp tỉnh cùng cộng đồng doanh nghiệp.

Sapo tham gia Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022
Các đại biểu ấn nút khai mạc Ngày hội đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Trúc Sơn – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp tỉnh Bến Tre nhấn mạnh: "Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022 - “Ben Tre Innovation Day-2022” không chỉ tăng cường kết nối giữa các thành phần của hệ sinh thái Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre với các đơn vị, cá nhân mà còn thúc đẩy liên kết mạnh mẽ các nguồn lực hỗ trợ, đầu tư cho hoạt động khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre với các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước."

Theo đó, hoạt động ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, thúc đẩy khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp là một trong những động lực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế, là “chìa khóa” để Bến Tre chuyển đổi từ mô hình kinh tế truyền thống, vốn dựa vào lao động giá rẻ và tài nguyên thiên nhiên, sang mô hình tăng trưởng mới dựa trên năng suất và đổi mới sáng tạo. Đây là một trong những mục tiêu hàng đầu, giải pháp động lực nhằm đưa Bến Tre đến năm 2045, phát triển về hướng Đông, có nền kinh tế phát triển tiên tiến và theo hướng bền vững, tạo môi trường sống lý tưởng cho người dân.

Sapo tham gia Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022
Lãnh đạo tỉnh Bến Tre tham quan các gian hàng giới thiệu sản phẩm đổi mới sáng tạo

Ngày hội Đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022 diễn ra với chuỗi sự kiện diễn ra xuyên suốt như: Diễn đàn CEO Ben Tre Forum “Giải pháp kiến tạo Bến Tre thông minh”; Hành trình đổi mới sáng tạo “Factory Innovation Tour”; Pitching Doanh nghiệp và Nhà đầu tư. Sự kiện quy tụ hơn 50 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu mô hình đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.

Chuỗi hoạt động ngày hội nhằm kết nối các thành phần của hệ sinh thái Đổi mới Sáng tạo tại tỉnh Bến Tre với các doanh nghiệp, hiệp hội, trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu, tổ chức nghề nghiệp, giảng viên, sinh viên, thanh niên, người lao động... các tỉnh trong vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Thúc đẩy tinh thần Đổi mới Sáng tạo trong doanh nghiệp và lan tỏa đến đông đảo người dân, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Sapo tham gia Ngày hội Đổi mới Sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022
Gian hàng sản phẩm, dịch vụ của đội Sapo Bến Tre tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022

Trong Ngày hội Đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022, Sapo đã có cơ hội chia sẻ Phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel, giải pháp cho các nhà kinh doanh gặp thử thách và khó khăn khi muốn triển khai mô hình bán hàng đa kênh: 

  • Tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của cả hệ thống trong cách quản lý các kênh, chi nhánh và sản phẩm của mình. 
  • Tối ưu khả năng vận hành, quản lý hiệu quả, mở rộng thương hiệu trên các kênh và tăng nhanh doanh thu hiệu quả.

Đặc biệt hơn, Sapo có các thiết bị bán hàng hiện đại, kết nối dễ dàng với phần mềm bán hàng, dữ liệu được đồng bộ liên tục lên hệ thống, giúp các chủ kinh doanh bán hàng và quản lý tổng thể mọi hoạt động kinh doanh với một chiếc điện thoại di động.

Sapo Bến Tre giải đáp thắc mắc khách hàng
Sapo Bến Tre giải đáp thắc mắc khách hàng

Ở sự kiện gian hàng, Sapo Bến Tre trưng bày sản phẩm, dịch vụ của Sapo để mọi người có thể trực tiếp trải nghiệm, sử dụng và giải đáp tất cả các thắc mắc, chia sẻ những kinh nghiệm, mô tả chi tiết từng tính năng của sản phẩm để mọi người có thể hiểu rõ tổng quan hơn. 

Chuỗi hoạt động của sự kiện sẽ tạo ra dấu ấn về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ngày hội đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2022 sẽ là nền tảng quan trọng tiếp sức giúp tỉnh Bến Tre xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo phát triển bền vững; gia tăng sức cạnh tranh, tính năng động của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh. 

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: [email protected] 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM