Sapo đại diện Hiệp hội TMĐT Việt Nam tham dự buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 của Đại học Kinh tế Nghệ An

Trong sáng ngày 14/10 vừa qua, Trường đại học Kinh tế Nghệ An đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Tham gia dự lễ có sự tham gia của nhiều đại diện ban lãnh đạo, và các bạn sinh viên đang theo học tại trường. Trong buổi lễ này Trường đại học Kinh tế Nghệ An có mời Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đến tham dự nhằm mục đích tạo gắn kết tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhà trường.

Sapo trong vai trò là doanh nghiệp hỗ trợ nguồn nhân lực của hiệp hội cũng đã đến tham dự buổi lễ. Đại diện tham dự lần này là anh Nguyễn Hữu Mạnh - Quản lý tỉnh khu vực Nghệ An.

Sapo đại diện Hiệp hội TMĐT Việt Nam tham dự buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 của Đại học Kinh tế Nghệ An

Tại buổi lễ, trường Đại học kinh tế Nghệ An có đề cập đến việc hiện nay nhà trường luôn phát triển mở rộng các ngành học mới phù hợp với xu hướng thời đại;với nhu cầu tuyển dụng và phát triển kinh tế của tỉnh, của khu vực và cả nước. 

Cũng ngay tại buổi lễ, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tổ chức lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp. Lần này, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tham gia với mong muốn có thể kết hợp với nhà trường để có thể phát triển thêm nguồn nhân lực cho ngành thương mại điện tử, giới thiệu đến các bạn sinh viên thêm nhiều thông tin liên quan đến ngành nghề có thể nói là hot nhất hiện nay. Và Sapo cũng thông qua hợp tác giữa trường Đại học Nghệ An và Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, sẽ ngày càng có nhiều bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực thương mại điện tử.

Hiện nay Sapo đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy. Góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang.

Tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM