Sapo Express: Giao hàng cực dễ - Cước phí cực rẻ chỉ từ 23.000đ với J&T Express

Hiểu rõ những khó khăn của chủ kinh doanh trong quá trình vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng. Sapo Express mang đến ưu đãi cực lớn hỗ trợ mọi chủ Shop với chi phí ship hàng chỉ từ 23.000đ đến từ đối tác vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay - J&T Express.

Chi tiết chương trình

Nhằm mang đến cho các chủ Shop sự lựa chọn vận chuyển chất lượng tốt, giá thành ưu đãi, hỗ trợ chủ Shop tối ưu chi phí, Sapo Express kết hợp cùng J&T Express mang đến ưu đãi vô cùng đặc biệt như sau:

  • Giao hàng nội miền đồng giá 23.000đ
  • Giao hàng cận miềnliên miền đặc biệt đồng giá 25.000đ

ưu đãi J&T Express

Điều kiện áp dụng

  • Ưu đãi áp dụng cho mọi chủ Shop đang sử dụng các gói dịch vụ của Sapo: Sapo POSSapo GOSapo Omnichannel , Sapo WebMobile App.
  • Ưu đãi áp dụng với các đơn hàng có cân nặng: 0 - 1kg
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 12/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020

*Lưu ý: Với các đơn hàng có cân nặng ngoài 1kg, với mỗi 0.5kg tăng thêm cước phí sẽ tăng 3.500đ.

J&T Express được biết đến là thương hiệu chuyển phát nhanh với công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao tính kịp thời, đáp ứng mọi yêu cầu về sự nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả trong các dịch vụ vận chuyển.

Giống như Sapo, với khẩu hiệu “Express your online business”, J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

Đừng để lãng phí cơ hội ẵm trọn ưu đãi ngay hôm nay, cùng Sapo Express lựa chọn ngay đơn vị vận chuyển J&T Express để giảm thiểu tối đa chi phí, cho việc bán hàng đạt hiệu quả cao nhất nhé! 

Đăng ký nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM