Sapo đồng hành cùng sự kiện networking và hướng nghiệp hàng đầu cho marketer tại thủ đô

Ngày 9/10/2022 tại Hà Nội, sự kiện Marketer Match Up đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 500 marketer tham dự, 30 nhãn hàng công nghệ, marketing, mạng xã hội hàng đầu Việt Nam. Sapo là đại diện nền tảng quản lý bán hàng đa kênh duy nhất có mặt tại sự kiện, mang đến một góc nhìn mới mẻ về mong muốn của lãnh đạo lĩnh vực marketing trong doanh nghiệp công nghệ.

Sự bùng nổ của Marketing trong thời đại toàn cầu hóa kéo theo nhu cầu khổng lồ về mặt nhân lực. Cộng đồng Marketers tăng trưởng nhanh về số lượng, nhưng chất lượng dường như chưa đủ để đáp ứng cho ngành. Mặt khác, tốc độ thay đổi chóng mặt của ngành khiến nhiều Marketers không kịp thích ứng. Không ít người đã ‘dấn thân’ vào nghề được vài năm, nhưng vẫn cảm thấy bấp bênh trên con đường sự nghiệp. 

Marketing sẽ còn nằm trong TOP ngành ‘hot’, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt và theo đuổi lâu dài. Thị trường Marketing ở trong tình cảnh “vừa thừa, vừa thiếu”, bởi có lẽ nhiều người trẻ sẵn sàng lăn xả vào nghề, có “tâm” nhưng lại chưa đủ “tầm” để thành công.

Vậy, làm thế nào để các Marketers tạo được bứt phá? Đâu là môi trường phù hợp? Và tìm đâu cơ hội cho con đường phía trước?

Sự kiện Marketer Match Up (MMU 2022) được Cộng đồng Marketing và truyền thông UAN tổ chức nhằm tiếp sức cho Marketers kết nối với Nhà tuyển dụng (match up), để sẵn sàng tiến xa và vững bước trên đường sự nghiệp. Sapo vinh dự khi được đồng hành với vai trò là nhà tài trợ trong sự kiện lần này. 

Đến với sự kiện Marketer Match Up năm nay, Sapo mong muốn sẽ kết nối được với nhiều bạn trẻ tiềm năng trong lĩnh vực Marketing và đem đến những cơ hội việc làm phù hợp với các bạn tại một công ty trong lĩnh vực công nghệ. Được biết đến là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh, Sapo đang từng bước trên con đường đem đến những giải pháp toàn diện và tối ưu nhất giúp các nhà bàn hàng quản lý công việc kinh doanh của mình. Và trên con đường đó, không thể thiếu vai trò của các marketer - những cầu nối đưa sản phẩm của Sapo tới gần hơn với mọi người. Chị Lê Thị Dung - Marketing Director đã đại diện cho Sapo tham dự sự kiện tại Hà Nội vào ngày 9/10 vừa qua. 

Các nội dung chính được các diễn giả chia sẻ tại sự kiện đã phần nào đó đem lại những giá trị và kinh nghiệm vô cùng quý báu dành cho các bạn trẻ, những người còn đang trăn trở với nghề. 

Sự kiện có 4 key notes và 4 panels chính: 

Keynote 1:  Làm sao để phỏng vấn vị trí marketing nào cũng có thể chiến thắng?  

Keynote 1
Anh Bùi Quang Tinh Tú chia sẻ kinh nghiệm giúp các marketers tự tin bước qua những cuộc phỏng vấn

Panel 1: Những tư duy, kỹ năng và công cụ cần thiết để một marketer trẻ có thể vượt lên từ vị trí thực thi để chuyển mình vào vai trò của một quản lý một cách trôi chảy nhất?

Panel 1
Các diễn giả thảo luận về chủ đề các marketers ở cấp senior execution muốn level up lên managers

Keynote 2: Cách thức để tồn tại trong cuộc sống agency từ một founder của một agency không quá non trẻ nhưng cũng chưa quá "nhừ" 

Keynote 2
Anh Phan Hải - Managing Director của Xanh Marketing chia sẻ tại sự kiện

Panel 2: Những mong đợi từ nhà tuyển dụng về các quản lý tầm trung (marketing managers) và những tips mà bạn nên biết để có thể vượt qua giai đoạn thử thách ở vị trí manager.

Panel 2
Sự góp mặt của chị Dung Lê - Marketing Director Sapo trong phiên thảo luận giữa các nhà quản lý cấp cao tại sự kiện

Keynote 3: Tư duy như thế nào, kỹ năng ra sao để cần thiết cho việc tiến triển một cách trôi chạy để trở thành một marketer định hướng sáng tạo? 

Panel 3: Vậy con đường nghề cho các marketers "truyền thống" hoặc không có nhiều hứng thú nhiều lắm với khía cạnh công nghệ của marketing là gì? 

Panel 3
Chị Đỗ Minh Ngọc - Social Commerce Director BeatVN đã mang tới những chia sẻ vô cùng thú vị

Key note 4: Tại sao có một "thương hiệu nghề" tốt sẽ rất tốt cho định hướng và phát triển nghề nghiệp của bạn ? Làm sao để có một thương hiệu nghề tốt dù bạn không phải là KOL và bất cứ ai cũng có thể làm được.

Key note 4
Chia sẻ của anh Thái Học - Founder của Quán Trà Đá

Panel 4: Kinh nghiệm làm việc với Gen Z, thế mạnh, điểm yếu cũng nhưng những mong đợi lớn lao từ các cấp quản lý cho các nhân sự trẻ này và những lời khuyên để giúp họ phát triển.

Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, chị Lê Thị Dung- Marketing Director với vai trò là Speaker đã tham dự buổi toạ đàm phiên 2, chia sẻ về những mong đợi từ các quản lý tầm trung (marketing managers) cùng với đó là những kinh nghiệm mà một marketer nên biết để có thể vượt qua giai đoạn thử thách ở vị trí manager. Đưa đoạn này lên trước tiên, đoạn giới thiệu về các phần của sự kiện có thể đưa xuống sau

Sự kiện đã diễn ra một cách thành công với sự tham gia đông đảo của hơn 500 marketers trong nghề, là một cơ hội tốt để Marketers kết nối mở rộng networking và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với định hướng bản thân. 

Sapo hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các đơn vị, Hiệp hội tổ chức những sự kiện bổ ích đem lại những giá trị thực tế và hữu ích cho các bạn trẻ trên con đường làm nghề. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM