Sapo đồng hành cùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong chuỗi sự kiện đồng hành E-UNITOUR

E-UNITOUR nằm trong chuỗi sự kiện của Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số (Digital Business Contest), với mục đích tạo điều kiện cho các thí sinh của 𝐃𝐁𝐂𝟐𝟎𝟐𝟑 có thêm nhiều kiến thức về TMĐT và Kinh doanh số, đồng thời học hỏi từ những câu chuyện thực chiến gắn chặt với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

sapo-dong-hanh-cung-hoc-vien-buu-chinh-vien-thong

Trong chương trình lần này, đại diện đến từ Sapo, anh Trịnh Tiến Bình - Giám đốc Khối Kinh doanh với hơn 8 năm có kinh nghiệm trong nghề sẽ đem lại cho các bạn sinh viên những chia sẻ vô cùng hữu ích về Tầm quan trọng của kết hợp đa kênh trong kinh doanh số. Những kiến thức cũng như trải nghiệm thực tế mà chuyên gia Sapo chia sẻ đã mang tới cho các bạn sinh viên những kỹ năng cần thiết trong hành trang sự nghiệp sau này. 

sapo-dong-hanh-cung-hoc-vien-buu-chinh-vien-thong

Sự kiện đầu tiên đã trình diễn ra tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) vào ngày 04/10/2023, các bạn sinh viên đã đến quầy booth của Sapo để có cơ hội trò chuyện và nhận tư vấn hướng nghiệp cùng Sapo một cách rất nhiệt tình.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm thực tế và kiến thức bổ ích nhất, Sapo không ngừng hợp tác với các Trường Đại học, các CLB để tổ chức những chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế doanh nghiệp. Với mục tiêu đem lại cái nhìn và sự hiểu biết thực tế cho các bạn sinh viên về các hoạt động và cơ cấu tổ chức trong công ty, cũng như hỗ trợ đào tạo thêm các kiến thức chuyên môn cho nguồn nhân lực tiềm năng trong ngành, chương trình Sapo Tour đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM