Sapo đồng hành cùng Diễn đàn Thương mại điện tử 2021

Vào ngày 20/04 vừa qua, sự kiện Diễn đàn TMĐT VOBF 2021 với chủ đề "Chuyển đổi từ hôm nay" đã được diễn ra với sự tham gia của hơn 1 nghìn chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chuyên gia marketing và chuyên gia kinh doanh.

Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum) - VOBF là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức và được bảo trợ bởi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương.

sapo-dong-hanh-cung-dien-dan-thuong-mai

Sau 4 năm tổ chức, VOBF đã trở thành hoạt động có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng thương mại điện tử trong và ngoài nước. Tiếp nối sự thành công đó, diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam lần thứ 5 - VOBF 2021 tiếp tục được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội vào ngày 20/4 và TP HCM ngày 22/4.

VOBF 2021 chia sẻ những chỉ số mới nhất về thị trường thương mại điện tử Việt Nam và thế giới, những xu hướng nổi bật, những thay đổi hành vi của người tiêu dùng tác động đến chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Với vai trò quan trọng là nhà tài trợ đồng hành và cố vấn chuyên môn của chương trình, đại diện Sapo, chị Minh Trang - Growth Manager Sapo POS mang đến Diễn đàn 2021 một chủ đề mới: Ứng dụng công nghệ vào tối ưu vận hành trong kinh doanh 4.0

sapo-dong-hanh-cung-dien-dan-thuong-mai-1

Ban tổ chức và các khách mời tham gia chương trình đánh giá, nội dung chia sẻ của Sapo luôn mang lại những ý kiến thực tế, cung cấp một góc nhìn đặc biệt từ phía các chủ shop và nhà kinh doanh trong suốt 5 năm đồng hành cùng chương trình.

Theo đó, sự kiện năm nay tập trung gồm bốn phiên thảo luận xoay quanh 4 nội dung chính "Chuyển - Đổi - Tăng - Trưởng".

Mở đầu diễn đàn, phiên một chia sẻ về "Chuyển biến thị trường 2021 và nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số". Phiên đầu tiên đưa ra những báo cáo và phân tích sâu sắc về thị trường thương mại điện tử 2020, dự đoán xu hướng nổi bật 2021 cũng như những tác động thay đổi hành vi của người tiêu dùng.

sapo-dong-hanh-cung-dien-dan-thuong-mai-2

Kế tiếp, phiên thứ hai với nội dung chính "Thay đổi thiết yếu để thích ứng sinh tồn và phát triển" trao đổi về tình hình doanh nghiệp quy mô nhỏ và sự phục hồi kinh tế toàn diện. Bên cạnh đó, phiên này đã cung cấp thông tin thực tế trên thị trường, đồng thời đề xuất giải pháp chuyển đổi số thành công nhờ tận dụng hệ sinh thái thương mại điện tử và hơn hết thúc đẩy phát triển tăng trưởng xuất khẩu trực tuyến.

Phiên thứ ba chia sẻ "Tăng trưởng kinh doanh từ mô hình chuyển đổi mới", nội dung thảo luận xoay quanh chủ đề về chiến lược New Omnichannel Shopping hỗ trợ thúc đẩy gia tăng doanh thu tự động, sự chuyển dịch từ bán lẻ truyền thống lên thương mại điện tử tạo ra cơ hội và thách thức như thế nào, đặc biệt là ứng dụng công nghệ vào tối ưu vận hành trong kinh doanh 4.0.

Sau cùng, phiên thứ tư với nội dung "Phát triển bền vững và sẵn sàng đối diện mọi tình huống trong tương lai" trao đổi về cách vận hành, chiến lược hỗ trợ duy trì và phát triển với E-commerce.

sapo-dong-hanh-cung-dien-dan-thuong-mai-3

Với những chủ đề, nội dung được cập nhật mới nhất và mang tính thực tế cao, thông qua sự chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn, Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 là cơ hội cho các doanh nghiệp bắt nhịp với dòng chảy thời đại, chuyển hoá khó khăn thành bệ phóng để bứt phá thành công trong nền kinh tế số. Bên cạnh đó, diễn đàn là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia chương trình thúc đẩy hợp tác kinh doanh trong thời gian tới.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM