Sapo đồng hành cùng diễn đàn "Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam - VOBF 2023"

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF) là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Đây là sự kiện có quy mô toàn quốc, quy tụ đông đảo các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước. 

Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum) VOBF 2023 vừa qua đã được tổ chức thành công tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, thu hút sự quan  tâm và tham gia trực tiếp của hơn 800 khách mời là các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành cùng các chủ doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực TMĐT. 

  • Tại Hà Nội: Sự kiện được tổ chức ngày 18/4/2023 tại Hội trường CTM Palace - 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Tại Hồ Chí Minh: Sự kiện được tổ chức ngày 20/4 ở CAPELLA PARKVIEW, Số 3 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VOBF 2023 là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi đa chiều về các vấn đề, khía cạnh trong lĩnh vực thương mại điện tử mỗi năm.

sự kiện VOBF

VOBF 2023 lấy chủ đề chính là Smart Ecommerce với 2 khía cạnh quan trọng nhất là Smart Tech và  Smart Solution. VOBF 2023 mang tới rất nhiều nội dung giá trị cho các chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ như: 

  • Tổng quan về thị trường và những xu hướng mua sắm nổi bật trong năm 2023
  • Những giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số như: Thương mại điện tử tư vấn, Ứng dụng AI trong thương mại điện tử, Thương mại hội thoại nâng cao với Meta, Các giải pháp tài chính thông minh & công nghệ kết nối mở Headless & Open API được chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và bà Lê Hoàng Oanh - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và kinh tế số đã phát biểu khai mạc sự kiện VOBF 2023 và trao tặng quà cho các nhà tài trợ sự kiện. Sapo tham gia với tư cách là nhà tài trợ đồng hành, tham gia diễn giả trong buổi tọa đàm và dựng gian hàng tư vấn cho khách tại sự kiện.

Bà Nguyễn Mỹ Linh - Business Development Manager, Sapo Enterprise tham gia toạ đàm cùng các diễn giả khác tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bà Nguyễn Mỹ Linh - Business Development Manager, Sapo Enterprise, tham gia với tư cách là diễn giả, đã đem tới cho toàn bộ những khách mời một chủ đề hoàn toàn mới: “Sức mạnh của Kết nối trong Công nghệ Headless & Open API - Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp quy mô lớn ngành Retail”

Bà Nguyễn Mỹ Linh - Business Development Manager, Sapo Enterprise với bài chia sẻ về công nghệ Headless & Open API
Bà Nguyễn Mỹ Linh - Business Development Manager, Sapo Enterprise với bài chia sẻ về công nghệ Headless & Open API

Tại Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Ngọc Tài - Quản lý khối kinh doanh Sapo tham gia tọa đàm tại Phiên 2 của sự kiện với chủ đề "SMART TECH FOR E-COMMERCE". 

Sự kiện VOBF 2023 là cơ hội giúp Sapo đưa hình ảnh và giải pháp công nghệ của mình tới gần hơn với khách hàng đang kinh doanh hoặc có xu hướng phát triển kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử. Đây cũng là cơ hội để Sapo kết nối với những đối tác, chuyên gia trong lĩnh vực này. 

Ông Nguyễn Ngọc Tài - Quản lý khối kinh doanh Sapo tham gia toạ đàm
Ông Nguyễn Ngọc Tài - Quản lý khối kinh doanh Sapo tham gia toạ đàm 

Sau khi nghe phần trình bày của diễn giả nhà Sapo tại sự kiện, nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực và cảm thấy thích thú cũng như hài lòng với những kiến thức mới, hữu ích và thực tiễn này.

Bên cạnh đó, gian hàng của Sapo cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tham gia. Nhiều khách hàng cũng đã tới quầy tư vấn để được các bạn chia sẻ và giải đáp nhiều hơn về Công nghệ Headless & Open API, là tiềm năng để Sapo có thể kết nối và hợp tác.

Khách hàng tới thăm và nhận tư vấn tại quầy tư vấn của Sapo
Khách hàng tới thăm và nhận tư vấn tại quầy tư vấn của Sapo

Các chuyên viên tư vấn nhà Sapo đã rất nhiệt tình hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm của Sapo ngay tại sự kiện. 

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM