Sapo đại diện ngành Bán lẻ tham gia Vietnam DX Summit 2021

Vào ngày 02/12/2021, qua nền tảng ZOOM, Sapo nhận lời mời của Hiệp hội VINASA tham gia Lễ công bố khung chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SMEs trong 26 ngành, thuộc khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao Chuyển đối số Việt Nam 2021 - DX Summit 2021.

Vietnam DX Summit 2021
Sapo đại diện ngành Bán lẻ tham gia Vietnam DX Summit 2021

Chủ trì của buổi lễ là ông Lữ Thành Long, Phó Chủ tịch VINASA, Chủ tịch Hội đồng Xây dựng Khung chuyển đổi số cho Doanh nghiệp SMEs. 

Tại buổi lễ, ông Lữ Thành Long đã phát biểu về tình hình dịch COVID 19 khiến cho thế giới và doanh nghiệp hứng chịu sự thay đổi lớn, khó có thể nhanh chóng quay về trạng thái bình thường như trước. Trong đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ SME bị tác động mạnh mẽ nhất, rất nhiều các doanh nghiệp rơi vào “cơn lốc phá sản”. Để giải quyết vấn đề này, chuyển đổi số là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. 

Đóng góp trong chương trình với vai trò Tham luận viên, anh Trần Tiến Thành - Giám đốc Dịch vụ khách hàng của Sapo đã trả lời những câu hỏi của chủ trì phiên tọa đàm về ngành Bán lẻ. Sapo đã chỉ ra những “nỗi đau” trong ngành Bán lẻ khi bắt đầu chuyển đổi số, đồng thời đưa ra những hướng giải quyết chúng cho doanh nghiệp. Tiếp đến, Sapo định hướng cho SMEs những bước tiếp theo có thể làm để giúp doanh nghiệp tăng tốc, bứt phá trong Đại dịch. Đặc biệt, Sapo cũng chỉ ra luôn những yếu tố có thể hỗ trợ các doanh nghiệp những bước giúp họ duy trì vị thế một cách bền vững khi thời kỳ bình thường hóa trở lại.

Tại chương trình, Sapo được tín nhiệm trở thành đại diện cho Ngành Bán lẻ - ngành hàng vô cùng phổ biến và đa dạng trên thị trường, đưa ra những giải pháp trong chuyển đổi số trong thời kỳ bùng nổ của COVID 19. Đây là minh chứng rõ nhất cho việc Sapo đang dần chiếm vị thế dẫn đầu về các sản phẩm công nghệ tại thị trường Việt Nam. 

Hơn nữa, sự kiện cũng mang lại giá trị nhân văn khi Sapo nhận được sự tín nhiệm để hỗ trợ những doanh nghiệp khác trong việc cùng nhau phát triển và giải quyết khủng hoàng, góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam ổn định và vững chắc trong thời kỳ bùng nổ dịch bệnh. 

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp khác đồng hành cùng Sapo với tư cách Tham luận viên, bao gồm các đại diện đến từ MISA, Hài Hòa, FSI, VNPT, HANOISME, An Vui, là các tham luận viên cho các ngành như Tài chính Kế toán, Quản trị doanh nghiệp, Nông nghiệp, Vận tải hành khách,...

Lễ công bố khung chuyển đổi cho doanh nghiệp SMEs đã đem đến bức tranh toàn cảnh về sức ảnh hưởng của COVID 19 tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam cùng với những giải pháp chuyển đổi số tối ưu cho thời điểm này đến từ chính các doanh nghiệp đã thành công. Buổi lễ đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo đến từ những nhà kinh doanh trên khắp cả nước về giá trị mà nó đem lại.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM