Sapo tham gia chia sẻ tại Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh năm 2022

Vào ngày 16/12 vừa qua, đại diện của Sapo đã có mặt tại Ngày hội Khởi nghiệp 2022 tỉnh Trà Vinh để tham chia sẻ những thông tin, cập nhật kiến thức mới nhất về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đang hoạt động tại địa phương. Ngày hội đã diễn ra rất tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại trong công tác quản lý, thúc đẩy phát triển mạnh mẽ.

Gian hàng của Sapo tại Ngày hội Khởi nghiệp 2022 tỉnh Trà Vinh
Gian hàng của Sapo tại Ngày hội Khởi nghiệp 2022 tỉnh Trà Vinh

Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Dự án phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (Dự án SME Trà Vinh) phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh năm 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, thúc đẩy liên kết và phát triển” nhằm giúp các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất về chuyển đổi số. Từ đó bắt đầu “chuyển mình” thay đổi phương thức hoạt động để phát triển hơn từng ngày.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Hẳn – Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cho biết: “Trà Vinh đã và đang hòa nhịp cùng làn sóng chuyển đổi số quốc gia bằng những hoạt động cụ thể tạo nền móng cho quá trình thúc đẩy chuyển đổi. Với khát vọng đưa nền kinh tế của tỉnh vươn lên thành một trong những trụ cột kinh tế quan trọng của vùng ĐBSCL thông qua đẩy mạnh kinh tế số, khởi nghiệp số, tỉnh Trà Vinh tổ chức Ngày hội khởi nghiệp năm 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số trong Doanh nghiệp, thúc đẩy liên kết và phát triển”.

Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh năm nay là nơi kết nối các giải pháp, dịch vụ giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ số với các dự án khởi nghiệp, doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại địa phương. Tham gia chia sẻ tại sự kiện đều là các chuyên gia, các công ty trong lĩnh vực chuyển đổi số và khởi nghiệp, với mục tiêu giới thiệu các mô hình chuyển đổi số trong nông nghiệp và lợi ích, giá trị mà việc chuyển đổi số đến với các cá nhân, doanh nghiệp đang có mong muốn chuyển đổi số hoặc đang chuẩn bị khởi nghiệp.

Tại Ngày hội, các đại biểu đã chia sẻ mô hình chuyển đổi số thực tế trong nông nghiệp tỉnh Trà Vinh, mô hình sản phẩm tại các địa phương chuyển đổi số và thông tin nguồn nhân lực chuyển đổi số của tỉnh. Bên cạnh đó, đưa ra giải pháp chuyển đổi số trong nông nghiệp và các sản phẩm đặc sản địa phương.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ số, Sapo đã góp mặt trong Ngày hội Khởi nghiệp của tỉnh Trà Vinh 2022 để giới thiệu đến các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đang hoạt động tại địa phương những giải pháp tối ưu nhất của việc chuyển đổi số. Đại diện của Sapo, anh Nguyễn Hoàng Trung - Quản lý Sapo Miền Tây cũng chia sẻ và giải đáp về xu hướng bán hàng đa kênh hiện nay, ứng dụng Sapo trong việc xây dựng & quản lý kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. 

Sapo tham gia chia sẻ tại Ngày hội khởi nghiệp tỉnh Trà Vinh năm 2022
Anh Nguyễn Hoàng Trung - Quản lý Sapo Miền Tây tham gia chia sẻ tại ngày hội khởi nghiệp

Ở ngày hội, Sapo đã mang đến một gian hàng trải nghiệm thực tế với những máy POS bán hàng cùng rất nhiều phần quà, voucher để có thể gửi tặng các doanh nghiệp đã tham gia.

Gian hàng của Sapo nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp
Gian hàng của Sapo nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp

Trong suốt quá trình diễn ra ngày hội, Sapo đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía các doanh nghiệp. Rất nhiều chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã tham gia trải nghiệm tại gian hàng của Sapo. 

Mọi chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ: [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM