Sapo chia sẻ cùng các doanh nghiệp tại sự kiện VOMF 2023 với chủ đề “DIỄN ĐÀN TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN 2023”

VOMF 2023 là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ bảy sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. VOMF 2023 được tổ chức tại hai địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/11/2023 và Hà Nội vào ngày 30/11/2023

Tiếp nối thành công VOMF 2022, diễn đàn sẽ tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Sự kiện thu hút 1.500 đại biểu tham gia từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp liên quan tới kinh doanh trực tuyến. Hỗ trợ các doanh nghiệp xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến sẽ có cơ hội nắm bắt các giải pháp mới nhất phù hợp với từng thị trường và quy mô, sản phẩm. 

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều công ty và diễn ra với 4 phiên. Trong phiên 1 sẽ là những chia sẻ tổng quan thị trường tiêu dùng số với báo cáo thị trường số người tiêu dùng. Phiên 2 sẽ nhấn mạnh về xu hướng mới của kinh doanh số và sự chuyển đổi bán hàng 200% cuối năm với công cụ AI. Đến với phiên 3 Digital marketing bức phá doanh thu mùa Tết sẽ là những chia sẻ về Giải pháp bứt phá doanh số mùa Tết trên nền tảng sàn thương mại điện tử và tăng tốc bán hàng Social Commerce & Live Selling với Meta/ Đa kênh. Trong từng phiên các diễn giả là các CEO, Co-founder, Giám đốc kinh doanh của các công ty nổi tiếng trong ngành thương mại điện tử như  Sapo,Tiktok, Haravan,... Cuối cùng, Phiên 4 là khoảnh khắc tuyên dương và trao giải Best solution Award 2023 cho các đại diện doanh nghiệp. 

Đồng hành cùng chương trình, Đại diện Sapo Mrs. Lê Thị Dung - Giám đốc Khối Tăng Trưởng sẽ có những chia sẻ trong Phiên 3 về chủ đề ”Tăng tốc bán hàng Social Commerce & Live Selling với Meta/ Đa kênh” tại khu vực Hà Nội.

Trong toạ đàm phiên 3: Digital Marketing bứt phá doanh thu mùa tết của sự kiện VOMF tại khu vực Hồ Chí Minh, đại diện Sapo Mr. Nguyễn Mạnh Đông sẽ cùng thảo luận các giải pháp giúp các nhà kinh doanh tối ưu vận hành và tăng năng suất bứt phá mùa cuối năm. 

—------------

VOMF 2023 là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất năm của VECOM tổ chức thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Hứa hẹn sẽ có chia sẻ những thông tin bổ ích và đưa ra những thông số cho thấy sự tăng trưởng rất tốt của lĩnh vực thương mại điện tử. 

Sự kiện diễn ra:

Tại TP. HCM

  • 08h00 – 17h00 thứ Năm, ngày 29/11/2023  
  • MAI HOUSE, 03 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu Quận 3, TP.HCM

Tại Hà Nội:

  • 08h00 – 17h00 thứ Sáu , ngày 30/11/2023
  • CUNG VĂN HÓA LAO ĐỘNG HỮU NGHỊ VIỆT XÔ, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại: https://www.vomf.vn/ 

Mọi thông tin liên hệ hợp tác:
Email: [email protected]
Phone: 0906 907 234

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM