Kinh nghiệm săn quần áo hàng hiệu Italia giá rẻ

Bạn là một tín đồ của thời trang? Bạn đang tìm cho mình những cách để săn quần áo hàng hiệu Italia giá rẻ? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa có nhiều bí quyết để săn được những mặt hàng này? Hãy cùng Blog Sapo tìm hiểu những kinh nghiệm để mua quần áo Italia hay hàng Outlet hiệu quả nhé!

1. Outlet là gì?- Mua quần áo Italia chắc chắn phải biết

San-quan-ao-hang-hieu-gia-re -tai-Kinh-do-thoi-trang-Y

Săn quần áo hàng hiệu Italia giá rẻ tại đất nước kinh đô thời trang

Outlet là các cửa hàng bán lẻ trực tiếp những sản phẩm do chính công ty sản xuất mà không qua bất kì cửa hàng trung gian nào để đến thẳng tay người tiêu dùng. Ở đây đều là những sản phẩm của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới nhưng do “lỗi mốt”, thiếu size hoặc có một vài sơ xuất nhỏ được bán với mức giá rất mềm. Ở nước ngoài hay ở Italia có riêng các cửa hàng Outlet, thường là những chuỗi cửa hàng tầm trung, chuyên bán các loại đồ hàng hiệu chắt lọc từ các trung tâm mua sắm, giảm giá từ 30-80%. Đây là một kinh nghiệm mua quần áo hàng hiệu Italia bạn cần phải biết để mua hàng thật hiệu quả nhé!

Trang web Consumerreport.org ước tính có khoảng hơn hơn 200 nhãn hiệu, công ty chuyên về may mặc và giày dép như Levi’s, Calvin Klein, Gap, Nike, Coach… mở ra hàng nghìn cửa hàng outlet trên toàn thế giới. Trong đó, nước Ý được biết đến với những công trình kiến trúc và những trung tâm mua sắm lớn, đặc biệt là tên tuổi kinh đô thời trang Milan chắc hẳn ai cũng đã từng nghe tới. Đối với các shop tầm trung chuyên bán quần áo hàng hiệu Italia có thể áp dụng hình thức săn lùng đồ giá rẻ tại các cửa hàng Outlet này để có được nguồn hàng giá tốt nhất.

San-quan-ao-hang-hieu-gia-re -tai-Kinh-do-thoi-trang-Y-1

Mua quần áo Italia tại những cửa hàng Outlet

2. Nên mua quần áo Italia thời điểm nào?

Các trung tâm Outlet có mặt rải rác khắp nước Ý (xem trên bản đồ) với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, D&G, Prada, Ferragamo, Versace… Điều đầu tiên, bạn cần làm là chọn đúng thời điểm để đi tìm quần áo Italia và mua hàng. Từng nhãn hiệu, cửa hàng tại Ý đều có thời gian sales tùy vào từng mùa và dịp Lễ Tết như trong tháng 7-8 cho mùa hè, tháng 11-12 cho dịp Giáng Sinh, năm mới và đầu tháng 3 cho mùa xuân. Về ngày, tháng giảm giá, bạn có thể tìm hiểu trên mạng để sắp xếp thời gian sang trực tiếp chọn mua quần áo Italia giảm tới 60-80% ở các cửa hàng Outlet trong khi cửa hàng lớn bình thường cũng chỉ giảm 30-50%.

3. Một số khu mua quần áo hàng hiệu Italia giá rẻ

Các cửa hàng Outlet bán quần áo Italia sẽ có mặt bất kì khu vực nào trong các khu mua sắm, vậy nên tốt nhất bạn hãy đi bằng những phương tiện công cộng như tàu điện ngầm, xe  buýt sau đó đi bộ để xem và mua hàng thuận tiện hơn. Hãy xem bạn có thể mua quần áo Italia ở đâu nhé?

  • Thành phố Milan: 2 khu mua sắm nổi tiếng là Duomo và Loretto với rất nhiều quần áo hàng hiệu Italia. Các cửa hàng Outlet tập trung rất nhiều ở Loretto. Ngoài ra, từ thành phố Milan bạn có thể đi xe bus qua khu Vicolungo để tìm kiếm các thương hiệu tầm trung như United Coclors of Benetton.
  • Thành phố Florece: Tại thành phố này, có 2 khu Outlet nổi tiếng khá gần cận nhau đó là The Mall và Prada. Thoáng nhìn thì bạn sẽ thấy 2 khu này bao gồm những toà nhà thiết kế kiểu công nghiệp giống nhau nằm riêng biệt trên 1 khu đất xa dân cư và không hề có vẻ hào nhoáng, sang trọng như những nơi khác. Nhưng đặc biệt, ở đây lại rất đông người mua sắm, chủ yếu là các đoàn xe du lịch người gốc Á. Không gian mua sắm ở đây khá rộng rãi, những mẫu mốt mới được bày bán ở bên ngoài, bày biện sang trọng ngay trong tầm mắt khách và nằm khuất phía trong là những mẫu thanh lí của mùa trước, giá được giảm mạnh hơn. Bạn có thể đi 1 vòng để tham khảo giá cả trước khi mua. Có rất nhiều quần áo Italia giá rẻ để bạn thoải mái lựa chọn đó.

San-quan-ao-hang-hieu-gia-re -tai-Kinh-do-thoi-trang-Y-2

Các cửa hàng Outlet bán quần áo Italia tai Florece

  • The Mall mở cửa từ 10h-19h hằng ngày. Đây được coi là một trong những địa điểm Outlet hàng đầu, giá hợp lý nhất với đủ loại nhãn hiệu như Balenciaga, Burberry, Dior, Gucci, Pucci, Valentino…
  • Prada thường sẽ mở cửa từ 9h30-19h30 từ thứ 2 đến thứ 7, riêng chủ nhật mở từ 10h00-20h00. Ở đây chủ yếu bán dòng sản phẩm của tập đoàn Prada như Prada, Miu Miu, Prada sport…

Để biết thêm một số các khu Outlet bán quần áo hàng hiệu Italia khác, các bạn có thể tham khảo thêm trên web Outlet2go.com Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm kiếm và đặt hàng mua quần áo online, bạn có thể tham khảo thêm: Điểm danh 3 mối lấy sỉ quần áo nước ngoài cực chất cho các shop online Quần áo Italia tại cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng luôn được nhiều chủ shop thời trang săn lùng để lựa chọn được những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cả cực rẻ. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm được một bí kíp để tìm kiếm nguồn quần áo hàng hiệu Italia thật phù hợp với mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Xem thêm: Các mối lấy sỉ quần áo giá rẻ có thể bạn chưa biết
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM