8 web rao vặt miễn phí nổi tiếng trên Internet hiện nay

Những trang web rao vặt miễn phí là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng để tìm kiếm thông tin hoặc đăng các mặt hàng để bán. Mặc dù hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều kênh thương mại điện tử hiện đại tuy nhiên 8 web rao vặt miễn phí sau đây vẫn là những cái tên không thể bỏ qua cho những khách hàng, những người kinh doanh.

1. Web rao vặt miễn phí chợ tốt

Bạn muốn tìm nhà, mua xe đạp thậm chí là mua những đồ gia dụng đã qua sử dụng? Chợ tốt chính là web rao vặt mà bạn nên truy cập ngay hôm nay. Đúng như cái tên, tại chợ tốt bạn có thể tìm bất cứ thông tin gì từ tham khảo giá cả đất đai thị trường đến việc “săn lùng” những sản phẩm độc lạ. Và hiện tại chợ tốt cũng là một trong những website rao vặt miễn phí chiếm nhiều thị phần nhất tại Việt Nam.

Giao diện của trang đăng tin rao vặt miễn phí này được đánh giá là chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được cái nhìn trực quan hơn và các thao tác cũng vô cùng thân thiện. Người dùng khi đăng ký tài khoản tại chợ tốt đều được trải nghiệm gói miễn phí đăng bài với đầy đủ chức năng cơ bản. Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo và tiếp cận được nhiều tệp khách hàng tiềm năng hơn bạn có thể sử dụng các gói nâng cao phù hợp.

Web rao vặt miễn phí chợ tốt

Hiện nay website rao vặt miễn phí chợ tốt đã được hỗ trợ trên hai thiết bị di động IOS và Android. Khách hàng có thể truy cập trực tiếp trên website hoặc thông qua app mobile tại các kho ứng dụng. Tất cả các tin được đăng trên web rao vặt miễn phí này đều đã được các quản trị viên kiểm soát kỹ lưỡng để đảm bảo những giao dịch diễn ra an toàn hơn. 

2. Trang đăng tin rao vặt 5 giây 

5 giây là một trong trang đăng tin rao vặt lâu đời và uy tín nhất với 700.000 thành viên đăng ký và hơn 66 triệu bài viết đã đăng thành công. Điểm đặc biệt của trang web rao vặt này chính là sự đa dạng về thông tin với đủ các lĩnh vực từ thời trang, du lịch cho đến bất động sản, điện tử, đấu giá…Bởi vậy nhiều người đã nói rằng: tất cả những sản phẩm tưởng chừng khó tìm nhất bạn cũng sẽ đều có thể được tìm ra trên 5 giây.

5 giây được trang bị bộ lọc thông minh có thể tìm kiếm dựa theo sản phẩm, khu vực kém với đó là chức năng mở shop online với mức chi phí rất phải chăng. Cũng giống như chợ tốt, khách hàng khi đăng ký rao bán trên 5 giây cũng đều được cung cấp gói đăng tin miễn phí cơ bản, ngoài ra khách hàng cũng có thể nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn để các bài đăng của mình được xếp hạng tại vị trí nổi bật trong khoảng thời gian nhất định.

Trang đăng tin rao vặt 5 giây

3. Website rao vặt miễn phí Vật Giá

Vật giá chính là trang web rao vặt miễn phí tiếp theo thu hút được lượng truy cập khổng lồ cùng hàng ngàn tin rao vặt mỗi ngày với đầy đủ ngành nghề là lĩnh vực. trên giao diện của website Vật giá được trang bị tất cả những tính năng hiện đại như: đánh giá, comment,... để giúp cho cả người mua và người bán theo dõi được tất cả phản hồi trước khi đưa ra lựa chọn hay sẽ có những điều chỉnh thay thế để phù hợp hơn với thị hiệu khách hàng. 

Giao diện của trang đăng tin rao vặt miễn phí Vật giá khá thân thiện với người dùng. Tất cả những ngành nghề, lĩnh vực được chia thành các danh mục cụ thể điều này sẽ giúp khách hàng không bị lúng túng khi tìm kiếm. Người bán hàng trên Vật giá cũng có thể đăng ký những dịch vụ đăng tin cao cấp để bài đăng được quảng cáo tại các vị trí nổi bật hay nâng cấp gian bán hàng online trở nên chuyên nghiệp hơn.

Website rao vặt miễn phí Vật Giá

4. Website rao vặt miễn phí Nhật Tảo

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với trang tin tức công nghệ hàng đầu Tinhte.vn và Nhật Tảo chính là một trong những sản phẩm của tạp chí nổi tiếng này. Tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực phía nam, Nhật Tảo được coi là web rao vặt đồ điện tử đáng tin cậy nhất. Bất cứ nhu cầu nào liên quan đến hàng công nghệ, điện tử, viễn thông, xe cộ… đều được cập nhật nhanh chóng trên Nhật Tảo giúp khách hàng theo dõi dễ dàng và kịp thời.

Người dùng khi đăng ký tài khoản tại web rao vặt Nhật Tảo cũng sẽ được đăng tin miễn phí và thực hiện trao đổi mua bán một cách dễ dàng. Điểm nổi bật của Nhật Tảo chính là việc sở hữu thiết kế website rao vặt có giao diện UX - UI, chuyên nghiệp. Tất cả mọi danh mục đều được hiển thị đầy đủ tại trang chủ theo hình thức tối giản nhất. Với Nhật Tảo người mua có thể yên tâm rằng tất cả thông tin được đăng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế tối đa rủi ro đối với người dùng.

Website rao vặt miễn phí Nhật Tảo

5. Web rao vặt Rồng Bay

Là một sản phẩm đến từ công ty truyền thông VCcorp, Rồng bay hứa hẹn sẽ trở thành trang rao vặt miễn phí uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Rồng Bay cung cấp cho cả người mua và người bán tất cả những tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm trao đổi của mọi người. Giao diện của Rồng Bay cũng được thiết kế chuyên nghiệp với tất cả thông tin, mặt hàng nổi bật được xuất hiện chính giữa trang chủ, các danh mục sẽ nằm ở bên trái giao diện, rất phù hợp với hướng tìm kiếm của khách hàng khi trải nghiệm một trang web rao vặt miễn phí bất kỳ. 

Chính bởi sự đa dạng mắt hàng và tối ưu trong cách quản lý, Rồng Bay là “sân chơi” lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm bằng những chiến dịch marketing bài bản. Chi phí rẻ, nhiều dịch vụ ưu đãi hợp lý, Rồng Bay đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng và nhà kinh doanh sử dụng và giao dịch trên kênh rao vặt miễn phí của mình.

Web rao vặt Rồng Bay

Xem thêmTOP 5 trang web khảo sát kiếm tiền uy tín bạn không nên bỏ lỡ

6. Trang rao vặt Mua rẻ

Nối tiếp sự thành công của web rao vặt miễn phí Rồng Bay, VCCorp đã thiết kế website rao vặt thứ hai có tên Mua rẻ. Về chức năng thì kênh đăng tin rao vặt này cũng được trang bị đầy đủ như các website Chợ tốt, Rồng Bay, Vật giá. Khách hàng có thể tìm kiếm mọi thông tin và sản phẩm trên trang này đồng thời các doanh nghiệp cũng có thể đăng các tin rao bán sản phẩm, dịch vụ một cách hoàn toàn miễn phí tại Mua rẻ. 

Web rao vặt miễn phí có quy trình vận hành chuyên nghiệp, trang chủ cung cấp cho khách hàng tất cả những nhu cầu cần thiết. Tất cả những giao dịch tại Mua rẻ nhìn chung đều nhận được những phản hồi tích cực từ cả người mua và người bán. Chính bởi vậy, Mua rẻ đã thu hút được lượng truy cập khủng mỗi ngày và là một trong 100 website đăng tin rao vặt miễn phí uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Trang rao vặt Mua rẻ

7. Web rao vặt 123mua.com

Với lợi thế được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu tại Vinagame, 123mua.com được tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Và đây cũng là trang đăng tin rao vặt đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê đối với hạng mục giải pháp thương mại điện tử xuất sắc nhất.

Đến với trang tin rao vặt miễn phí 123mua.com người bán hàng sẽ được thuê những gian hàng và cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng nhất. Chính vì điều này, giá thành các sản phẩm tại 123mua.com thường “nhỉnh” hơn so với các website rao vặt thông thường. Thế nhưng bằng sự uy tín của mình, 123mua.com vẫn đạt những con số giao dịch ấn tượng mỗi ngày và là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp.

Web rao vặt 123mua.com

8. Website rao vặt miễn phí Muaban.net

Được thành lập từ năm 2002, Muaban.net là một trong những trang rao vặt miễn phí lâu đời và có vị trí vững chắc trên thị trường website rao vặt ngày nay. Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng Muaban.net vẫn thường xuyên được cập nhật tất cả những tiện ích hiện đại vậy nên khi khách hàng và người bán hàng trải nghiệm sẽ không cảm thấy nhàm chán và lạc hậu so với các trang đăng tin khác.

Muaban.net có lượng khách hàng đông đảo tại thị trường phía Nam. Tất cả quy trình bán hàng và mua hàng đều được hướng dẫn cụ thể tại Muaban.net, khách hàng có thể đăng tin rao vặt các sản phẩm và dịch vụ của mình trên trang theo hình thức miễn phí và trả phí. Bên cạnh kênh online, Muaban.net còn phát triển báo chí và ấn phẩm offline, doanh nghiệp có thể đăng ký quảng cáo tại các ấn phẩm này với giá khoảng 30.000 - 40.000vnđ (giá có thể thay đổi) cho 1 bài đăng trên đây.

Website rao vặt miễn phí Muaban.net

Tổng kết

Trên đây là 8 website rao vặt miễn phí đáng để bạn lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Với những trang rao vặt uy tín này sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được doanh số, thu hút lượt khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu tham khảo giá cả và các thương hiệu uy tín chất lượng cũng có thể lên 8 trang rao vặt miễn phí này. Tất cả những thông tin đều đã được kiểm duyệt khắt khe để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình mua bán và trao đổi.

Hy vọng tất cả những thông tin trên đây đem lại cho bạn nhiều giá trị tuyệt vời, giúp ích được phần nào nhu cầu đời sống. Chúc các bạn sớm tìm được trang rao vặt phù hợp với mong muốn của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của Sapo Web. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM