Top 7 quà 8/3 cho người yêu lãng mạn và ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 cận kề và phái mạnh đang phải đau đầu lựa chọn món quà tặng phù hợp cho nửa kia của mình. 7 gợi ý về món quà 8/3 cho người yêu Sapo tổng hợp trong bài viết bên dưới sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất. 

Cách chọn quà 8/3 cho người yêu bạn nên nhớ

Quà tặng là một trong những cách thể hiện rõ tấm lòng của đối phương với người nhận. Qua việc chọn quà, các bạn nữ cũng có thể “đánh giá ngầm” bạn có hiểu họ hay không và tác động một phần nào đó đến sự gắn bó trong mối quan hệ của hai người. Bởi vậy, việc chọn quà tặng người yêu, bạn gái mỗi dịp lễ như 8/3 lại càng được quan tâm. 

Cách lựa chọn quà 8/3 cho người yêu.
Cách lựa chọn quà 8/3 cho người yêu. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số lưu ý nhỏ mà quan trọng dưới đây sẽ giúp phái mạnh lựa chọn quà 8/3 cho bạn gái phù hợp và ấn tượng: 

  • Tặng quà dựa vào sở thích và tích cách của người yêu: Biết rõ sở thích và tích cách của người yêu sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn món quà tặng phù hợp. Nếu bạn gái là người thích làm đẹp, tích cách điệu đà bạn có thể ưu tiên lựa chọn những món đồ làm đẹp thiết yếu hàng ngày như son phấn, nước hoa, túi xách. Nếu bạn gái là người đơn giản, bạn có thể tìm những món quà tặng dưỡng da, trang sức thiết kế không cầu kì. 
  • Thời gian quen nhau cũng tác động đến cách chọn quà: Nếu hai người đã quen nhau thời gian dài, đã rất hiểu nhau thì việc tặng quà sẽ rất dễ dàng. Nhưng với những cặp đôi mới yêu, lựa chọn quà tặng như thế nào cũng là điều bạn nam nên cân nhắc. Những món quà tặng quá đắt đỏ có thể khiến bạn nữ áp lực. 
  • Của tặng không bằng cách tặng: Dù tặng quà 8/3 cho người yêu là gì đi chăng nữa thì quan trọng nhất vẫn là tấm lòng của người tặng. Hãy thể hiện sự chân thành của mình khi tặng quà và đừng quên gửi những lời chúc 8/3 ý nghĩa đến nửa kia. 

Dưới đây là những món quà tặng phổ biến, dễ chọn và phù hợp với sở thích của đa số các bạn nữ để bạn tham khảo.

1. Son

Son chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, biểu trưng cho sự quyến rũ. Dấu son môi là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào lãng mạn hay cũng chính là sự khẳng định rằng: “Son này anh mua, môi này anh hôn”.

Bạn có thể tặng son có màu mà bạn gái thích nhất hoặc một set son thuộc hãng mà cô nàng hay dùng. Đây chắc chắn là món quà 8-3 cho người yêu hoàn mỹ nhất mà các anh nên có.

Son
Son - quà 8-3 cho người yêu ý nghĩa

2. Đồng hồ

Đồng hồ là một vật chứa đựng nhiều ý nghĩa, là một món phụ kiện sang trọng, có thể sử dụng được lâu dài. Chúng là công cụ giúp bạn gái quản lý thời gian hiệu quả, khoa học.

Đồng hồ cũng là minh chứng cho tình yêu bền chặt theo thời gian. Chúng ta cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua từng khó khăn. Dù có vất vả như thế nào thì bạn vẫn luôn ở bên cạnh, là nơi nương tựa vững chắc cho cô gái ấy. Đây thực sự là món quà 8/3 cho người yêu hoàn hảo cho các nàng. 

Xem thêm: Gợi ý những món quà 8/3 tặng mẹ ý nghĩa nhất

3. Hoa tươi

Hoa là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Không có bất cứ cô gái nào không thích hoa. Hoa là phương tiện truyền cảm xúc yêu thương ngọt ngào tới người yêu kèm lời gửi gắm. Mỗi loại hoa sẽ mang một ý nghĩa đặc trưng riêng. Để thể hiện được tình yêu vĩnh cửu, phái mạnh thường lựa chọn hoa hồng đỏ để minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của mình. Người yêu của bạn chắc chắn sẽ cực kỳ hạnh phúc trước sự chu đáo của bạn.

Hoa tươi
Hoa hồng đỏ - Món quà 8-3 cho người yêu lãng mạn

4. Túi xách

Túi xách là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mọi cô gái. Đây là món quà đáng để các chàng cân nhắc, lựa chọn khi muốn tặng quà 8-3 cho bạn gái. Hãy thể hiện sự tinh tế bằng cách lựa chọn một chiếc túi phù hợp với xu hướng và kiểu dáng mà cô ấy mơ ước.

Hầu hết các cô gái đều sở hữu rất nhiều túi xách với nhiều kiểu dáng khác nhau. Việc bạn tặng những món đồ này sẽ chẳng bao giờ là thừa thãi mà còn làm phong phú thêm bộ sưu tập của cô ấy. 

5. Nước hoa

Mỗi cô nàng đều sở hữu cho mình một mùi hương riêng biệt. Đây cũng là đặc trưng để các anh nhận diện “mùi người yêu” của mình. Mùi hương nước hoa nồng nàn e ấp vô cùng quyến rũ, là “chất xúc tác” mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu.  

Bạn có thể lựa chọn một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào hoặc một mùi hương quyến rũ tùy theo phong cách của người yêu bạn.

Nước hoa
Nước hoa

6. Trang sức

Đồ trang sức là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đi ra ngoài, thể hiện nét riêng của từng cá nhân. Trang sức không chỉ là món quà mang giá trị vật chất mà còn mang nhiều tâm tư tình cảm của người tặng.

Các chàng có thể tặng quà 8-3 cho bạn gái bằng các đồ trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ,..Nếu muốn món quà của mình thật đặc biệt, các chàng có thể đặt thiết kế trước với cửa hàng kiểu dáng hoặc các yêu cầu đặc biệt chỉ dành riêng cho cô gái của bạn.

7. Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao và trở thành thói quen hàng ngày đối với phái đẹp. Họ ngày càng trở nên quyến rũ khi biết cách làm cho bản thân tự tin hơn trong mọi tình huống.

Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng đối với các anh khi có vô số sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho chị em. Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất dành cho người bạn gái của mình, các chàng trai hãy đừng ngần ngại nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng. Các anh chỉ cần để ý một chút về tính chất da, khuôn mặt, phong cách của nàng và nói những điều này khi đi mua hàng là các anh đã có ngay một bộ sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, phù hợp để tặng quà 8-3 cho bạn gái của mình.

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
Bộ sản phẩm dụng cụ làm đẹp

8/3 luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với rất nhiều người. Chính vì thế các chàng trai hãy thể hiện sự yêu thương với một nửa của mình với những món quà ý nghĩa nhất. Hy vọng những gợi ý trên sẽ góp phần giúp bạn trở thành người tinh tế khi chọn quà 8-3 cho người yêu, giúp nàng bất ngờ trong ngày đặc biệt này.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM