Gợi ý những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa nhất

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là 1 ngày đặc biệt để bạn gửi tới người mẹ thân thương những món quà đặc biệt nhất. Lựa chọn món quà tặng mẹ 8/3 gì vừa thể hiện lòng chân thành mà vẫn có 1 ý nghĩa đặc biệt là điều không ít người “đau đầu”. Hãy cùng Sapo tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Đồ handmade

Làm quà handmade cũng là một ý tưởng hay để làm món quà tặng mẹ 8/3. Có 1 sự thật rằng, nếu được tặng quà handmade thì chắc chắn bạn phải là người đặc biệt và có vị trí quan trọng trong lòng người tặng. Tuy giá trị món quà không lớn nhưng nó chứa đựng biết bao tình cảm, tâm huyết của bạn dành cho đối phương. Nếu bạn là một người có “hoa tay”, bạn hoàn toàn có thể tự mình sáng tạo ra những món quà handmade xinh xắn. Đôi khi chỉ là 1 tấm thiệp nhỏ thèm những lời chúc ý nghĩa, cũng đủ để khiến người có công sinh thành ra mình cảm thấy ấm lòng. 

Đồ handmade
Đồ handmade

2. Một bữa tối ấm áp

Tặng quà 8/3 cho mẹ đâu nhất thiết phải là những món đồ xa xỉ, đắt tiền. Khi cuộc sống càng trở nên bận rộn bên vòng quay “cơm áo gạo tiền” thì món quà ý nghĩa nhất, ấm áp nhất lại chính là bữa tối ấm áp có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Hãy tự tay chuẩn bị một bữa tối với những món ăn mà mẹ yêu thích. Sapo tin rằng, mẹ bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc với món quà 8/3 này. 

Xem thêm: Những món quà tặng 8-3 cho cô giáo ý nghĩa nhất

3. Hoa tươi, hoa sáp

Phụ nữ ai cũng yêu thích cái đẹp. Vì vậy, khó có ai có thể cưỡng lại sức hút của những bó hoa tươi thơm ngát, đầy sắc màu. Mỗi loài hoa đều mang cho mình cho những ý nghĩa riêng, đặc biệt để thay bạn gửi đến mẹ lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc nhất.

  • Hoa cẩm chướng hồng: Một đóa cẩm chướng hồng có thể thay lời bạn thể hiện lòng tri ân, niềm kính yêu vô bờ bến dành cho mẹ. Đây là loài hoa thích hợp nhất để tặng mẹ ngày 8/3.
  • Hoa cúc đồng tiền: Loài hoa này tượng trưng cho tình mẫu tử, có thể thay lời bạn nói hết những tâm tư, suy nghĩ trong lòng mình với mẹ.
  • Hoa tulip: Đây là loài hoa biểu tượng cho cuộc sống vĩnh cửu, cho mùa xuân tràn đầy sức sống. Tặng đóa hoa tulip, bạn như muốn chúc mẹ mình có thêm nhiều sức khỏe, mãi tươi trẻ và luôn ngập tràn niềm vui bên con cháu.
  • Hoa cẩm tú cầu: Lựa chọn loài hoa cẩm tú cầu để tặng, bạn như gửi gắm lòng biết ơn và tình cảm chân thành của mình tới mẹ.
Hoa tươi
Hoa tươi, hoa sáp

Nếu là người khéo tay, bạn có thể tự chuẩn bị những bó hoa sáp, hoa giấy để tặng mẹ mình trong ngày 8/3. Đừng quên “đính kèm” theo tấm thiệp xinh xắn cùng với những lời chúc ý nghĩa. Hoa tươi, hoa sáp hiện nay không còn là ý tưởng quà tặng mới. Tuy nhiên, được nhận những bó hoa rực rỡ từ chính đứa con “bé bỏng” vẫn là cảm giác vô cùng hạnh phúc, xúc động đối với những người làm mẹ. 

Xem thêm: Kinh doanh hoa tươi: Làm cách nào quản lý nguyên liệu tồn kho?

4. Mỹ phẩm và đồ dùng làm đẹp

Tặng mỹ phẩm và đồ dùng với làm đẹp có ý nghĩa mong người nhận luôn luôn trẻ đẹp mỗi ngày. Nếu vậy, hãy thể hiện thông điệp này bằng cách tặng cho mẹ một bộ mỹ phẩm hoặc đồ dùng làm đẹp vào ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới. Với mỹ phẩm, bạn có thể chọn bộ trang điểm, son, kem dưỡng da, kem chống nắng, dầu gội đầu thảo mộc… Còn đồ dùng làm đẹp, bạn có thể chọn bộ cọ trang điểm, gương trang điểm, các loại máy tạo kiểu tóc…

Mỹ phẩm làm đẹp
Mỹ phẩm và đồ dùng làm đẹp

Thực phẩm chức năng

Ngoài các sản phẩm đến làm đẹp, các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe cũng là 1 ý tưởng hay để bạn lựa chọn làm món quà tặng mẹ 8/3. Thực phẩm chức năng là những sản phẩm có tác dụng cung cấp những dưỡng chất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ người dùng điều trị những căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi như mất ngủ, đau xương khớp,...Một số loại thực phẩm chức năng thích hợp để tặng mẹ như vitamin C, vitamin E, collagen (tác dụng làm đẹp da); canxi, vitamin D3 (tác dụng phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe); sâm, đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây (tác dụng bồi bổ sức khỏe)…

5. Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy

Mùng 8/3 tặng quà gì cho mẹ? Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy chính là gợi ý tiếp theo mà Quantrimang.com muốn dành cho bạn. Món quà này mang thông điệp vô cùng ý nghĩa: Hy vọng cuộc sống sau này của mẹ sẽ đầy đủ và tiện nghi hơn. Bạn có thể chọn những đồ gia dụng, đồ điện tử, điện máy sau đây để làm quà tặng mẹ:

  • Đồ gia dụng: Máy xay đa năng, máy xay sinh tố, lò nướng, lò vi sóng, xe kéo đi chợ…
  • Thiết bị điện tử, điện máy: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nước nóng lạnh, máy lọc không khí, máy rửa bát…

6. Trang sức

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho mẹ trong ngày 8/3 sắp tới và có 1 chút rủng rỉnh về tài chính thì Sapo sẽ gửi tới bạn một gợi ý đó là trang sức. Đây là một món quà không quá xa lạ nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ thực tế mà còn rất phù hợp với những người phụ nữ trung niên.7 món quà 8/3 tặng cho mẹ vô cùng ý nghĩa bạn nên lựa chọn - BlogAnChoi. Khi ngày 8/3 sắp tới gần, rất nhiều bạn đang phải loay hoay tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình và . Trang sứcNếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho mẹ trong ngày 8/3 sắp tới thì BlogAnChoi sẽ gửi tới bạn một gợi ý nho nhỏ đó chính là trang sức. Đây là một món quà không quá xa lạ nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ thực tế mà còn rất phù hợp với những người phụ nữ trung niên. https://bloganchoi.com/mon-qua-8-3-tang-cho-me-vo-cung-y-nghia-ban-nen-lua-chon/

Trang sức
Trang sức

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã tìm được một món quà phù hợp để dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình trong ngày 8/3 sắp tới rồi. Tin rằng, với những món quà tặng mẹ 8/3 này mẹ sẽ cảm nhận được tình yêu bạn dành cho mẹ.

Tweet
4.5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM