Hội thảo trực tuyến: Phát triển thương mại trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam

Sau ảnh hưởng của đại dịch Coivd nhiều doanh nghiệp đã tự nguyện đẩy mạnh chuyển đổi số giúp thúc đẩy hoạt động Thương Mại Trực Tuyến tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện nay Thương Mại Điện Tử được dự đoán sẽ là một trong những lĩnh vực tiên phong của nênf kinh tế số, giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển mạnh mẽ hơn sau đại dịch Coivd. 

Chính vì thế mới đây Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương (iEIT) và Sapo đã tổ chức hội thảo “Phát triển Thương mại Trực tuyến cho Doanh nghiệp Việt Nam” nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam cập nhật xu hướng mới về thương mại điện tử đồng thời tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác mới trong lĩnh vực.

Diễn giả

  • Chủ trì: Ông Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương
  • Diễn giả chính:
    • Đại diện đến từ Amazon Global Selling Việt Nam;
    • Đại diện đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn Alibaba.com từ năm 2009);
    • Đại diện đến từ PingPong Việt Nam;
    • Đại diện đến từ Kênh thương mại điện tử trong nước.
  • Khách mời bình luận: các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp là khách hàng, đối tác, cộng đồng doanh nghiệp iEIT

Đặc biệt hơn, tại hội thảo có sự góp mặt của Diễn giả chính thức đến từ Công ty cổ phần công nghệ Sapo, Ông Lê Quý Xuân. Ông Lê Quý Xuân là chuyên gia Thương mại điện tử và Growth Hacking Marketing, hiện đang giữ vị trí Growth Manager (Quản lý tăng trưởng) tại Công ty cổ phần công nghệ Sapo.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử cùng 3 năm nắm giữ vị trí quản lý tăng trưởng tại Sapo, ông Xuân đã có nhiều đóng góp quan trọng phải kể đến như:

  • Xây dựng bộ công cụ hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh online trên Sàn Thương mại điện tử & Facebook; 
  • Đào tạo đội nhóm bán hàng thực chiến trong và ngoài Sapo;
  • Liên tục cải tiến, đổi mới và cập nhật Bộ tài liệu hướng dẫn tối ưu các kênh bán hàng online.

Đặc biệt, ông đã cùng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Sapo GO – giải pháp tăng trưởng bán hàng online dành riêng cho Nhà bán hàng trên Sàn Thương mại điện tử và Facebook. Ngoài ra, ông cũng đã tham gia tổ chức và đồng thời trở thành diễn giả của hơn 30 hội thảo, sự kiện về Thương mại điện tử trên toàn quốc.

Viện EIT rất vinh dự được chào mừng Ông Lê Quý Xuân đến với buổi Hội thảo sắp tới với tư cách là diễn giả chính thức. Trong khuôn khổ Hội thảo, diễn giả Lê Quý Xuân sẽ chia sẻ về chủ đề "Giải pháp Sapo GO hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh trực tuyến". Những chia sẻ chuyên sâu và thiết thực của ông sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc định hình định hướng kinh doanh trên những nền tảng thương mại trực tuyến cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Cùng theo dõi chương trình để nắm bắt những thông tin cập nhật nhất về TMĐT nhé!

Thông tin hội thảo

Nhà tài trợ

  • Nhà tài trợ kim cương: Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
  • Nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH MTV 27

Mọi chi tiết liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

📩 Email: [email protected] / [email protected]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM