Tăng trưởng doanh số với phần mềm quản lý siêu thị mini hiệu quả

Tăng trưởng doanh số với phần mềm quản lý siêu thị mini hiệu quả

Bạn là chủ siêu thị mini đang gặp khó khăn với việc bán hàng và quản lý doanh số? Hãy để phần mềm quản lý siêu thị mini hỗ trợ bạn. 

Các siêu thị mini với khối lượng hàng hóa khổng lồ, giá trị sản phẩm đa dạng nên việc quản lý bán hàng rất cần thiết và cực kỳ quan trọng để đạt được hiệu quả. Không những thế, trong quá trình kinh doanh phát triển của các doanh nghiệp, một lượng lớn các thông tin giao dịch, trao đổi mua bán hàng hóa giữa các bên liên quan như nhà cung cấp, nhà buôn bán và khách hàng cần được quản lý và theo dõi hàng ngày. Quy mô và số lượng của giao dịch càng lớn thì càng nhiều lượng thông tin lưu trữ và càng mất nhiều thời gian, công sức để quản lý dẫn đến những sai sót đáng tiếc khi quản lý những thông tin trên.

Do đó, việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị Sapo vào kinh doanh là rất cần thiết trong các siêu thị mini.

  1. Tính năng quản lý của phần mềm quản lý siêu thị mini

  2. Quản lý hàng hóa

Với số lượng lớn các mặt hàng trong siêu thị, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật tất các các thông tin của sản phẩm. Lịch sử xuất – nhập hàng hóa được ghi lại theo thời gian thực do đó tất cả đều được lưu trữ trong hệ thống phần mềm. Nhờ phần mềm quản lý bán hàng, dữ liệu hàng hóa được quản lý theo nhóm rõ ràng và người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua các tiêu chí kèm theo hình ảnh và biểu đồ trực quan, sinh động. Phần mềm Sapo hỗ trợ việc nhập, xuất danh sách hàng hóa qua file, giúp mọi người thao tác nhanh chóng với nhiều sản phẩm cùng một lúc. Giao diện với hình ảnh trực quan, hỗ trợ người dùng từng chi tiết nhỏ ứng với từng trường hợp cụ thể.

Bạn có thể nhập thêm hàng hoá vào siêu thị mini dễ dàng với phần mềm quản lý siêu thị mini

Quản lý kho hàng

Phần mềm quản lý bán hàng được lập trình để quản lý kho cho mọi loại cửa hàng bán lẻ, từ cửa hàng đơn như siêu thị, nhà hàng, tiệm café, tiệm sách, shop quần áo… cho đến chuỗi mô hình kinh doanh nhiều mặt hàng độc lập nhau. Theo dõi theo thời gian thực, thông qua chức năng lưu hóa đơn nhập hàng, cập nhật số liệu thực tế ngay trên phần mềm giúp so sánh đối chiếu số liệu hàng hóa khi cần thiết, giảm thiểu tối đa thất thoát do nhân viên gian lận gây ra.

Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa được xuất/ nhập, chủ cửa hàng chỉ cần đăng nhập thông qua Tablet/ Smartphone/ PC là có thể xem báo cáo hàng tồn kho. Chủ cửa hàng dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho và bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.

Không còn vật vã mỗi lần kiểm kho khi sử dụng phần mềm quản lý siêu thị mini 

Quản lý nhân viên

Với phần mềm quản lý siêu thị mini Sapo, mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống dữ liệu. Bất kỳ sự thay đổi nào đều được đồng hộ hóa lên kho dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Các thống kê về doanh số bán hàng, lợi nhuận bán hàng của từng nhân viên đều được thống kê theo thời gian thực. Với mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được thay đổi ngay trên phần mềm và lưu lại trong lưu trữ lịch sử. Giúp bạn dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân viên bán hàng.

Phần mềm quản lý siêu thị mini hỗ trợ quản lý nhân viên theo doanh số bán hàng 

Quản lý nhà cung cấp

Một siêu thị mini luôn có rất nhiều nguồn cung hàng hóa, do đó, làm sao để kiểm soát được hết danh sách nhà cung cấp, lưu trữ thông tin về hàng hóa, lượng hàng bán chạy, chất lượng hàng hóa như thế nào để lên kế hoạch cho lần nhập hàng tiếp theo… là một vấn đề cần được giải quyết triệt để. Với phần mềm quản lý siêu thị mini Sapo, bạn có thể xem toàn bộ thông tin chi tiết về nhà sản xuất bao gồm từ email, website, điện thoại, địa chỉ…cho phép thống kê đối tác theo nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại nhà cung cấp, từ đó lên kế hoạch hợp tác phù hợp.

Phần mềm quản lý siêu thị mini hỗ trợ theo dõi nhà cung cấp với các điều kiện lọc hữu ích

Chăm sóc khách hàng

Với phần mềm quản lý Sapo, mọi thông tin về khách hàng đều được ghi lại trong hệ thống, bạn dễ dàng phân loại khách hàng để triển khai các chương trình khuyến mãi đến đúng đối tượng, hỗ trợ cho các dịch vụ giá trị gia tăng của khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp các siêu thị mini theo dõi công nợ khách hàng chặt chẽ thông qua công nợ đầu kỳ, công nợ cuối kỳ để nhanh chóng thông báo công nợ đến khách hàng. Chủ động đưa ra những các thức để điều chỉnh hiệu quả hoạt động phù hợp. Với lịch sử giao dịch được lưu trữ trong hệ thống, các chủ siêu thị đều có thể dễ dàng phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí như khách lẻ, khách thường xuyên để đem đến những ưu đãi hợp lý.

Phần mềm quản lý siêu thị mini lưu lịch sử khách hàng giao dịch 

2. Các thiết bị cần thiết bổ trợ phần mềm quản lý siêu thị hiệu quả

  • Thiết bị cài đặt phần mềm (điện thoại di động, iPad, thiết bị máy tính…)
  • Máy đọc mã vạch
  • Máy in hóa đơn
  • Két đựng tiền

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp cho công tác quản lý bán hàng siêu thị trở nên chuyên nghiệp hơn, mọi khâu quản lý luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác, hạn chế thất thoát hàng hóa, cung cấp nhanh chóng nhất những số liệu thống kê báo cáo… góp phần tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin về hàng mua và tiền trả được hiển thị, và còn rất nhiều các lợi ích khác nữa đang chờ bạn khám phá. Còn chờ gì nữa mà không nhấn nút dùng thử miễn phí và cùng trải nghiệm những ưu điểm nổi bật mà phần mềm của chúng tôi đem lại cho bạn?

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Có thể bạn cũng quan tâm chủ đề

Tăng trưởng doanh số với phần mềm quản lý siêu thị mini hiệu quả
5 (100%) 2 votes

sao không một lần ghé thăm nhà Sapo

Xem ngay Sapo có gì