Mê mẩn với quán cafe trên cây Cần Thơ độc lạ đẹp quên lối về

Cần Thơ được mệnh danh là miền sông nước với sự bình dị và mộc mạc. Vì vậy, sự xuất hiện của quán cafe trên cây Cần Thơ đã trở thành địa điểm thu hút người dân cũng như khách du lịch ghé thăm nơi đây. Quán cafe trên cây “Ẩm thực sông Thơ” không chỉ sở hữu nhiều góc cảnh đẹp mà còn mang lại cảm giác mới lạ so với những không gian khác.

1. Quán cafe trên cây Cần Thơ ở đâu?

Khách du lịch miền Tây không chỉ chọn quán cafe này làm điểm thưởng thức món ăn, đồ uống mà còn muốn được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên. Nằm cạnh bờ sông Hậu thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, địa điểm này đang thu hút càng nhiều thực khách cũng như khách du lịch ghé thăm.

Quán cafe trên cây nằm trong khu ẩm thực Sông Thơ, là một quán cafe kết hợp phục vụ ăn sáng và các loại bánh dân gian truyền thống. Quán được yêu thích bởi những nét mộc mạc, nơi lưu giữ cái hồn của vùng sông Hậu.

Quán cafe trên cây Cần Thơ ở đâu?
Quán cafe trên cây Cần Thơ độc lạ

2. Kiến trúc đặc biệt của quán cafe trên cây ở Cần Thơ

Quán cafe được xây dựng dựa trên những tán cây to. Nhờ thiết kế tổ chim độc đáo và cách sắp xếp bàn ghế nằm trên thân cây khéo léo mà quán cà phê trên cây ở Cần Thơ ngày càng nổi tiếng và được giới trẻ quan tâm nhiều hơn. Khi tìm hiểu kỹ về kết cấu của quán, bạn sẽ thấy phần khung bao quan hành lang và khu bàn nước ở đây được làm từ tre. Còn phần sàn và bàn nước lại lát gỗ nên cực kỳ hợp với bối cảnh chung của quán.

Nằm trên cao nhưng khi đặt bước lên quán cafe trên cây bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn vì phần khung chịu lực của kết cấu quán bằng thép chứ không chỉ dựa vào khả năng chịu lực của cây nên đảm bảo rất an toàn cho du khách.

Kiến trúc đặc biệt của quán cafe trên cây ở Cần Thơ
Quán cafe trên cây Cần Thơ có kiến trúc vô cùng đặc biệt

Quán được chia thành hai khu là sân vườn và trên cây. Nếu tầng trên được bố trí những chiếc ghế cao, có view rộng nhìn cây xanh và sông Hậu. Thì khu vực sân vườn cũng rất khác biệt với những chiếc bàn thiết kế như chiếc ghe, có điểm vài bụi lục bình. Riêng những chiếc bàn trên cây được thiết kế tương tự với các quán cà phê trên cây nổi tiếng ở Bali, Thái Lan. Nhiều du khách rất thích thú vì trông chúng hệt như chiếc nơm bắt cá chổng ngược, trông khá vui mắt. Hơn thế, các vật dụng trang trí trong quán cũng mang đậm nét văn hóa Nam Bộ. 

Khi về đêm, những ánh đèn màu lấp lánh được bật lên. Càng khiến không gian của “quán café trên cây” lung linh và nên thơ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe sân vườn bạn nên biết

3. Mê mẩn với quán cafe trên cây view sông Hậu

Không chỉ nổi bật và gây ấn tượng mạnh với du khách mà Sông Thơ - quán cà phê trên cây ở Cần Thơ - còn ghi điểm với tầm view tuyệt đẹp của miền quê sông nước Cần Thơ.

Quán café trên cây có view rộng rãi, thoáng đãng, nhìn ra phía sông Hậu mênh mông. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành và dễ chịu. Đây đúng là một điểm cộng to đùng giữa lúc khó bụi đang bao vây không gian sống của nhiều người, nhất là ở những đô thị lớn.

Với không gian cực ấm áp và mới lạ, quán cà phê trên cây ở Cần Thơ nhất định sẽ mang đến nhiều góc chụp ấn tượng. Chính vì điều này, quán đã không ngừng thu hút du khách đến đây check - in bằng những bức ảnh siêu chất.

Cà phê trên cây và các quán có không gian khác lạ ở Cần Thơ - Địa điểm ăn uống

4. Đắm chìm trong những đặc sản ngon lạ

Menu của quán cafe trên cây Cần Thơ khá đa dạng, từ đồ ăn cho đến thức uống vì nằm trong khu tích hợp. Đồ uống ở đây không hề thua kém các quán cafe thông thường, đa dạng từ các loại cafe, nước ép, soda,...Thưởng thức những đồ uống quen thuộc trong một khung cảnh mới lạ chắc chắn là trải nghiệm bạn không thể quên. 

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn đặc sản Cần Thơ với giá trung bình chỉ khoảng 60.000 đồng/phần. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món bánh dân gian truyền thống với cách làm của người miền Tây hiền lành, chất phác.

Cafe trên cây Cần Thơ
Thưởng thức những đồ uống quen thuộc trong một không gian hoàn toàn khác lạ

Quán cafe trên cây Cần Thơ là một địa điểm mới lạ, có nhiều điều độc đáo chờ du khách khám phá. Nếu bạn ghé thăm Cần Thơ, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại địa điểm này.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM