Sapo tổ chức thành công Lễ trao giải cuộc thi "Xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến"

Sáng ngày 10/01/2024, 40 sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tham gia lễ trao giải & tham quan văn phòng Sapo Hà Nội. 

Nhằm mục đích mang đến một môi trường học tập trải nghiệm đầy thực tế và có tính ứng dụng cao, các chuyên gia đào tạo từ Sapo đã phối hợp cùng các giảng viên, phát động cuộc thi “Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tuyến” qua nền tảng Sapo đến 150 sinh viên của ba lớp học ngành Thương mại điện tử thuộc khoa Quản trị Kinh doanh 1 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) vào tháng 9 năm 2023. 

Sau 2 tháng diễn ra cuộc thi, sáng ngày 10/01/2024, tại phòng Hội thảo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo, lễ trao giải đã được tổ chức vô cùng thành công với sự góp mặt của các giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh 1 và đại diện phía Sapo cùng hơn 40 sinh viên. Trong đó, có ba nhóm thi đã xuất sắc đạt giải thưởng: đầu tiên là nhóm Scent Candle, nhận được giải "Chuyên gia thiết kế website bắt mắt", tiếp theo là nhóm Cute Cubs, vinh dự đoạt giải "Chuyên gia triển khai hệ thống ổn định", và cuối cùng, không thể không kể đến nhóm Kiddo Mart, nhận Giải Nhất Chung cuộc với danh hiệu "Chuyên gia xây dựng và triển khai hệ thống kinh doanh xuất sắc".

Tại đây, đại diện phía Sapo là chị Trần Thị Bích Ngọc - Trưởng phòng HRBP và cô Trần Thị Thập - phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông và đã cùng bước lên trao tặng các giải thưởng cho các đội thi có thành tích nổi bật và gửi gắm rất nhiều chia sẻ đến các bạn sinh viên. Cô Trần Thị Thập phát biểu tại sự kiện: “Các thầy cô luôn mong muốn tạo ra môi trường học tập có tính ứng dụng và thực tế cao cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có nhiều trải nghiệm cùng những ký ức đẹp trong quá trình làm việc như một tập thể, gắn bó và đoàn kết với nhau”. 

“Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tuyến” là một cuộc thi thường niên được Sapo kết hợp cùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 11. Cụ thể, vào ngày 25/09/2023, cuộc thi chính thức được phát động đến các bạn sinh viên và nhận được nhiều lượt tham gia, hưởng ứng sôi nổi và tích cực. Những sinh viên đăng ký dự thi sẽ được triển khai theo nhóm 5 người và được giáo viên hướng dẫn triển khai hệ thống kinh doanh đa kênh với nền tảng Sapo Omnichannel. 

Không chỉ khép lại trong khuôn khổ của một chương trình trao giải thông thường, sự kiện lần này cũng là một dịp đặc biệt khi các giảng viên của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông dẫn các bạn sinh viên của mình đến đăng ký thực tập tại Sapo và làm quen với môi trường làm việc của một doanh nghiệp lớn, từ đó tạo cho các bạn những sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tốt nghiệp và chính thức gia nhập vào thị trường lao động. Các bạn sinh viên chuyên ngành Thương mại Điện tử thuộc khoa Quản trị Kinh doanh 1 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hứa hẹn sẽ là nguồn nhân lực tiềm năng và dồi dào sức trẻ mà Sapo đang kiếm tìm. 

Trong thời gian vừa qua, Sapo hỗ trợ tích cực cho các trường Đại học, Cao đẳng trong công tác đào tạo và ứng dụng công nghệ tại các ngành thương mại điện tử, kinh doanh, kinh tế. Chuỗi chương trình này không chỉ nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường, mà còn đóng góp vào việc xây dựng những bước tiến vững chắc cho sự phát triển của những thế hệ tương lai. Sapo hy vọng rằng mỗi sinh viên sau sự kiện đầy ý nghĩa này sẽ đem về cho bản thân mình những kinh nghiệm quý giá và có thể bắt đầu một hành trình sự nghiệp thành công hơn. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM