Sapo tham gia Lễ ký MOU và Tọa đàm định hướng tương lai khối ngành Thương mại với trường Đại học Văn Lang

Nằm trong chuỗi hoạt động kết nối trường, sáng ngày 31/3 vừa qua, Sapo tham gia Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và Tọa đàm định hướng tương lai khối ngành Thương mại với trường Đại học Văn Lang. 

Sapo tham gia Lễ ký MOU và Tọa đàm định hướng tương lai 1

Đại học Văn Lang với hơn 50 ngành đào tạo chính quy và có hơn 70.000 sinh viên đang theo học tại cả bậc Đại học và Sau đại học. Đại học Văn Lang hướng đến đào tạo những con người toàn diện và luôn nâng cao chất lượng môn học sát với thực tế với thị trường lao động. 

Khoa Thương mại của Đại học Văn Lang hiện đào tạo các nhóm ngành chính: Logistics, Marketing, Thương mại điện tử. Sinh viên được đào tạo và nâng cao kiến thức từ lý thuyết đến thực tế để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các lĩnh vực Logistics, Thương mại điện tử, kinh doanh,....trên thị trường lao động.

Song song với các hoạt động đào tạo lý thuyết, phía Khoa cũng kết hợp với các doanh nghiệp để triển khai các hoạt động hỗ trợ sinh viên giúp sinh viên có sự chuẩn bị về kỹ năng, kiến thức sát với yêu cầu thực tế từ phía doanh nghiệp. 

Trong buổi ký kết thỏa thuận, đại diện Sapo có Anh Trương Vĩnh Thịnh - Giám đốc chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh tham gia cùng đại diện của 3 đơn vị khác trong lĩnh vực đào tạo và Logistics. Song song đó, đại diện từ các doanh nghiệp sẽ trả lời các câu hỏi thắc mắc từ phía nhà trường sinh viên với thông tin định hướng nghề nghiệp, các vị trí tuyển dụng và các kỹ năng cần thiết khi sinh viên hòa nhập cùng doanh nghiệp. 

Sapo tham gia Lễ ký MOU và Tọa đàm định hướng tương lai 2

Sapo tham gia Lễ ký MOU và Tọa đàm định hướng tương lai 3

Sapo tham gia Lễ ký MOU và Tọa đàm định hướng tương lai 4

Hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ là cơ sở cho các hoạt động vô cùng ý nghĩa sau này. Sapo sẽ tham gia cùng nhà trường trong các hoạt động đào tạo cũng như tổ chức các lớp kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Thương mại điện tử.... 

Sapo tham gia Lễ ký MOU và Tọa đàm định hướng tương lai 5

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Sapo và Đại học Văn Lang đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM