Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sapo và Tuki Group

Chiều ngày 06/04/2021, tại văn phòng Sapo, tòa Ladeco, 266 Đội Cấn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Sapo và Tuki Group. Với mục tiêu lâu dài của Sapo là “Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn”, đây là cơ hội để Sapo cùng Tuki Group hỗ trợ nhà bán hàng với những hoạt động đào tạo vô cùng ý nghĩa. 

lễ ký kết hợp tác giữa sapo và tuki group

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo có Bà Lê Thị Dung – Giám đốc Khối Tăng trưởng và Ông Lê Quý Xuân  – Quản lý tăng trưởng phần mềm Sapo GO. 

hợp tác sapo và tuki group

Về phía Tuki Group có sự tham gia của Giảng viên Nguyễn Trung Kiên đã từng đào tạo Offline hơn 32 khóa học và hơn 1000 bạn học viên. Đã có 5 năm kinh nghiệm về kinh doanh trên sàn TMĐT và lọt Top 2/10 nhà bán hàng có doanh số bán hàng Shopee và Sendo Top cao tại Hà Nội. 

tuki group

Lễ ký kết hợp tác giữa Sapo và Giảng viên Nguyễn Trung Kiên và Tuki Group là cơ sở cho các hoạt động đào tạo vô cùng ý nghĩa sau này cho các nhà bán hàng. Không chỉ giúp chủ kinh doanh nâng cao kiến thức về kinh doanh trên Shopee, các sự kiện đào tạo trong tương lai còn là điều kiện giúp chủ kinh doanh dễ dàng mở rộng phát triển trên sàn TMĐT hay lĩnh vực khác.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Sapo và Giảng viên Nguyễn Trung Kiên (CEO TukiGroup) đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM