6 Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo chợ An Đông hàng chất, giá tốt

Lấy sỉ quần áo chợ An Đông làm sao được giá tốt? Bạn đang tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ An Đông chất lượng? Bỏ túi 6 kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn lấy sỉ quần áo chợ An Đông giá rẻ, đảm bảo kinh doanh có lãi.

chợ an đông plaza

Chợ An Đông Plaza - Nguồn quần áo giá sỉ ở thành phố Hồ Chí Minh

1. Chợ An đông ở đâu?

Chợ An Đông là chợ sỉ quần áo TPHCM nổi tiếng với nguồn hàng quần áo phong phú và đa dạng mẫu mã, nhưng bạn đã có kinh nghiệm đi chợ An Đông nhập buôn quần áo giá sỉ chưa? Khi nhắc tới địa điểm nguồn hàng quần áo giá rẻ và đa dạng, miền Bắc nổi tiếng với chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân. Miền Nam không thể không nhắc tới chợ An Đông – một điểm dừng chân không nên bỏ qua của nhiều chủ shop muốn mua quần áo giá sỉ. Trong bài viết này, Blog Sapo sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm thực tế dành cho các bạn đang có ý định tìm đến An Đông bỏ sỉ quần áo, giày dép về bán.

lấy sỉ quần áo chợ an đông

Lấy quần áo sỉ ở chợ An Đông

Chợ An Đông là cụm chợ lớn nhất Việt Nam với 3 điểm kinh doanh nối tiếp nhau là chợ thực phẩm An Đông, chợ An Đông cũ và An Đông Plaza. Sự thay đổi này khiến nhiều người nhầm lẫn về địa điểm của chợ An đông khi tìm kiếm trên Google Map. Dưới đây là địa chỉ cụ thể của chợ An Đông cũ và An Đông Plaza:

Chợ An Đông cũ nằm tại số 34-36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, mặt sau là đường Hùng Vương. Hai bên là 2 dãy phố chợ đường Nguyễn Duy Dương và đường Yết Kiêu.

Còn An Đông Plaza thì nằm tại số 18 An Dương Vương, phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Về thời gian mở cửa: 7h – 18h, tuy nhiên vẫn có những sạp thường mở đến 22h. Vì vậy nếu lần đầu tiên đến nơi này tham quan và mua sắm thì bạn nên đi tầm khoảng 9h – 16h là hợp lý nhất. Để tránh trường hợp những lần sau đến mà không mua được hàng thì tốt nhất là bạn nên hỏi trước chủ sạp để biết thời gian mở, đóng cửa nhé.

Lấy sỉ chợ an đông
Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam

👉 XEM NGAY

2. Vài nét về chợ An Đông

Được thành lập từ năm 1951, Chợ An Đông cũ nằm trong khu trung tâm thương mại An Đông có diện tích 25000m2, là một trong những chợ trung tâm của thành phố.

Chợ An Đông được xem là nơi lấy sỉ quần áo chất lượng tại TP.HCM chuyên cập nhật mẫu thời trang nhanh nhất với chất lượng hàng hoá tốt, giá cả hợp lý đi kèm dịch vụ thương mại hiện đại.

Chợ An đông là chợ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Nếu bạn có ý định hay ước mơ kinh doanh quần áo thời trang, lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông là nơi tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

3. Kinh nghiệm bỏ sỉ quần áo tại chợ An Đông

3.1. Xác định lĩnh vực thời trang kinh doanh

Quần áo giá sỉ chợ An Đông là nguồn cung hàng lớn nhất khu vực phía Nam chính vì thế mỗi ngày có hàng trăm lượt khách mua buôn đến đây để lấy hàng. Nguồn hàng ở chợ An Đông có xuất xứ chủ yếu từ Quảng Châu ( Trung Quốc), một phần hàng đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và một phần từ các xưởng sản xuất đặt may trong nước.

Đối tượng mà quần áo bán ở chợ An Đông hướng đến vô cùng đa dạng từ học sinh, sinh viên đến công chức, người đi làm, từ quần áo trẻ em đến người già. Chính vì vây trước khi đến đây mua hàng bạn cần trả lời các câu hỏi: Mình bán quần áo gì? bán cho ai? Và bán quần áo phân khúc giá cả, chất lượng như thế nào?

Xác định đúng nhóm khách hàng của shop sẽ giúp bạn đỡ lúng túng khi chọn hàng đồng thời đáp ứng mong muốn của các “thượng đế” tránh tình trạng “hàng thừa hàng thiếu”.

các shop ở an đông plaza

Các shop ở An Đông plaza

3.2. Muốn lấy sỉ quần áo giá tốt tại chợ An Đông nhớ khảo giá trước

Nhiều chủ shop kinh nghiệm non trẻ nghĩ rằng cứ lấy sỉ quần áo là được giá rẻ, giá tốt nhưng thực tế thì không phải như vậy. Các mặt hàng thời trang tại chợ An Đông phải qua rất nhiều khâu trung gian mới đến được nên giá sỉ quần áo ở đây không mềm cho lắm.

Nếu không có kinh nghiệm về giá cả của từng sản phẩm thì khi lấy sỉ quần áo tại chợ An Đông bạn sẽ dễ dàng bị người bán hét giá “trên trời” không thấp hơn so với việc mua lẻ là mấy. Do đó, để mua được quần áo giá rẻ tại chợ An Đông, bạn nên chịu khó tham khảo một vòng quanh chợ xem ở đâu có giá phù hợp và chịu khó trả giá để có được nguồn hàng rẻ nhất.

Quần áo ở chợ An Đông đa dạng về mẫu mã, chất lượng và lượng khách mua lẻ khá đông nên các chủ sạp khó có thể kiểm soát được giá bán. Mặt khác, vì có nhiều quần áo là hàng xuất khẩu nên giá thường cao hơn so với các nơi khác có khi lên tới 3-4 lần nếu bạn không biết mặc cả.

Nói về mức giá sỉ tại chợ An Đông được chia thành 2 dạng chính:

  • An Đông cũ chuyên các mặt hàng quần áo bình dân, chất liệu bình dân nên giá giữa các sản phẩm có sự chênh lệch nhau tương đối lớn.

60.000 – 150.000 đồng cho các loại áo

120.000 – 250.000 đồng cho mặt hàng váy

100.000 – 250.000 đồng cho dòng quần jean

  • An Đông Plaza chuyên về hàng cao cấp, đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Nhưng có thể nói, giá bán sỉ quần áo thời trang ở đây không hề rẻ. Riêng giá nhập sỉ các loại váy, đầm cũng dao động trong khoảng 200-500k – giá cao tương đương với bán lẻ của các shop bán nhỏ lẻ. Bởi vậy dù hàng có đẹp nhưng các chủ shop kinh doanh hàng bình dân nên cân nhắc vì nếu nhập sỉ đã đắt thì về liệu có bán được?

3.3. Không đi mua hàng một mình khi chưa phải khách “ruột”

Nếu bạn có ý định mua quần áo giá sỉ chợ An Đông thì khi đến đây bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở chợ An Đông quần áo được bán cả sỉ và lẻ với hàng tỉ mặt hàng thời trang. Vì thế các thương buôn khó kiểm soát được giá cả có trường hợp “kêu bừa” giá trên trời và khi khách tưởng mua được giá “dưới đất” thì thực chất thương nhân đã ăn lãi gấp vài lần so với mức bình thường.

Thường các mối buôn chỉ để giá “mềm” cho khách quen biết, nếu bạn mới đến đây lần đầu thậm chí là lần 2 hoặc 3 thì nên nhờ người đã có kinh nghiệm mua hàng lâu năm ở chợ An Đông đi cùng. Các thương gia thường nhìn mặt và cho khách một giá sỉ phù hợp.  Bởi một ngày có hàng trăm khách lấy quần áo sỉ ở chợ An Đông nên các mối thương không nhớ bạn mua quen hay mới vì vậy nếu chưa phải là khách ruột ở một tiệm thời trang nào thì việc có “chuyên gia” hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết.

3.4. Lưu ý về việc đổi hàng khi lấy sỉ quần áo chợ An Đông

Chợ An Đông được coi là chợ sỉ quần áo TPHCM lớn hàng đầu khu vực miền Nam. Tại đây có hơn 800 sạp chuyên bán các loại quần áo may sẵn từ hàng nội, hàng ngoại, hàng theo nhãn hiệu của các công ty lớn cho đến các cơ sở tư nhân nhỏ.

Vì ở đây đa số là kinh doanh hàng ngoại nhập nên chế độ đổi hoặc trả hàng cũng khắc khe hơn vì vậy khi lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông bạn hãy quan tâm đến điều này. Bạn nên đàm phán với người bán để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Một kinh nghiệm quan trọng khi mua sỉ quần áo tại chợ An Đông là các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng lượng hàng và chất lượng quần áo cũng như đường chỉ may để không lấy phải hàng lỗi, hàng tồn, hàng kém chất lượng. Bởi vì khi đã nhập hàng rồi bạn sẽ rất khó có cơ hội được trả lại càng không có cơ hội đổi hàng mới.

Để thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn và giảm thiểu hàng tồn hay lỗi mẫu, khi bạn lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông hãy chịu khó chọn mẫu kĩ, lấy hàng vừa phải và chịu khó đi nhiều lần để có thêm mẫu mới. Vì các mẫu quần áo ở đây thay đổi nhanh đến chóng mặt.

lấy sỉ quần áo chợ an đông

Bỏ sỉ quần áo An Đông plaza

3.5. Cân nhắc phương tiện vận chuyển

Nếu bạn ở các khu vực lân cận thì việc vận chuyển quần áo giá sỉ chợ An Đông  không phải vấn đề, tuy nhiên nếu không trực tiếp đến lấy hàng và chủ yếu giao dịch chuyển hàng qua mạng thì bạn nên cân nhắc kỹ bởi nguy cơ lấy phải hàng kém chất lượng là khá cao, thêm nữa phí vận chuyển cũng không hề rẻ.

Nên chú ý bảo quản tốt tài sản của mình dẫu đã có hệ thống camera và an ninh, nhưng một khu vực quá rộng đồng thời đông người qua lại như chợ An Đông thì việc mất đồ rất dễ xảy ra. Dấu sao thì cần thận vẫn hơn nên chú ý an toàn cho “cần câu cơm” của mình nhé.

3.6. Kiểm tra đủ số lượng và chất lượng hàng khi mua quần áo giá sỉ chợ An Đông

Chợ An Đông là chợ bỏ sỉ quần áo sỉ lớn nhất tại Hồ Chí Minh. Hiện chợ có gần 3000 sạp quần áo đủ các mẫu mã khác nhau. Bao gồm cả hàng nhập nội và hàng ngoại,  trong đó chủ yếu là hàng ngoại nên chính sách đổi, trả hàng khá khắt khe.

Việc kiểm soát và việc thực thi các chính sách ưu đãi cũng bị hạn chế, các hàng quần áo thời trang ở đây thường lộn xộn dễ lẫn hàng chất lượng bình dân với hàng chất lượng cao. Vì vậy bạn nên kiểm tra lại nhiều lần số lượng hàng  đã thanh toán với chủ nguồn. Cũng nên để ý kỹ các đường kim mũi chỉ, các lỗi trong sản xuất bởi khi phát hiện muộn rất khó để đổi trả hàng ở chợ An Đông.

Hàng thời trang sỉ ở đây khá đẹp, đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ quần áo trẻ em, quần áo nam nữ, người lớn đến người già, từ các mặt hàng nhập từ các xưởng may trong nước đến hàng nhập khẩu từ Quảng Châu,Thái Lan, Hàn Quốc…Vì vậy, khi lựa chọn nguồn hàng bạn cũng phải hết sức lưu ý về chất lượng cũng như nguồn gốc của mặt hàng để tránh bị đánh lừa lấy phải nguồn hàng “rởm” mà giá thành lại cao.

Mùa cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao, số lượng quần áo về ồ ạt, giá sỉ theo đó cũng tăng lên từ 30-50%. Nên các chủ Shop muốn lấy sỉ quần áo tại chợ An Đông thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn hàng thời trang sỉ giá rẻ.

Một vài lần đầu khi mua sỉ quần áo tại chợ An Đông cũng khó có giá tốt vì có những chủ sạp có thói quen nhìn mặt bắt hình dong và báo cho bạn một giá sỉ “phù hợp”. Còn khi đã mua sỉ quen rồi, các chủ thương sẽ để cho bạn một cái giá mềm hơn, thậm chí chênh lệch tới vài chục ngàn đồng.

Bởi vậy kinh nghiệm khi lấy sỉ quần áo chợ An Đông cho những người mới bước chân vào kinh doanh thời trang bán lẻ là hãy tìm một người buốn bán lâu năm tại chợ An Đông dẫn đi mua hàng, đến khi nào quen mối thì giá sỉ sẽ tốt hơn.

Trên đây là 6 kinh nghiệm lấy quần áo sỉ ở chợ An Đông thực tế cho các chủ shop đang tìm nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ. Hy vọng với những tư vấn trên đây, bạn sẽ không phải loay hoay với câu hỏi Làm thế nào để tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ An Đông giá rẻ chất lượng nữa nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM