Kết nối giải pháp Techcombank VietQR Pro ngay trên Sapo FnB

Thanh toán QR Code đã và đang là phương thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi được nhiều nhà bán hàng yêu thích. Dẫn đầu xu hướng này, Sapo đồng hành cùng các chủ kinh doanh tích hợp mã QR thanh toán trên phần mềm được tạo ra theo từng đơn hàng với thông tin chính xác. Cùng tìm hiểu ngay hôm nay!

1. Techcombank VietQR Pro trên Sapo có gì khác biệt?

Sapo phối hợp cùng đối tác Techcombank tích hợp giải pháp thanh toán chuyển khoản nhanh 24/7 trực tiếp trên phần mềm bán hàng nhà hàng. Theo đó:

  • Người mua không cần nhập tay thông tin: Mã QR động được sinh ra theo từng đơn hàng chứa đầy đủ và chính xác thông tin thanh toán như: Số tài khoản, tên chủ tài khoản, số tiền cần thanh toán,...Người mua chỉ cần thực hiện 1 thao tác quét mã QR trên đơn hàng là có thể hoàn tất thanh toán.
  • Thu ngân không cần chụp màn hình giao dịch: Trạng thái sẽ được cập nhật tự động trên màn hình bán hàng ngay sau khi người mua thanh toán thành công. Từ đó thu ngân dễ dàng xác minh giao dịch và bàn giao hàng hóa cho khách.
  • Không tốn nguồn lực và thời gian đối soát: đơn hàng được gạch nợ và đồng bộ ngay lập tức trên Sapo cùng với hệ thống báo cáo bán hàng chi tiết theo thời gian thực, chủ quán dễ dàng theo dõi và kiểm soát doanh thu hàng ngày.
  • Không lo giả mạo, lừa đảo trong thanh toán: Mã QR được bảo mật và mã hóa thông tin đảm bảo an toàn tuyệt đối, cùng với trạng thái thanh toán được xác minh ngay lập tức, không có cơ hội cho kẻ gian lợi dụng như: bill chuyển khoản giả, dán đè mã QR, …
  • Không lo chi phí: Không cần đầu tư thiết bị, không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào, hiện Techcombank VietQR Pro đang hoàn toàn miễn phí xử lý giao dịch thanh toán qua QR.
Kết nối giải pháp Techcombank VietQR Pro ngay trên Sapo FnB

Luôn đảm bảo an toàn dòng tiền cho cửa hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách. Cả 2 đều là những vấn đề cần được ưu tiên trong quá trình kinh doanh ngày nay.

2. Kết nối Techcombank VietQR Pro ngay!

Là phương thức thanh toán chuyển khoản QR quen thuộc, chủ nhà hàng chỉ cần kết nối tài khoản Techcombank với phần mềm Sapo FnB là có thể trải nghiệm được ngay các tiện ích trên. Đặc biệt, đối tác Techcombank hiện đang hỗ trợ kết nối với cả tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp giúp kết nối đa dạng các mô hình kinh doanh trên Sapo.

Các chủ nhà hàng/quán ăn chưa có tài khoản Techcombank có thể mở ngay tài khoản:

- Hướng dẫn mở tài khoản cá nhân

  • Bước 1: Quét mã QR để tải app Techcombank (Mã QR)
  • Bước 2: Mở app Techcombank Mobile và thực hiện đăng ký mở tài khoản
  • Bước 3: Mở tài khoản thành công và kết nối tài khoản trên Sapo

Chi tiết hướng dẫn TẠI ĐÂY

- Hướng dẫn mở tài khoản doanh nghiệp

  • Khách hàng có thể quét mã QR để mở tài khoản online (Mã QR)
  • Hoặc để lại thông tin cán bộ chuyên viên sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách hàng đăng ký

Lưu ý: Chủ shop thực hiện mở tài khoản đúng theo hướng dẫn trên sẽ có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Sapo. Với ưu đãi tặng đến 3 tháng sử dụng phần mềm Sapo và bộ mã QR để bàn thiết kế độc đáo.

Giải pháp thanh toán Techcombank VietQR Pro đã có mặt trên Sapo FnB, chủ nhà hàng/quán cafe hãy đăng nhập và trải nghiệm ngay. Hoặc để lại thông tin trong form đăng ký dưới đây, chuyên viên Sapo sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn.

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM