Kết nối cổng thanh toán mua trước trả sau AFTEE trên website bán hàng Sapo

Trong bối cảnh mua sắm online được ưa chuộng, các nhu cầu về thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính bắt đầu nở rộ. Trong đó nổi bật với hình thức "Mua trước trả sau: Buy now - Pay later (BNPL)" ngày càng phát triển và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng ở Việt Nam. Nhằm hỗ trợ nhà bán hàng Sapo bắt kịp xu hướng thị trường và đa dạng phương thức thanh toán cho website bán hàng, Sapo hợp tác cùng đối tác AFTEE tích hợp thành công Cổng thanh toán Mua trước - Trả sau. 

1. Mua trước trả sau - xu hướng của thị trường

1.1. Mua trước trả sau là gì?

Mua trước Trả sau (BNPL) là một loại hình tài chính ngắn hạn cho phép người tiêu dùng mua hàng ngay lập tức, thanh toán vào một ngày trong tương lai với thời gian thanh toán linh hoạt.

Trong BNPL, tiền mua hàng sẽ được tổ chức công nghệ tài chính (Fintech) BNPL thanh toán trực tiếp cho người bán hàng và khách hàng sẽ hoàn trả dần số tiền này cho các tổ chức này theo từng chu kỳ, thường kéo dài trong vòng một đến vài tháng.

1.2. Lợi ích mua trước trả sau mang lại?

Đối với người tiêu dùng:

  • Với mô hình BNPL, người tiêu dùng được mua hàng ngay lập tức dù chưa có khả năng tài chính để thanh toán toàn bộ chi phí mua sắm. Khoản thanh toán này được chia ra các kỳ thanh toán ngắn hơn, tương ứng với số tiền phải trả nhỏ hơn, giảm áp lực tài chính cho người tiêu dùng.
  • Đồng thời, BNPL không phát sinh chi phí thường niên hay phí ẩn, thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh chóng, trung bình khoảng dưới 15 phút. Nhìn chung, các công ty BNPL chỉ yêu cầu khách hàng đủ 18 tuổi.

Đối với nhà bán hàng:

  • Việc hợp tác với các tổ chức BNPL để tung ra các chương trình BNPL sẽ giúp các nhà bán hàng thu hút thêm nhiều khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí marketing. 
  • Với hình thức này, nhà bán hàng có thể kích thích khách hàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn mà không cần suy nghĩ nhiều tới tài chính. Từ đó, giúp doanh thu bán hàng  tăng lên đáng kể. Hơn hết, thay vì giảm giá, hay tặng kèm quà tặng, thì việc có thể thanh toán tiền từ từ, với kỳ hạn thanh toán linh hoạt sẽ đánh trúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng. 

2. Mua trước trả sau với AFTEE

AFTEE là dịch vụ mua sắm cho phép khách hàng mua trước trả sau đến từ Nhật Bản, giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi và giá trị trung bình đơn hàng. AFTEE mang đến một trải nghiệm thanh toán an toàn, dễ dàng và liền mạch cho khách hàng. 

Người mua hàng đủ điều kiện sẽ được hỗ trợ chia đơn hàng thành các kỳ thanh toán khác nhau. Các chủ cửa hàng sẽ nhận ngay toàn bộ giá trị đơn hàng từ AFTEE mà không chịu rủi ro thanh toán. 

mua-truoc-tra-sau-cung-aftee
Mua trước trả sau cùng AFTEE

Bất kỳ ai đều có thể sử dụng dịch vụ thanh toán này chỉ với số điện thoại. Khi thanh toán mua trước trả sau với AFTEE người mua hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm thanh toán trong 10 giây, không cần đăng ký tài khoản
  • Trả tiền sau khi kiểm tra hàng
  • Không cần thẻ tín dụng
  • Nhiều lựa chọn trả góp

Hiểu được nhu cầu thị trường, Sapo đã phối hợp cùng đối tác AFTEE tích hợp dịch vụ mua trước trả sau trên nền tảng website bán hàng Sapo nhằm giúp nhà bán hàng: 

  • Tăng tỷ lệ tiếp cận tệp khách hàng mới 
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, từ đó gia tăng doanh thu
  • Tăng lợi thế cạnh tranh nhờ đa dạng phương thức thanh toán
  • AFTEE thanh toán tiền ngay cho cửa hàng khi đặt hàng thành công
  • Xây dựng website chuyên nghiệp & thân thiện với người dùng
  • Quản lý và đồng bộ đơn hàng tập trung trên Sapo

Các nhà bán hàng đang sử dụng dịch vụ thiết kế website được cung cấp bởi Sapo hãy tích hợp ngay dịch vụ thanh toán AFTEE để gia tăng ưu thế cho cửa hàng của mình ngay nhé!

Đặc biệt: Từ ngày 08/01 - 31/03/2024, nhà bán hàng Sapo lần đầu kết nối thành công cổng thanh toán AFTEE sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền bao gồm: MIỄN PHÍ khởi tạo và 0% phí giao dịch trong 3 tháng đầu tiên.

Cùng đăng ký kết nối ngay hôm nay, hoặc để lại thông tin trong form đăng ký dưới đây, chuyên viên Sapo sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM