Kinh doanh dễ dàng - Đón chào Giao hàng nhanh trên Sapo Web

Dịch vụ vận chuyển ngày càng mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển, nổi bật nhất có thể kể đến cái tên Giao hàng nhanh (GHN). Hiện nay Giao hàng nhanh đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành, vận chuyển hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi ngày và là đối tác quan trọng của Sapo Web. Để rõ hơn Giao hàng nhanh là gì và cách tích hợp GHN trên website của Sapo Web như nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1. Giao hàng nhanh là gì?

Giao hàng nhanh là gì? Giao hàng nhanh là một trong những công ty vận chuyển tiên phong trong nhóm ngành logistics. Được thành lập từ năm 2012, Giao hàng nhanh đã phát triển với hơn 500 Bưu cục trên khắp cả nước, tập trung nhiều nhất tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tổng lượng hàng vận chuyển trung bình một ngày ước tính lên đến con số 150.000 trên toàn quốc.

Hiện tại Giao hàng nhanh là đối tác vận chuyển của rất nhiều sàn thương mại điện tử và các website bán hàng online. Đặc biệt, có đến 90% chủ shop sử dụng Sapo Web đều lựa chọn thêm Giao hàng nhanh vào danh sách những đơn vị vận chuyển trên cửa hàng online của mình. Nhờ sự giao hàng nhanh chóng, chính xác, tỷ lệ hoàn hàng thấp mà Giao hàng nhanh được rất nhiều các chủ shop và khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Giao hàng nhanh là gì?

2. Dịch vụ gửi hàng của GHN 

2.1 Bảng giá gửi hàng của GHN

Hiện nay Giao hàng nhanh đang triển khai hai dịch vụ là giao hàng nhanh và giao hàng chậm. Các dịch vụ sẽ có sự chênh lệch về chi phí, cụ thể như sau:

Dịch vụ gửi hàng của GHN
Dịch vụ gửi hàng của GHN

2.2 Cách tra cứu phí vận chuyển

Ngoài việc tham khảo bảng giá Giao hàng nhanh phía trên, bạn có thể tra cứu trực tiếp chi phí vận chuyển đơn hàng trên website của GHN. Bạn truy cập vào trang web ghn.vn → lựa chọn phần “đăng nhập” (nếu chưa có tài khoản thì chọn “đăng ký”) ngay đầu trang chủ. Sau đó vào mục “tạo đơn hàng”, bạn hãy chọn khối lượng hàng hoá, nơi đi và nơi đến, gói dịch vụ và ấn “kiểm tra” là bạn sẽ nắm được thông tin chi phí vận chuyển, thời gian giao hàng dự kiến.

Tuy nhiên, với những chi phí như giao 2 lần, phí COD (thu hộ), giao tận nhà, bảo hiểm hàng hoá, những mặt hàng đặc thù… bạn nên nhờ tư vấn viên hỗ trợ để quá trình gửi hàng diễn ra thuận lợi. 

Cách tra cứu phí vận chuyển

3. Lợi ích khi chọn GHN

3.1 Giao hàng nhanh phủ sóng toàn quốc

Giao hàng nhanh có mạng lưới với khoảng 500 bưu cục và 2000 điểm gửi hàng cùng với 1500 điểm dịch vụ hợp tác với Winmart+, CircleK. Chủ shop có thể linh động tìm kiếm những vị trí thuận tiện và gửi hàng đi bất cứ lúc nào. Để biết chính xác địa chỉ các chi nhánh của GHN bạn có thể lên trang chủ của ghn.vn và tiến hành tra cứu.

3.2 Tra cứu dễ dàng, chi tiết

Giao hàng nhanh có thể giao hầu hết các sản phẩm, trừ một số mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật và một số nhóm sản phẩm đặc thù như: thực phẩm ăn liền, hàng hoá có từ trường, động vật sống, vàng bạc đá quý, xăng dầu khí đốt…Ngoài những mặt hàng trên thì Giao hàng nhanh có thể vận chuyển hầu hết các sản phẩm tiêu dùng. 

Tất cả cước phí, thời gian giao hàng dự kiến đều có thể được tra cứu thuận tiện, đơn giản trên trang web của Giao hàng nhanh hoặc ngay trong đơn hàng của khách. Nhờ đó chủ shop có thể nắm được được tình trạng hàng hoá của mình, chi phí dịch vụ, khách hàng cũng sẽ chủ động hơn trong việc thanh toán và nhận hàng.

Tra cứu dễ dàng, chi tiết

3.3 Tổng đài chăm sóc khách hàng 5 sao

Chăm sóc khách hàng của Giao hàng nhanh là một điểm cộng lớn giúp đơn vị giao hàng này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng của mình. Những vấn đề về khiếu nại như: thất lạc, hàng hỏng, hàng chậm, các mã ưu đãi… đều được các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Giao hàng nhanh giải quyết nhanh chóng và kịp thời, giúp cả chủ cửa hàng và người mua đều thấy thoải mái và dễ chịu nhất có thể.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 5 sao

4. Cách tích hợp GHN trên Sapo Web

Sapo Web và Giao hàng nhanh đã “bắt tay” với nhau nhằm đem đến cho khách hàng nhiều chọn lựa và những trải nghiệm mua bán online tuyệt vời nhất. Tất cả những khách hàng đang sử dụng sản phẩm thiết kế website bán hàng của Sapo Web muốn tích hợp Giao hàng nhanh vào cửa hàng của mình hãy làm theo các bước sau:

  • Lấy Token API của Giao hàng nhanh

Bước 1: Vào trang chủ của Giao hàng nhanh là https://khachhang.ghn.vn/

Bước 2: Chọn mục “chủ cửa hàng” → Tại mục “Token API” → chọn “Xem”

Cách tích hợp GHN trên Sapo Web

Bước 3: Ấn Copy Token API.

Cách tích hợp GHN trên Sapo Web
  • Tích hợp GHN trên website của Sapo Web

Bước 1: Truy cập trang quản trị của website → chọn “cấu hình” 

Bước 2: Tại mục cấu hình → chọn “kết nối vận chuyển”

Cách tích hợp GHN trên Sapo Web

Bước 3: Tìm Giao hàng nhanh → chọn “thiết lập”

Cách tích hợp GHN trên Sapo Web

Bước 4: Bạn điền tất cả các thông tin được yêu cầu gồm token API, Client ID giao hàng nhanh.

Cách tích hợp GHN trên Sapo Web

Bước 5: Ấn “lưu” và hoàn thành quá trình tích hợp GHN vào cửa hàng website online.

Bước 6: Sau khi đa liên kết thành công, bạn lựa chọn liên kết kho.

Cách tích hợp GHN trên Sapo Web

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về đơn vị vận chuyển Giao hàng nhanh, bảng giá các mặt hàng và cách tích hợp Giao hàng nhanh trên website của Sapo Web. Hy vọng tất cả những thông tin hữu ích trên đã giúp các chủ shop có thêm nhiều kiến thức để thu hút khách hàng và tạo ra nhiều chuyển đổi về doanh thu trên website. Chúc các chủ shop buôn may bán đắt trên các kênh bán hàng của mình.

Nếu bạn đang kinh doanh nhưng chưa thiết kế website có thể đăng ký dùng thử website miễn phí 7 ngày của Sapo Web. Khách hàng sẽ được tự thiết kế website, tích hợp các tính năng ưu việt và bán hàng ngay chỉ sau 30 phút. Hãy đăng ký dùng thử ngay hôm nay.

[the_ad id="23"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM