[SAPO x Techcombank] Giải pháp thanh toán tiên phong dành cho doanh nghiệp trên Sapo

VietQR Pro đang dần trở nên quen thuộc với các chủ shop Sapo. Bên cạnh hỗ trợ kết nối tài khoản cá nhân nhận tiền, hiện nay đối tác Techcombank đã triển khai kết nối tài khoản doanh nghiệp đem đến giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp bán lẻ của Sapo.

1. Doanh nghiệp an tâm bán hàng cùng Techcombank VietQR Pro

Đối với các doanh nghiệp bán lẻ nói riêng và các nhà bán hàng nói chung, vấn đề quản lý dòng tiền luôn được ưu tiên trước hết. Để quản lý hiệu quả ta thường nhắc đến câu chuyện tối ưu chi phí, hiệu quả kinh doanh, nâng cao tính cạnh trạnh hay gia tăng trải nghiệm khách hàng. Làm sao để đáp ứng được cùng cùng lúc các yếu tố trên là một bài toán thách thức của các doanh nghiệp.

Tuy vậy, đó cũng không phải là điều bất khả thi. Giải pháp thanh toán VietQR Pro trên Sapo có thể chứng minh các yếu tố trên sẽ được phát huy ngay lập tức.

  • Tối ưu chi phí: Không phí đăng ký, không phí giao dịch, không phí thiết bị. Thanh toán chuyển khoản nhanh VietQR 24/7 xử lý thanh toán mọi lúc mọi nơi mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Ngoài mã QR động hiển thị theo từng đơn hàng thanh toán trên Sapo, đối tác Techcombank còn miễn phí tặng 3 bộ mã QR thiết kế độc đáo cho chủ shop đặt tại quầy.
  • Hiệu quả kinh doanh: Đơn hàng được đồng bộ tự động trên Sapo, giúp chủ cửa hàng theo dõi doanh thu minh bạch, rõ ràng từ đó nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng và có phương án gia tăng hiệu quả.
  • Nâng cao trải nghiệm mua hàng: Mã QR động gen theo từng đơn hàng với thông tin thanh toán chính xác và chi tiết: Số tiền cần thanh toán, tên chủ tài khoản, số tài khoản, nội dung chuyển khoản. Khách hàng thanh toán ngay với “1 bước chạm” mà không cần nhập bất kỳ thông tin nào. Màn hình bán hàng Sapo tự động ghi nhận giao dịch thành công ngay cả khi không cần check biến động số dư. Việc xác minh giao dịch diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Quy trình thanh toán liền mạch không những mang đến trải nghiệm mua hàng ấn tượng mà còn rút ngắn rất nhiều thời gian mua hàng cho chủ shop.
  • An toàn, bảo mật: Techcombank VietQR Pro còn đảm bảo an toàn thông tin, ngăn chặn các hoạt động gian lận và bảo vệ thông tin của doanh nghiệp. Đem đến hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp và tự tin.
Techcombank VietQR Pro

Có thể nói, hoạt động thanh toán có vai trò quan trọng quyết định đến cả quá trình tham gia mua hàng của người tiêu dùng. Phương án đảm bảo nhanh gọn, chính xác không những đem đến sự hài lòng cho người mua mà còn giúp người bán hàng yên tâm quản lý dòng tiền.

2. Kết nối giải pháp thanh toán Techcombank VietQR Pro trên Sapo

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp đối với các giải pháp thanh toán tối ưu, Techcombank VietQR Pro đã sẵn sàng có mặt trên Sapo. Các nhà bán hàng của Sapo có thể kết nối và trải nghiệm ngay.

Chỉ với 1 thao tác kết nối tài khoản doanh nghiệp của chủ shop, hệ thống ngay lập tức được kết nối trên nền tảng quản lý bán hàng. Mọi thao tác vô cùng đơn giản và cho kết quả ngay tức thì.

Chi tiết hướng dẫn, chủ kinh doanh xem tại: Kết nối thanh toán Techcombank VietQR Pro

Nếu nhà bán hàng của Sapo chưa có tài khoản doanh nghiệp của Techcombank hãy mở tài khoản ngay trên Sapo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: 

  • Tặng miễn phí 5 bộ QR để bàn thiết kế độc đáo
  • Miễn phí xử lý giao dịch qua mã QR
  • Miễn phí tài khoản số đẹp phú quý 
  • Miễn phí chuyển tiền quốc tế/nội địa online, phí thường niên ngân hàng điện tử, phí quản lý tài khoản
  • Tiếp cận nguồn vốn dễ dàng - Hạn mức tín dụng phê duyệt trước lên đến 20 tỷ đồng
  • Sinh lời tối ưu trên dòng tiền bán hàng cùng CD Bảo Lộc với chính sách lãi suất cao hơn lãi suất tiết kiệm kỳ hạn thông thường
  • Cơ hội nhận hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng/năm (tối đa 400.000/tháng) khi phát sinh doanh thu qua mã QR

Khách hàng có thể quét mã QR để mở tài khoản doanh nghiệp ngay tại đây

Chi tiết hướng dẫn TẠI ĐÂY

Doanh nghiệp cũng có thể để lại thông tin, chuyên viên tư vấn của Sapo Money sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách hàng đăng ký.

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Cùng đăng ký ngay hôm nay để làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM