Fundiin hợp tác với Sapo cung cấp giải pháp Mua Trả Sau miễn phí

Sapo là công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 190,000 khách hàng kinh doanh.

“Với sự thấu hiểu sâu sắc thị trường bán lẻ, thương mại điện tử, và sự thay đổi gần đây trong hành vi tiêu dùng, chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa hai đơn vị công nghệ hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến những giá trị quan trọng cho các nhà bán lẻ. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà bán lẻ cơ hội tăng doanh số, đặc biệt quan trọng trong giai đoạn dịch bệnh vô cùng khó khăn,” theo ông Mai Văn Tâm, Giám đốc Sapo Money.

Fundiin là công ty công nghệ dẫn đầu giải pháp Mua Sắm Trả Sau miễn phí tại Việt Nam, hỗ trợ người tiêu dùng mua ngay, nhận hàng ngay, nhưng thanh toán trả sau hoàn toàn miễn phí.

sapo fin

Hợp tác giữa Sapo và Fundiin sẽ giúp hơn 190,000 nhà bán lẻ trên nền tảng Sapo cơ hội chuyển đổi số phương thức thanh toán, giúp tăng doanh số lên đến 30%.

Các nhà bán lẻ đủ điều kiện sẽ có thể hỗ trợ khách hàng của họ chia đơn hàng thành 3 kỳ thanh toán hàng tháng, miễn phí và miễn lãi. Các nhà bán lẻ sẽ nhận ngay toàn bộ giá trị đơn hàng từ Fundiin mà không chịu rủi ro thanh toán. 

“Dịch Covid-19 không chỉ tạo ra làn sóng chuyển đổi số, đầu tư mạnh vào kênh bán hàng trực tuyến mà còn tạo ra nhu cầu cấp thiết về một giải pháp thanh toán nhẹ nhàng hơn, dễ chấp nhận hơn với ví tiền,” theo ông Nguyễn Ảnh Cường, Đồng sáng lập và CEO Fundiin.     

1. Lợi ích của khách hàng khi sủ dụng Fundiin

  • Refarral Traffic: Tăng tập khách hàng mới từ user
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi add-to-card và doanh số từ không mua thành mua
  • Tăng AOV Tăng giá trị đơn hàng trung bình từ mua nhiều hơn hoặc tăng dung tích
  • Lợi thế cạnh tranh:  Tăng lợi thế cạnh tranh thông qua hỗ trợ giải pháp thanh toán nhanh hơn
  • KHÔNG rủi ro Fundiin chịu rủi ro thanh toán từ khách hàng. Fundiin thanh toán trước cho các MC

2. Khác biệt với sử dụng thể tín dụng

so sánh thẻ tín dụng

Về lý do ra mắt sản phẩm  Fundiin, PGD Nguyễn Ngọc Linh cho biết, hiện nay người tiêu dùng không có nhiều lựa chọn khi thanh toán các loại hàng hóa, dịch vụ. Trong khi đó, thị trường lại có nhiều sản phẩm trả góp phức tạp, với thời gian chờ đợi lâu, chi phí ẩn và lãi suất cao.

"Chúng tôi hợp tác với đối tác Fundiin cung cấp gói trả góp không lãi suất cho người tiêu dùng, ngay tại thời điểm mua sắm chỉ với một bức ảnh chụp chứng minh thư hoặc căn cước. Dịch vụ này sẽ giúp các đơn vị bán lẻ gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao giá trị đơn hàng và tiếp cận được với nhiều khách hàng mới", PGD Sapo Money Fundiin nhấn mạnh. Fundiin cho biết có thể giúp các MC bán lẻ gia tăng 30% doanh số.

Tổng quan về vay vốn kinh doanh

Cùng SAPO tìm hiểu ngay về tổng quan vay vốn kinh doanh và 6 điều không thể bỏ qua khi vay vốn kinh doanh

👉 XEM NGAY

 Việt Nam là một thị trường tiềm năm khi sở hữu nền kinh tế Internet tăng trưởng hàng năm với tốc độ trung bình 40%, đi cùng với đó là sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và tỷ lệ sử dụng thẻ tín dụng mới chỉ đạt mức 4%.

Dịp này, Fundiin có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo, xem ngay tại đây.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM