[Ebook] Chiến lược marketing cho quán cafe từ A đến Z

Marketing là khái niệm được ít quán cafe nhắc tới, đặc biệt là các quán cafe nhỏ bởi nhầm tưởng rằng hoạt động này tốn nhiều chi phí, không cần thiết và không biết bắt đầu từ đâu. 

marketing cho quán cafeChiến lượng marketing A-Z cho quán Cafe

Quán cafe là mô hình kinh doanh dễ đầu tư, ngân sách không quá lớn nhưng tỷ lệ cạnh tranh vô cùng gay gắt, nhiều quán bị đánh sập sau thời gian ngắn khai trương bởi không đủ năng lực vượt qua đối thủ trên cùng địa bàn, phân khúc.

Hơn thế nữa dịch Covid 19 ập tới mang theo nhiều hệ lụy khiến các quán cafe lao đao, bắt buộc phải chuyển sang hình thức online để vớt vát doanh thu.

Chính vì thế marketing sẽ là vũ khí sắc bén nhất để quán cafe thu hút khách hàng, giành chiến thắng trước những đối thủ cạnh tranh nặng ký.

Ở Ebook này Sapo.vn sẽ chỉ ra cho bạn quy trình làm marketing cho quán cafe từ A đến Z, giúp bạn sống sót, xây dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đầy biến động.

ebook marketing quán cafe

Nghiên cứu đối thủ là bước quan trọng trước khi lập kế hoạch marketing

chiến lược marketing quán cafe

Xác định chiến lược marketing cho quán cafe của bạn

Tải ngay ebook miễn phí để tăng trưởng doanh thu vượt trội qua các chiến dịch marketing hiệu quả, vượt qua đối thủ cạnh tranh, sống sót mùa dịch và khẳng định thương hiệu nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM