5 Địa chỉ nguồn nhập hàng Singapore hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhập hàng singapore giá rẻ chất lượng hay đơn giản chỉ một người yêu thích mua sắm, bạn nên ghé thăm Singapore ít nhất một lần trong đời. Là một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất ở châu Á với hàng trăm trung tâm mua sắm lớn nhỏ, Singapore được xem là thiên đường thời trang cho hàng triệu khách du lịch, những người đến cho không chỉ tham quan mà còn mua các mặt hàng thời trang mới nhất.

nhập hàng singapore

Singapore luôn thỏa mãn những người yêu thích thời trang bởi nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới, nhưng giá cả lại không hề mắc chút nào. Tại Singapore, nguồn hàng giá rẻ không có nghĩa rằng chúng là những sản phẩm lỗi thời hay chất lượng thấp, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng nào phù hợp nhu cầu, thị hiếu và ví tiền của mình. Dưới đây là 5 địa điểm nổi tiếng bậc nhất Singapore, nơi bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ khác nhau, từ quần áo, túi xách, giày dép cho tới bất kỳ mặt hàng lưu niệm nào.

1. Mustafa Centre

Tên: Mustafa Centre

Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore 207704

Được biết đến như là một trong những địa điểm mua sắm lớn nhất và là nguồn nhập hàng Singapore giá rẻ nhất, Mustafa Centre là một nơi yêu thích của nhiều du khách và người dân địa phương. Trung tâm mua sắm này mở cửa 24 giờ mỗi ngày và cung cấp tất cả các loại sản phẩm, do đó bạn có thể mua sắm ở đó bất cứ lúc nào.

Mustafa Centre - Thiên đường nguồn hàng giá rẻ

nhập hàng singapore

Tất cả các loại sản phẩm đều được bán ra với mức giá khá rẻ và cạnh tranh. Bằng cách mua một số lượng sản phẩm cực kỳ lớn từ nhà cung cấp, Mustafa Centre có thể được hưởng giá nhập tối ưu nên khi bán ra thị trường, mức giá của họ cũng không cao là mấy so với nhà cung cấp.

Bạn có thể mua hầu như bất cứ thứ gì ở Mustafa Centre: Tham quan Trung tâm Mustafa, người mua sẽ phải choáng ngợp bởi sự đa dạng của sản phẩm, từ đồ trang sức, vàng bạc, thiết bị điện tử tiêu dùng cho đến các sản phẩm thời trang, giày dép, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, các sản phẩm thuốc, văn phòng phẩm, đồ nội thất, sách, đĩa CD, DVD, hàng tạp hóa, bánh kẹo, đồ lưu niệm và nhiều mặt hàng khác nữa…

nhập hàng singapore

Điều đặc biệt, trung tâm mở cửa 24/24 hàng ngày, và đó cũng chính là lý do mà mọi người yêu thích mua sắm tại đây.

Hướng dẫn mua sắm tại Mustafa Centre

Với không gian mua sắm rộng lớn cự lạc trong một tòa nhà 6 tầng, Mustafa Centre không phải là một địa điểm để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của những gian hàng mà họ quan tâm đến. Dưới đây là hướng dẫn nhanh cho bạn để tìm các sản phẩm được dễ dàng hơn.

5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Tầng 1: Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng bán vàng, bạc, đồ trang sức, đồng hồ, điện thoại di động, máy ảnh, phụ kiện, CD, VCD, DVD, thiết bị y tế, dược phẩm các mặt hàng nước hoa, mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh, và nhiều hơn nữa.

Tầng 2: Đây là nơi bày bán các mặt hàng thực phẩm như các loại thực phẩm khô, ngũ cốc, các loại gia vị, thảo dược, đặc biệt là thảo mộc Ấn Độ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các món quà lưu niệm, vật dụng gia đình, quần áo trẻ em…

Tầng 3: Tầng này dành cho những người muốn mua sắm các dụng cụ nhà bếp, phòng ngủ và các đồ vật trang trí.

Tầng 4: Các đồ nội thất, các mặt hàng DIY, sổ sách, văn phòng phẩm

Tầng hầm 1 & 2: Bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm thời trang tại đây, từ đồ cho nam giới, phụ nữ, thời trang công sở, đồ thể thao cho đến giày dép, túi xách và phụ kiện.

5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Lưu ý

- Mustafa Centre bán hàng với  chính sách giá cố định, do đó bạn không thể mặc ở đây. - Khu trung tâm này rất đông đúc, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, vì vậy hãy cẩn thận với đồ đạc và tư trang của bạn - Để tránh sự đông đúc, chen lấn bạn nên đến Trung tâm Mustafa vào buổi sáng sớm là tốt nhất. Địa chỉ: Tọa lạc tại 145 Syed Alwi Road - trung tâm Little India, gần Serangoon Plaza và City Square Mall. Xem thêm: Cách nhận biết giày Nike Air Max 1 hàng thật và fake Mẹo nhận biết giày Vans thật và fake trong khởi nghiệp kinh doanh Học cách làm tháp cây phát lộc kiếm bạc triệu dịp Tết

2. Bugis Street

Tên: Bugis Street Địa chỉ: 3 New Street Bugis, Singapore 188868

    5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Bugis Street được xem là thiên đường mua sắm tốt nhất tại Singapore, thu hút được các tín đồ thời trang viếng thăm đông đảo bởi tại đây luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất và sành điệu nhất, với giá cả phải chăng hợp túi tiền người mua sắm. Chỉ với khoảng 10 USD, bạn có thể nhận được những bộ cánh ưng ý và đẹp đẽ, với các loại phụ kiện và đồng hồ, cũng có khá nhiều dòng sản phẩm đẹp với mức giá chưa đầy 5 đô.

5-dia-chi-nguon-hang-gia-re-va-chat-luong-bac-nhat-tai-singapore-phan-1 6

5 Địa chỉ nguồn nhập hàng Singapore giá rẻ và chất lượng bậc nhất

Ngoài nguồn nhập hàng Singapore giá rẻ, Bugis Street cũng được coi là địa điểm mua sắm thú vị bởi nó mang lại cho khách hàng một cảm giác khá thoải mái khi mua sắm trên phố. Dọc theo những con hẻm nhỏ, sản phẩm được bày khá ngăn nắp với muôn kiểu màu sắc mẫu mã bắt mắt, tiếng cười nói của các chị em và mùi thơm từ các cửa hàng thực phẩm và đồ uống sẽ khiến bạn thêm phần hứng khởi.

Đọc thêm: Chọn nguồn sỉ quần áo thế nào để được giá rẻ?

Hướng dẫn mua hàng tại Bugis Street

5-dia-chi-nguon-hang-gia-re-va-chat-luong-bac-nhat-tai-singapore-phan-1 9

Các nguồn hàng thời trang may mặc và phụ kiện đều có sẵn trên tất cả 3 tầng lầu của Bugis Street, từ thời trang nam, nữ, đồ bơi, túi xách, giày dép, đồng hồ, ví, đồ lót… Ngoài ra, bạn có thể mặc cả tại một số quầy hàng nhất định, vì vậy hãy cố thỏa thuận với chủ hàng để mua được sản phẩm với giá hời nhất.

5-dia-chi-nguon-hang-gia-re-va-chat-luong-bac-nhat-tai-singapore-phan-1 8

Nếu bạn là một fan hâm mộ KPOP hoặc các sản phẩm Hàn Quốc, bạn nên ghé thăm K.Street trên tầng hai. Tất cả các mặt hàng thời trang tại đây đều mang phong cách Hàn Quốc, mỹ phẩm Hàn Quốc cũng được bày bán nhiều tại tầng 2 này.

Ngoài mua sắm, bạn còn có thể thưởng thức một loạt các dịch vụ như làm đẹp, làm móng, dịch vụ xăm, chăm sóc tóc… với giá cả khá hợp lý và cạnh tranh.

5-dia-chi-nguon-hang-gia-re-va-chat-luong-bac-nhat-tai-singapore-phan-1 7

Lưu ý:

Tránh chen lấn xô đẩy và không nên mua ngay các sản phẩm bày bán ở các gian hàng phía ngoài, đi sâu vào bên trong bạn sẽ mua được các mặt hàng tương tự với giá rẻ hơn nhiều. Ngoài ra, giờ mở cửa của trung tâm chỉ từ 11:00 – 22:00 hàng ngày. Do đó, hãy sắp xếp thời gian hợp lý để buổi mua sắm của bạn được trọn vẹn nhất.

Đọc thêm: Tổng hợp các mối nguồn hàng quần áo nước ngoài cho các shop online

3. Lucky Plaza

Tên: Lucky Plaza

Địa chỉ: 304 Orchard Road, Singapore 238863

5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Lucky Plaza là một trung tâm mua sắm mang tính biểu tượng của Singapore, được đặt tại Orchard Road, khu mua sắm nổi tiếng của quốc gia này. Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn hàng loạt các sản phẩm với giá cả phải chăng, Lucky Plaza từ lâu đã nổi tiếng với phong cách bán hàng phù hợp với túi tiền người dùng.

Các điểm tham quan chính

Trong khi hầu hết các trung tâm mua sắm trên đường Orchard đều bán các dòng sản phẩm cao cấp cho những khách hàng giàu có, Lucky Plaza lại là trung tâm phục vụ cho hầu hết những người có ngân sách eo hẹp. Đến đây, mọi người có thể mua sắm quần áo giá rẻ, phụ kiện thời trang, kính dâm, đồng hồ, bánh kẹo…

Các loại nước hoa bán tại Lucky Plaza cũng có giá thấp hơn nhiều so với những loại nước hoa cùng thương hiệu được bày bán tại các trung tâm mua sắm khác. Hơn nữa, khách hàng có thể thoải mái thử các mùi hương trước khi mua mà không lo chủ hàng khó tính.

Tuy nhiên, nhìn về góc độ thẩm mỹ Lucky Plaza lại không được sáng sủa và hiện đại như các trung tâm khác, do nó được xây từ rất lâu và tồn tại cho đến nay, khoảng hơn 30 năm tuổi.

Hướng dẫn mua sắm tại Lucky Plaza

Lucky Plaza có khoảng 500 cửa hàng tình từ tầng hầm đến tầng 6, với các gian hàng bán lẻ về may mặc, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, quà tặng, bánh kẹo, đồ trang sức, văn phòng phẩm, thiết bị thể thao, thiết bị điện tử tiêu dùng…

5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Bạn hoàn toàn có thể mặc cả tại một sô sạp bán kẻ để có được giá mua tốt hơn. Tuy nhiên, Lucky Plaza chỉ là một địa điểm tốt để bạn mua sắm quần áo ở mức tầm trung, phụ kiện đơn giản, kính mát, đồng hồ thấp, bnaj không nên mua các mặt hàng điện tử như di động, máy ảnh kỹ thuật số tại đây. Tránh đến thăm trung tâm vào những ngày cuối tuần nếu bạn không thích đám đông, đặc biệt là vào ngày chủ nhật. Luôn hỏi thật kỹ giá trước khi mua: Một số người bán thường không nói với khách hàng mức giá cuối cùng - giá mà có thể bao gồm GST, lệ phí khác… Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra lại giá và các loại phí một cách cẩn thận trước khi mua hàng. Giờ mở cửa Lucky Plaza: Mở từ 10:00-22:00 hàng ngày

Xem thêm: Vén tấm màn bí mật các mối hàng Việt Nam xuất khẩu “xịn”

4. Far East Plaza

Tên: Far East Plaza Địa chỉ: 14 Scotts Road, Singapore 228213

5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Far East Plaza từng được biết đến là khu mua sắm số một của giới trẻ Singapore, bởi sự đa dạng của sản phẩm và giá cả khá hợp lý.

Các điểm tham quan chính

Các mặt hàng thời trang là ưu tiên số 1: Bạn có thể tìm thấy vô số các cửa hàng bán đồ thời trang như quần áo, giày dép và các phụ kiện. Far East Plaza cung cấp tất cả các mặt hàng thời trang mới nhất và sành điệu nhất với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ Hàn Quốc cho đến Hồng Kông… Giá bán trung bình của mặt hàngquần áo dao động từ 15 đến 30 USD, thậm chí dưới 10 USD.

Hướng dẫn mua sắm tại Far East Plaza

Far East Plaza có khoảng 600 cửa hàng, từ cấp tầng 1 đến 5 tập trung nguồn hàng chủ yếu là quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, đồng hồ, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp… Đặc biệt, nhập hàng Singapore tại đây bạn có thể thoải mái mặc cả để mua được món hàng với giá hời nhất.

5 Địa chỉ nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bậc nhất tại Singapore

Thương lượng được chấp nhận rộng rãi: Thương lượng được chấp nhận tại nhiều cửa hàng, do đó bạn luôn luôn có thể cố gắng để làm cho một món hời. Do giá thuê thấp nên càng các tầng cao giá bán càng thấp hơn so với các tầng bên dưới.

Giờ mở cửa: 10:00-22:00 hàng ngày

Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS
Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS

Không biết hàng hóa còn bao nhiêu trong cửa hàng? Để tình trạng này tiếp diễn hoặc sử dụng phần mềm quản lý kho Sapo POS để quản lý hàng tồn kho chi tiết, tự động hoàn toàn

Dùng thử miễn phí ngay

5. Trung tâm mua sắm Anchorpoint

Tên: Trung tâm mua sắm Anchorpoint

Địa chỉ: 370 Alexandra Road, Singapore 159953

nhập hàng singapore

5 Địa chỉ nguồn nhập hàng singapore giá rẻ và chất lượng bậc nhất 

Trung tâm mua sắm Anchorpoint là một nơi tuyệt vời để mua sắm những sản phẩm thời trang hàng hiệu với giá cực rẻ, nhiều gian hàng có có chính sách giảm giá khá sau vào mùa mua sắm, khoảng từ 30% đến 70%. Tại đây, khách hàng có thể chỉ cần bỏ ra 5 USD cho một chiếc áo hàng hiệu, hay 15 USD cho một đôi giày Charles & Keith.

Tuy nhiên, tất cả sản phẩm ở đây đều được niêm yết giá cố định, do vậy bạn không thể mặc cả để giảm thêm giá cho sản phẩm.

Giờ mở cửa : 10:00-22:00 hàng ngày. Hi vọng với 5 địa điểm nguồn nhập hàng singapore Sapo giới thiệu tới bạn, bạn có thể tìm được cho mình nguồn hàng có giá đẹp nhất cho bước khởi nghiệp kinh doanh của mình. Đọc thêm: Những địa chỉ cần biết khi tìm nguồn hàng Quảng Châu

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM