Đẩy mạnh kinh doanh cận Tết - Cùng Sapo Money giải bài toán vay vốn dịp cuối năm

Dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, các chủ kinh doanh vừa và nhỏ đang gấp rút tìm nguồn vay vốn uy tín để nhập hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp cuối năm. Tuy nhiên để tìm được một chỗ vay vốn uy tín, an toàn ở đâu đang là câu hỏi của rất nhiều người. Sau đây, cùng Sapo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nhu cầu nguồn vốn lưu động lớn

Vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thường tăng cao, đặc biệt là vào các ngày lễ, tết. Điều này đòi hỏi các chủ kinh doanh phải có nguồn hàng dồi dào, đa dạng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để nhập hàng, các chủ kinh doanh cần phải có nguồn vốn lưu động đủ lớn, đảm bảo không bị thiếu hụt vốn hay mất cơ hội kinh doanh.

vay-von-cung-sapo-money
Sức mua của người dân trong dịp cuối năm tăng mạnh

Tuy nhiên, việc tìm kiếm nguồn vốn lưu động không phải là dễ dàng, đặc biệt là với các chủ kinh doanh nhỏ lẻ, mới khởi nghiệp. Các ngân hàng và tổ chức tài chính thường có những yêu cầu khắt khe về điều kiện vay vốn, như thế chấp tài sản, chứng minh thu nhập, bảo lãnh, hồ sơ phức tạp, thời gian xử lý lâu, lãi suất cao, v.v. Điều này khiến cho nhiều chủ kinh doanh không thể tiếp cận được nguồn vốn lưu động từ các ngân hàng và tổ chức tài chính.

2. “Tín dụng đen” hoành hành dịp cuối năm 

Trước những khó khăn về nguồn vốn lưu động, nhiều chủ kinh doanh online đã phải tìm đến những nguồn vốn khác, như vay mượn từ bạn bè, người thân, hoặc thậm chí là từ những kênh “tín dụng đen”. Đây là những kênh vay vốn bất hợp pháp, không tuân thủ các quy định của pháp luật, có lãi suất cao, áp dụng những biện pháp bắt nợ bạo lực, đe dọa, uy hiếp, gây nguy hiểm cho tính mạng và tài sản của người vay. “Tín dụng đen” thường hoành hành vào dịp cuối năm, khi nhu cầu vốn của các chủ kinh doanh tăng cao, và họ không có nhiều lựa chọn khác.

vay-von-cung-sapo-money
Tín dụng đen

Việc vay vốn từ “tín dụng đen” không chỉ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho các chủ kinh doanh, mà còn ảnh hưởng đến sự ổn định của nền kinh tế và xã hội. “Tín dụng đen” là một hình thức hoạt động phi pháp, trốn thuế, gây mất cân bằng thị trường, cạnh tranh bất công, làm suy yếu niềm tin của người dân vào hệ thống tài chính chính thống. “Tín dụng đen” cũng là một nguyên nhân gây ra nhiều vụ án mạng, bạo lực, xâm phạm đến trật tự an ninh xã hội.

3. Sapo Money - giải pháp hỗ trợ tài chính toàn diện an toàn, hiệu quả dành riêng cho khách hàng Sapo 

Nhằm hỗ trợ kịp thời việc thúc đẩy kinh doanh và nhu cầu vốn để nhập hàng trong thời điểm đầy khó khăn dịp cuối năm, Sapo mang đến giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi, không cần thế chấp cho các chủ kinh doanh. Đó là Sapo Money - một dịch vụ hỗ trợ tài chính toàn diện dành riêng cho khách hàng Sapo.

vay-von-cung-sapo-money
Sapo Money​​​​

Đặc biệt, hiện nay Sapo Money đã hợp tác cùng VPBank triển khai gói vay vốn tín chấp với nhiều chính sách ưu đãi:

  • Đối tượng: Hộ cá thể, cá nhân, chủ doanh nghiệp vay cá nhân có ghi nhận doanh thu tối thiểu 6 tháng trên Sapo
  • Thủ tục đơn giản: Nhanh chóng, tiện lợi, hỗ trợ thu hồ sơ tận nơi giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian
  • Hạn mức vay cao: Lên đến 1 tỷ đồng, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh
  • Lãi suất vay tín chấp cạnh tranh: Chỉ từ 1.67%/tháng
  • Thời gian cho vay linh hoạt: Từ 12 đến 60 tháng 
  • Không cần thế chấp tài sản
  • Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng: Sapo Money đặt sự an toàn của thông tin cá nhân lên hàng đầu
Vay vốn VPBank tại Sapo Money
Vay vốn tại VPBank qua Sapo Money với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sapo Money không chỉ là giải pháp tài chính mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp mở rộng cánh cửa kinh doanh một cách an toàn và hiệu quả. Mùa cuối năm sôi động, hãy để Sapo Money đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trên con đường phát triển kinh doanh!

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM