Top 6 cửa hàng bán đồ phượt uy tín dành cho giới trẻ

Phượt hay còn được biết đến rộng rãi với tên gọi team xê dịch là một trong những xu hướng trải nghiệm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Để phục vụ nhu cầu đi phượt ngày càng đông hiện nay, rất nhiều shop bán đồ phượt đã ra đời, với đa dạng các mặt hàng thiết thực. Sau đây là top 6 shop bán đồ phượt uy tín, chuyên nghiệp được săn đón nhiều nhất hiện nay.

1. Cửa hàng đồ phượt Việt Nam 

Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách phải kể đến đồ phượt Việt Nam. Là một trong những cửa hàng lâu đời, đồ phượt Việt Nam cung cấp đa dạng các mặt hàng từ mũ bảo hiểm, găng tay bảo hộ đến những vật dụng hỗ trợ xuyên suốt chuyến đi (miếng phá sương, đai bảo vệ…).

Rất nhiều người đã tìm đến đồ phượt việt Nam để trang bị cho mình những món đồ, phụ kiện cần thiết. Về mặt giá cả, cửa hàng này được đánh giá là phải chăng, trong tầm giá. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn. Và đó cũng là một trong những điểm cộng thu hút nhiều khách hàng quay lại đồ phượt Việt Nam hơn.

Địa chỉ: 113 P. Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng đồ phượt Việt Nam
Cửa hàng đồ phượt Việt Nam 

2. Cửa hàng phượt Bụi Store

Nhắc đến đồ phượt chuyên nghiệp, phượt Bụi Store là cái tên không thể không nhắc đến. Dù so với những cửa hàng đồ phượt khác, con số 5,6 năm vẫn chưa hẳn là quá dài nhưng những gì mà Bụi Store mang đến cho dân xê dịch lại trở thành đối thủ đáng gờm của không ít những cửa hàng lâu năm.

Tất cả những món đồ liên quan đến phượt bạn sẽ đều tìm thấy ở Bụi Store. Các sản phẩm đồ phượt nổi tiếng có thể kể đến gồm: lều trại, túi ngủ, giầy leo núi chuyên dụng, balo, túi chống nước, mũ,...

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đồ phượt tại Bụi Store đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo thông tin minh bạch đến với người tiêu dùng. Hơn nữa, tại Bụi Store có rất nhiều món đồ giá trị bình dân chỉ từ 15 - 20 nghìn. Vì vậy, Bụi Store là một trong những điểm mua sắm lý tưởng của rất nhiều phượt thủ.

Địa chỉ: Số 6 ngõ 15 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội 

Cửa hàng phượt Bụi Store
Cửa hàng phượt Bụi Store

3. Cửa hàng đồ phượt WeTrek.vn

WeTrek là địa chỉ bán đồ phượt uy tín, trang bị đầy đủ cho khách hàng những sản phẩm phục vụ dã ngoại, đi phượt với chất lượng uy tín, giá thành hợp lý, ổn định nhất. 

Có một điểm khá thú vị từ thương hiệu đồ phượt này là các sản phẩm đều được test chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Xem thêm: Tất tần tật các cách quản lý cửa hàng quần áo hiệu quả

Ngoài kinh doanh đồ phượt, nếu bạn muốn học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, WeTrek cũng cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích thông qua các bài blog trên trang web chính thức của mình. Sự kết hợp này đã giúp WeTrek dần chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng với đủ mọi nhu cầu và lứa tuổi.

Địa chỉ: 530 Đường Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng đồ phượt WeTrek.vn
Cửa hàng WeTrek.vn

4. Cửa hàng bán đồ phượt Armyhaus

Nếu bạn đang ở gần khu vực Cầu Giấy hoặc Thanh Xuân có thể tham khảo cửa hàng đồ phượt Armyhaus. Cửa hàng này chuyên bán các sản phẩm phục vụ du lịch, thám hiểm, dã ngoại…. Ngoài ra, Armyhaus còn cung cấp cả moto, phụ kiện cho xe và cả Go Pro chính hãng.

Về mặt sản phẩm, Armyhaus được các phượt thủ đánh giá tốt về cả mẫu mã lẫn chất lượng. Khách hàng khi đến đây sẽ tìm kiếm được rất nhiều mặt hàng thú vị giúp chuyến phượt thêm phần trọn vẹn.

Nhân viên tại Armyhaus cũng được nhận xét là thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc thêm Armyhaus vào danh sách cửa hàng bán đồ phượt mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ: 36 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Cửa hàng bán đồ phượt Armyhaus
Cửa hàng Armyhaus

5. Cửa hàng bán đồ du lịch Army Box

Lại thêm một shop bán đồ phượt uy tín cho các anh em khu Đống Đa, Thanh Xuân, đó là Army Box. Đây không chỉ đơn thuần là một nơi bán đồ du lịch, dã ngoại mà Army Box còn là góc nhỏ cho những người mê xê dịch ngồi lại hàn huyên và chia sẻ những kinh nghiệm trên những cung đường của mình. 

Bạn có thể đến đây gọi một ly cà phê, lắng nghe câu chuyện về mọi miền tổ quốc Việt Nam qua những lời kể chân thật từ những phượt thủ chuyên nghiệp. Ngắm những món đồ được bày biện trong cửa hàng với những mức giá rất hợp lý. Đừng bỏ qua Army Box nếu bạn đang muốn tìm một không gian đậm chất “bụi” nhé.

Địa chỉ: 39 ngõ 87 Láng Hạ, Hà Nội

Cửa hàng bán đồ du lịch Army Box
Cửa hàng bán đồ du lịch Army Box

6. Shop bán đồ phượt Umove

Umove là một trong những công ty bán đồ phượt lớn nhất trên thị trường, và đây cũng là một trong những cái tên đi đầu trong kinh doanh đồ phượt tại Việt Nam. Bởi vậy, không có gì làm lạ khi Umove là địa chỉ mua hàng của rất nhiều bạn trẻ đam mê xê dịch. 

Cũng giống như những shop bán đồ phượt khác, bạn có thể tìm kiếm được tất cả những món đồ cần thiết cho chuyến đi của mình tại Umove như: xuồng bơm hơi, túi ngủ, lều ngủ, balo chống nước, bình nước, bình giữ nhiệt… Hầu hết những sản phẩm này đều đã được Umove kiểm tra kỹ lưỡng về mặt chất lượng.

Ở Umove cũng có nhiều loại giá đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Món đồ rẻ nhất khoảng mấy chục ngàn, đắt hơn có thể là vài trăm cho đến những mặt hàng trị giá cả chục triệu. 

Địa chỉ: 65 P. Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop bán đồ phượt Umove
Shop bán đồ phượt Umove

Trên đây là 6 shop bán đồ phượt uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến hành trình sắp tới của mình. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo trên blog của Sapo.

Xem thêmKinh nghiệm mở cửa hàng bán lẻ thành công cho startup (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM