Top những công ty Blockchain hàng đầu hiện nay

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã cung cấp giải pháp blockchain nhằm giải quyết nhiều bài toán tăng trưởng cho các lĩnh vực như tài chính - ngân hàng, y tế, tài chính. Hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu top những công ty blockchain hàng đầu Việt Nam hiện nay.

1. Sotatek

Đứng đầu danh sách này là 1 cái tên không còn quá xa lạ trong giới công nghệ Việt Nam, đó chính là Sotatek. Tính đến thời điểm hiện tại, Sotatek đã làm việc trong lĩnh vực này được hơn 7 năm, có mặt tại 4 quốc gia (Nhật Bản, Mỹ, Úc, Việt Nam).

Công ty blockchain

Mục tiêu lớn nhất của Sotatek đó là đem lại các giải pháp toàn diện ứng dụng công nghệ blockchain, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp. Các sản phẩm mà Sotatek cung cấp nổi bật nhất có thể kể đến là: website, app, ví điện tử, Tư vấn IDO/IEO/STO, Hợp đồng thông minh….

Tham khảo thêm các thông tin về Sotatek TẠI ĐÂY.

2. InApps Technology

Là công ty phát triển phần mềm hàng đầu hiện nay, không quá bất ngờ khi InApps được rất nhiều khách hàng tìm đến để giải quyết các vấn đề về di động, nâng cao năng xuất để có thể mở rộng mô hình kinh doanh của mình.

Được thành lập từ năm 2016, đến nay InApps đã giúp hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp thành công trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Các sản phẩm mà InApps cung cấp đều được xây dựng dựa trên các kết quả tinh vi, giúp khách hàng giảm thiểu được các rủi ro trong quá trình thực hiện hoá ý tưởng kinh doanh của mình. Ngoài ra InApps cũng cung cấp dịch vụ tư vấn blockchain, đưa ra các phương án phù hợp và hiệu quả nhất dựa trên những yêu cầu và điều kiện mà doanh nghiệp đưa ra.

Tham khảo thêm các thông tin về InApps TẠI ĐÂY.

3. Savvycom

Cái tên tiếp theo trong danh sách top các công ty blockchain hiện nay đó là Savvycom. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp, Savvycom đã thành công với rất nhiều dự án trong nước và quốc tế, với hơn 200 đánh giá tích cực trên tất cả các nền tảng uy tín. 

Công ty blockchain

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ blockchain, Savvycom còn thành công trong việc phát triển hệ sinh thái các sản phẩm blockchain, giúp các khách hàng dễ dàng đưa ra những chọn lựa cũng như nâng cao hiệu suất kinh doanh với hệ thống giải pháp toàn diện.

Tham khảo thêm các thông tin về Savvycom TẠI ĐÂY.

4. Newwave Solution

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Newwave Solution được các khách hàng toàn cầu biết đến là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp về blockchain mạnh mẽ, uy tín, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ cơ bản đến phức tạp nhất.

Những sản phẩm công nghệ mà Newwave Solution cung cấp là ứng dụng, di động, QA & Testing, UI/UX… và tất nhiên không thể không kể đến công nghệ blockchain  và ioT. Newwave Solution xứng đáng là đơn vị phần mềm mà bạn có thể tham khảo cho các chiến lược tăng trưởng tương lai của doanh nghiệp.

Tham khảo thêm các thông tin về Newwave Solution TẠI ĐÂY.

Có thể bạn quan tâm: Headless Commerce là gì? Lợi ích khi ứng dụng Headless Commerce

5. Ekoios

Công ty phát triển phần mềm Ekoios chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm công nghệ cao, đáp ứng đầy đủ mọi quy mô, mọi lĩnh vực kinh doanh hoạt động, phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

Công ty blockchain

Tại Ekoios quy tụ đội ngũ các chuyên gia phát triển phần mềm tài năng, giàu kinh nghiệm, không chỉ mang lại các giá trị cho khách hàng của mình mà Ekoios còn đóng góp rất nhiều cho ngành công nghệ cao tại Việt Nam, cụ thể hơn là phát triển công nghệ blockchain, trí tuệ nhân tạo và các ứng dụng di động.

Tham khảo thêm các thông tin về Ekoios TẠI ĐÂY.

6. Synodus

Synodus là cái tên mới trong làng công nghệ thông tin, nhưng những gì mà Synodus đã làm được trong hơn 4 năm kể từ ngày thành lập đã giúp cái tên này được để ý nhiều hơn trong ngành này.

Lĩnh vực hoạt động của Synodus khá đa dạng, từ phát triển phần mềm, tư vấn công nghệ thông tin, phân tích dữ liệu, phát triển ứng dụng di động, website. Và đặc biệt nhất phải kể đến phát triển blockchain.

Riêng về giải pháp blockchain, mỗi khách hàng khi đến với Synodus đều sẽ đều được các chuyên viên tại đây hỗ trợ hiệu quả, cho dù các dự án của bạn đang ở giai đoạn nào. Synodus sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện quá trình 1 cách toàn diện từ tư vấn blockchain cho đến nâng cao trải nghiệm, thiết kế người dùng, phát triển, triển khai, bảo trì và cuối cùng là nâng cấp blockchain.

Tham khảo thêm các thông tin về Synodus TẠI ĐÂY.

7. Việt Nam Blockchain Corporation

Khép lại danh sách Top công ty cung cấp giải pháp blockchain tốt nhất chính là cái tên Việt Nam Blockchain Corporation (VBC). Mặc dù là một cái tên mới nhưng VBC đã ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng bằng việc áp dụng blockchain cho đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực như nông nghiệp công nghệ cao, chuỗi cung ứng, hậu cần, ngân hàng, sức khỏe, vận tải, dịch vụ..

Công ty blockchain

Điều đặc biệt nhất khiến VBC được nhiều thương hiệu để ý tới đó là ứng dụng blockchain vào nông nghiệp để cải thiện hiệu suất cũng như khả năng quản lý, giám sát. Ngoài ra, VBC cũng đang triển khai nhiều dự án nhằm mục đích giúp nhiều startup thành công hơn nữa với blockchain.

Tham khảo thêm các thông tin về Việt Nam Blockchain Corporation TẠI ĐÂY.

Trên đây là danh sách Top 7 công ty phát triển blockchain uy tín tại Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được cho mình công ty đáp ứng được những yêu cầu và nguyện vọng của bạn. Chúc các bạn thành công!

Web

Sapo Web

Bán hàng trên website

Giải pháp thiết kế website chuẩn SEO, đa ngành nghề

Sapo Web - Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp giúp chủ kinh doanh tăng doanh thu online và phủ rộng thương hiệu. Tìm hiểu thêm và dùng thừ 07 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM